Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera (Bìa Cứng) tại Pretty Cosmetics
Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giảMô tả ngắn về Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera (Bìa Cứng) tại Pretty Cosmetics
Mục lục:. Triết lý kinh doanh của Kyocera đã được hình thành như thế nào?. Chương 2: Tâm trong quản trị kinh doanh. Chương 4: Đối với việc tiến hành công việc hàng ngày. Tác giả: Inamori Kazuo. Năm xuất bản: 2020. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể: Còn hàng
Giới thiệu Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera (Bìa Cứng) tại Pretty Cosmetics
Mục lục:
Lời nói đầu
Triết lý kinh doanh của Kyocera đã được hình thành như thế nào?
Triết lý kinh doanh của Kyocera
Chương 2: Tâm trong quản trị kinh doanh
Chương 3: Ở Kyocera, mỗi người đều là chủ doanh nghiệp
Chương 4: Đối với việc tiến hành công việc hàng ngày
-------------------
Công ty phát hành: Thái Hà
Tác giả: Inamori Kazuo
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Năm xuất bản: 2020
Số trang: 435
Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....
Chi Tiết Triết Lý Kinh Doanh Của Kyocera (Bìa Cứng)
Công ty phát hành | Thái Hà |
Nhà xuất bản | Nhà Xuất Bản Công Thương |