Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 12609 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Tranh Truyện Lịch Sử Việt Nam - Bà Triệu - Truyện tranh thiếu nhi

Tranh Truyện Lịch Sử Việt Nam - Bà Triệu tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Tranh Truyện Lịch Sử Việt Nam - Bà Triệu tại Pretty Cosmetics

Tranh Truyện Lịch Sử Việt Nam - Bà Triệu - Dành cho bé từ 6 - 10 tuổi. Tạ Huy Long -  An Cương. "Tranh Truyện Lịch Sử Việt Nam - Bà Triệu" là một cuốn sách dành cho thiếu nhi, kể lại câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của Bà Triệu - một nữ tướng tài ba
: Còn hàng
17.000 ₫ 20.000 ₫

Giới thiệu Tranh Truyện Lịch Sử Việt Nam - Bà Triệu tại Pretty Cosmetics

Tranh Truyện Lịch Sử Việt Nam - Bà Triệu

Tranh Truyện Lịch Sử Việt Nam - Bà Triệu - Dành cho bé từ 6 - 10 tuổi

Giới thiệu tác giả

  • Tạ Huy Long -  An Cương

Giới thiệu sách

    Tranh Truyện Lịch Sử Việt Nam - Bà Triệu
  • "Tranh Truyện Lịch Sử Việt Nam - Bà Triệu" là một cuốn sách dành cho thiếu nhi, kể lại câu chuyện về cuộc đời và sự nghiệp của Bà Triệu - một nữ tướng tài ba của dân tộc Việt Nam. Cuốn sách sử dụng hình thức truyện tranh, kết hợp với những bức tranh minh họa sinh động, giúp các em nhỏ dễ dàng hình dung và ghi nhớ các sự kiện lịch sử.
  • Bà Triệu là vị nữ tướng đất Cửu Chân (Thanh Hoá ngày nay). Năm 248 bà đã cùng anh trai dựng cờ khởi nghĩa đánh đuổi bọn đô hộ nhà Hán. Tương truyền lúc ra trận, người nữ tướng ấy chân đi guốc ngà, đầu cài trâm vàng xông ra giữa trận tiền. Người đời sau vẫn còn nhớ mãi gương tiết liệt của một bậc nữ lưu đất Việt:

“Muốn coi lên núi mà coi

Coi bà Triệu tướng cưỡi voi đánh cồng”

Tóm tắt nội dung

    Tranh Truyện Lịch Sử Việt Nam - Bà Triệu
  • Cuốn sách kể về tuổi thơ, sự trưởng thành và quyết tâm đánh giặc ngoại xâm của Bà Triệu.
  • Cuộc khởi nghĩa chống quân Đông Ngô: Cuốn sách miêu tả chi tiết cuộc khởi nghĩa của Bà Triệu, từ việc tập hợp lực lượng, chiến đấu đến những khó khăn và cuối cùng là sự hy sinh anh hùng của bà.
  • Tinh thần yêu nước và ý chí bất khuất: Cuốn sách ca ngợi tinh thần yêu nước, ý chí bất khuất và sự dũng cảm của Bà Triệu.
  • Những bài học lịch sử: Qua câu chuyện về Bà Triệu, các em nhỏ được học những bài học quý giá về lòng yêu nước, tinh thần đấu tranh và sự hy sinh vì độc lập dân tộc.

Trích đoạn

Tranh Truyện Lịch Sử Việt Nam - Bà Triệu

 

Ưu điểm

  • Hình thức truyện tranh hấp dẫn: Cuốn sách sử dụng hình thức truyện tranh, với những hình ảnh sinh động, màu sắc tươi tắn, giúp các em nhỏ hứng thú với việc đọc sách và tìm hiểu lịch sử.
  • Ngôn ngữ đơn giản, dễ hiểu: Ngôn ngữ sử dụng trong sách phù hợp với lứa tuổi thiếu nhi, giúp các em dễ dàng tiếp thu thông tin.
  • Nội dung giàu tính giáo dục: Cuốn sách không chỉ kể về một sự kiện lịch sử mà còn truyền tải những giá trị nhân văn sâu sắc, giúp các em hình thành nhân cách tốt đẹp.
  • Giúp trẻ em làm quen với lịch sử nước nhà: Cuốn sách giúp các em nhỏ hiểu rõ hơn về một giai đoạn lịch sử quan trọng của dân tộc Việt Nam.
  • Tranh Truyện Lịch Sử Việt Nam - Bà Triệu
  • Giáo dục tinh thần yêu nước: Cuốn sách khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc ở các em nhỏ.
  • Rèn luyện các kỹ năng: Cuốn sách giúp trẻ phát triển khả năng tưởng tượng, tư duy logic và khả năng đọc hiểu.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tranh Truyện Lịch Sử Việt Nam - Bà Triệu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tranh Truyện Lịch Sử Việt Nam - Bà Triệu từ ngày 30-08-2024 - 29-09-2024

Chi Tiết Tranh Truyện Lịch Sử Việt Nam - Bà Triệu

Công ty phát hànhNhà Xuất Bản Kim Đồng
Ngày xuất bản2016-09-30 00:00:00
Kích thước14.5 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang36
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng