Tranh Mandala vẽ tay Nelapl của họa sư thủ công 100% đóng khung kính tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Diệu Tâm | Xem thêm Vật phẩm phong thủy khác Thương hiệu Diệu Tâm 

Mô tả ngắn về Tranh Mandala vẽ tay Nelapl của họa sư thủ công 100% đóng khung kính tại Pretty Cosmetics

Thông tin sản phẩm: Tranh Mandala vẽ tay Nelapl của họa sư thủ công 100% đóng khung kính lan tỏa trí tuệ bình an cho bất kỳ ai có duyên ngắm nhìn-Xuất xứ: Nepal - hàng vẽ tay-Chất liệu: Tranh được vẽ bằng bột màu, có chi tiết phũ nhũ vàng, vẽ tay 100% trên nền vải bông ép Nepal.
: Còn hàng
3.000.000 ₫ 3.000.000 ₫

Giới thiệu Tranh Mandala vẽ tay Nelapl của họa sư thủ công 100% đóng khung kính tại Pretty Cosmetics

Thông tin sản phẩm: Tranh Mandala vẽ tay Nelapl của họa sư thủ công 100% đóng khung kính lan tỏa trí tuệ bình an cho bất kỳ ai có duyên ngắm nhìn
-Xuất xứ: Nepal - hàng vẽ tay
-Chất liệu: Tranh được vẽ bằng bột màu, có chi tiết phũ nhũ vàng, vẽ tay 100% trên nền vải bông ép Nepal. Tranh được vẽ tay trên chất liệu vải bông Nepal (gần giống giấy cứng ở Việt Nam, nhưng dai, giữ màu hơn).
-Kích thước: vuông 51x51cm ( sai số 1cm vì là tranh thủ công), hàng độc nhất không bức nào giống nhau.
-Sản phẩm được đóng khung kính, bo khung như hình
-Cách treo: Phù hợp treo ở phòng thờ, phòng khách, bàn làm việc, làm quà tặng tân gia, sinh nhật, Việc treo một bức Mandala trong nhà tốt hơn bất kì sự sắp đặt phong thuỷ cầu kì nào. Không những thế, tranh còn mang ý nghĩa nghệ thuật, tô điểm cho căn nhà, cửa hà mang đến bình an, may mắn cho những ai có cơ duyên ngắm nhìn!

Tranh Mandala vẽ tay Nelapl của họa sư thủ công 100% đóng khung kính

Ý nghĩa: Những bức tranh Mandala vẽ tay Nepal giúp mang lại năng lượng an bình, hạnh phúc, phát triển tâm linh.
Không những thế, tranh còn mang ý nghĩa nghệ thuật, tô điểm cho căn nhà, cửa hàng của quý bạn.

Tranh Mandala vẽ tay Nelapl của họa sư thủ công 100% đóng khung kính

Được vẽ tay bởi các Họa sư, Lama ở vùng đất đầy năng lượng tâm linh Nepal, Mandala với tâm vô số câu tâm chú Om Mani Padme Hum của Đức Quan Âm Bồ Tát giúp mang lại năng lượng an bình, hạnh phúc, phát triển tâm linh.
Câu tâm chú này mang lại ý nghĩa với tất cả mọi người, mọi độ tuổi, không trừ một ai, như lời nguyện của Quan Âm cứu độ hết thảy chúng sinh.
Theo tương truyền, Tranh Mandala Kalachakra có vẽ các biểu tượng có tác dụng cân bằng toàn bộ trường khí khi đi từ bên ngoài vào trong nhà tạo ra sự hài hoà, an yên cho ngôi nhà. Mandala Kalachakra "Bức tranh nghệ thuật tượng trưng cho sự Bình An - Thịnh Vượng - Đầy Đủ

Tranh Mandala vẽ tay Nelapl của họa sư thủ công 100% đóng khung kính

Mandala là một cách để thể hiện sức mạnh vũ trụ trong quá trình thực hành thiền định.
Trong Phật giáo, mạn đà la được dùng để thiền định và suy ngẫm về sự vô thường của cuộc sống. Mandala đồng thời là bản tóm tắt của biểu hiện không gian, hình ảnh của thế giới, và đại diện của các sức mạnh thần thánh. 

Tranh Mandala vẽ tay Nelapl của họa sư thủ công 100% đóng khung kính

Ở Nepal, Ấn Độ, Tây Tạng, các nghệ nhân vẽ mandala. Hầu hết được dành cho các ngôi chùa Phật giáo nhưng cũng có thể cho các ngôi nhà của Phật tử.
-Tranh Thangka vẽ tay là một bức họa hay một bức tranh thêu được làm từ vải lanh, vải bố hay lụa có thể tiện mang đi lại được; những bức tranh thangka này, thường được treo trong tự viện hay bàn thờ của một gia đình và được các vị Lạt Ma mang theo trong các lễ hội.
-Toàn bộ công đoạn vẽ tranh Thangka yêu cầu khả năng thành thạo và sự thấu triệt các nguyên tắc trắc lượng đồ tượng, tức các quy pháp tạo hình và tỉ lệ Phật tượng.

Tranh Mandala vẽ tay Nelapl của họa sư thủ công 100% đóng khung kính

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tranh Mandala vẽ tay Nelapl của họa sư thủ công 100% đóng khung kính trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tranh Mandala vẽ tay Nelapl của họa sư thủ công 100% đóng khung kính từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Tranh Mandala vẽ tay Nelapl của họa sư thủ công 100% đóng khung kính

Thương hiệuDiệu Tâm
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc