Tranh chữ Tri Ân mạ vàng 24K size lớn - Quà tặng đối tác khách hàng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Golden Gift Việt Nam | Xem thêm Các loại tranh khác Thương hiệu Golden Gift Việt Nam 

Mô tả ngắn về Tranh chữ Tri Ân mạ vàng 24K size lớn - Quà tặng đối tác khách hàng tại Pretty Cosmetics

Tranh chữ Tri ân mạ vàng size lớn là mẫu quà vàng mới nhất của Golden Gift Việt Nam chế tác để tôn vinh, bày tỏ lòng biết ơn đối với những người bạn yêu quý. Tranh chữ Tri Ân mạ vàng mang ý nghĩa gì?. Hành trình gian nan đó luôn tồn tại những sự giúp đỡ, ủng hộ
: Còn hàng
7.150.000 ₫ 7.150.000 ₫

Giới thiệu Tranh chữ Tri Ân mạ vàng 24K size lớn - Quà tặng đối tác khách hàng tại Pretty Cosmetics

Tranh chữ Tri ân mạ vàng size lớn là mẫu quà vàng mới nhất của Golden Gift Việt Nam chế tác để tôn vinh, bày tỏ lòng biết ơn đối với những người bạn yêu quý. Tranh chữ Tri Ân mạ vàng được thiết kế tinh tế độc đáo với những ý nghĩa tốt lành là quà tặng độc đáo cho cha mẹ, thầy cô giáo, với Sếp, khách hàng, đối tác.

Tranh chữ Tri Ân mạ vàng 24K size lớn - Quà tặng đối tác khách hàng

Tranh chữ Tri Ân mạ vàng mang ý nghĩa gì?

Trong cuộc sống, ai cũng sẽ trải qua những chông gai, thử thách trong quá trình trưởng thành. Hành trình gian nan đó luôn tồn tại những sự giúp đỡ, ủng hộ từ người này hay người khác.

Nhưng thực tế, có mấy ai khi đi đến được con đường thành công vẫn còn nhận ra được công lao của những người đã từng giúp đỡ mình. Chính vì vậy, lòng tri ân luôn phải được đề cao và phát huy trong mọi hoàn cảnh.

Tranh chữ Tri Ân do Golden Gift Việt Nam chế tác được mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân

Tranh chữ Tri Ân mạ vàng 24K size lớn - Quà tặng đối tác khách hàng

Tri ở đây là tri thức, là sự hiểu biết tường tận. Còn Ân có nghĩa là ân tình, ân nghĩa, là ơn huệ…Tặng bức tranh Tri ân mạ vàng là thể hiện sự trân trọng, ghi nhớ sâu sắc đến những người đã hi sinh và giúp đỡ chúng ta trong những lúc khó khăn, vất vả để cùng nhau hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

Được làm thủ công hoàn toàn bằng kim loại quý, chữ Tri Ân mạ vàng viết theo lối thư pháp được các nghê nhân tết tỉ mỉ và mạ vàng sang trọng. Phía bên phải bức tranh là tán cây tùng đang toả bóng sum xuê mang ý nghĩa trường thọ, khí chất.

Nên tặng chữ Tri Ân mạ vàng cho những ai?

Bức tranh thư pháp chữ Tri Ân mạ vàng là mẫu quà tặng trong những dịp quan trọng như ngày 20/11, năm mới, sinh nhật, lên chức, về hưu hay chuyển công tác. Quà vàng dành để tôn vinh, bày tỏ lòng biết ơn đối với cha mẹ – người có công sinh thành nuôi dưỡng, với thầy cô giáo dạy dỗ nên người; với Sếp, khách hàng, đối tác – người cùng đồng hành bước đi trên con đường sự nghiệp.

Thông số Tranh chữ Tri Ân mạ vàng size lớn

Tranh chữ Tri Ân mạ vàng 24K size lớn - Quà tặng đối tác khách hàng

– Kích thước dài x rộng (cm): 45 x 35
– Chất liệu đúc: kim loại quý
– Chất liệu bề mặt: Phủ vàng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tranh chữ Tri Ân mạ vàng 24K size lớn - Quà tặng đối tác khách hàng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tranh chữ Tri Ân mạ vàng 24K size lớn - Quà tặng đối tác khách hàng từ ngày 30-07-2024 - 29-08-2024

Chi Tiết Tranh chữ Tri Ân mạ vàng 24K size lớn - Quà tặng đối tác khách hàng

Thương hiệuGolden Gift Việt Nam
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Chất liệu

Kim loại quý mạ vàng 24K

Kích thước (Dài x Rộng x Cao)

35x45cm

Xuất xứ (Made in)Việt Nam