Trụ cột văn hóa một góc nhìn - bản in 2024 tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Phong Tục - Tập Quán Việt Nam Tác giả  

Mô tả ngắn về Trụ cột văn hóa một góc nhìn - bản in 2024 tại Pretty Cosmetics

Cuốn sách “Trụ cột văn hóa: một góc nhìn” của GS. Trong điều kiện thế giới hiện nay, cũng như từ thực tiễn đất nước ta, chính trị có văn hóa sẽ là động lực thúc đẩy việc xây dựng một xã hội ổn định, tự do, công bằng, bình đẳng, nhân văn, hạnh phúc và phát triển bền vững.
: Còn hàng
100.000 ₫ 100.000 ₫

Giới thiệu Trụ cột văn hóa một góc nhìn - bản in 2024 tại Pretty Cosmetics

Cuốn sách “Trụ cột văn hóa: một góc nhìn” của GS.TS. Nguyễn Trọng Chuẩn đi sâu phân tích vị trí, vai trò của văn hóa trong phát triển bền vững dưới góc độ triết học, sức mạnh nội sinh của văn hóa và con người Việt Nam, các biểu hiện của văn hóa chính trị; chỉ rõ rằng chính trị dựa trên nền tảng văn hóa là cái gốc tạo nên sức mạnh của Đảng và của Nhà nước ta. Trong điều kiện thế giới hiện nay, cũng như từ thực tiễn đất nước ta, chính trị có văn hóa sẽ là động lực thúc đẩy việc xây dựng một xã hội ổn định, tự do, công bằng, bình đẳng, nhân văn, hạnh phúc và phát triển bền vững. Sức mạnh của chế độ, của chính quyền, của đảng chính trị cầm quyền chính là được tạo nên và dựa trên các cơ sở quan trọng này.

Trụ cột văn hóa một góc nhìn - bản in 2024


Đồng thời, tác giả cũng chỉ rõ rằng, nền tảng văn hóa là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu cấu thành chất lượng của cán bộ lãnh đạo và quản lý cấp chiến lược; sự nêu gương, sự dẫn dắt của các cán bộ này góp phần khơi dậy và phát huy các giá trị văn hóa sẽ thúc đẩy việc thực hiện khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, nhân dân hạnh phúc. Tác giả cũng dành một phần dung lượng của cuốn sách để bàn về sự gắn kết giữa văn hóa với chính trị và kinh tế; về văn hóa doanh nghiệp và văn hóa kinh doanh; về văn hóa tôn giáo trong đời sống và sự phát triển của xã hội. Đây là những lĩnh vực quan trọng bậc nhất của quốc gia vì nó quán xuyến mọi hoạt động, từ cấp thấp nhất đến cấp cao nhất trong bộ máy công quyền, có nhiệm vụ duy trì và thúc đẩy sự phát triển bền vững mọi mặt từ kinh tế đến chính trị - xã hội của đất nước cũng như quan hệ đối ngoại trong điều kiện thế giới vô cùng phức tạp và đầy những biến động khó lường hiện nay.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Trụ cột văn hóa một góc nhìn - bản in 2024 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Trụ cột văn hóa một góc nhìn - bản in 2024 từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Trụ cột văn hóa một góc nhìn - bản in 2024

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Chính Trị Quốc Gia Sự Thật