Tranh Các Động Tác Chakra Yoga (Luân Xa Yoga) – Sự Tinh Tế của Cân Bằng và Tinh Thần tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: ABS AmainBooks | Xem thêm Các loại tranh khác Thương hiệu ABS AmainBooks 

Mô tả ngắn về Tranh Các Động Tác Chakra Yoga (Luân Xa Yoga) – Sự Tinh Tế của Cân Bằng và Tinh Thần tại Pretty Cosmetics

Tranh Các Động Tác Chakra Yoga (Luân Xa Yoga) – Sự Tinh Tế của Cân Bằng và Tinh Thần. Chất liệu: Giấy Couche cao cấp cán mờ. Chakra là từ tiếng Phạn, là nguồn gốc của từ Luân Xa. Các văn bản cổ xưa của Ấn Độ, bao gồm cả Vệ Đà và Upanishad, đã mô tả luân xa là
: Còn hàng
24.000 ₫ 38.000 ₫

Giới thiệu Tranh Các Động Tác Chakra Yoga (Luân Xa Yoga) – Sự Tinh Tế của Cân Bằng và Tinh Thần tại Pretty Cosmetics

Tranh Các Động Tác Chakra Yoga (Luân Xa Yoga) – Sự Tinh Tế của Cân Bằng và Tinh Thần

Tranh Các Động Tác Chakra Yoga (Luân Xa Yoga) – Sự Tinh Tế của Cân Bằng và Tinh Thần

Kích thước: 40cm x 60cm

Chất liệu: Giấy Couche cao cấp cán mờ

 

Khám phá sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và phát triển cá nhân, một biểu tượng cho sự cân bằng và sự kết nối tinh thần.

Chakra là từ tiếng Phạn, là nguồn gốc của từ Luân Xa. Luân xa có nghĩa là bánh xe hoặc vòng tròn. Các văn bản cổ xưa của Ấn Độ, bao gồm cả Vệ Đà và Upanishad, đã mô tả luân xa là những trung tâm năng lượng nằm dọc theo cột sống.

Tranh Các Động Tác Chakra Yoga (Luân Xa Yoga) – Sự Tinh Tế của Cân Bằng và Tinh Thần

Theo triết lý yoga, luân xa được mô tả như những bánh xe năng lượng quay liên tục, giống như những dòng điện xoáy. Khi các luân xa quay tự do và cân bằng, dòng chảy năng lượng trong cơ thể cũng sẽ thông suốt và hài hòa.

Luân Xa Yoga mang đến rất nhiều lợi ích đến cho cơ thể và tâm trí, giúp cải thiện sức khỏe toàn diện và tăng cường sự cân bằng năng lượng. Việc kích hoạt luân xa trong Yoga có thể giúp bạn giảm căng thẳng, lo lắng, nâng cao tinh thần và sự tập trung cũng như mở rộng ý thức và nhận thức.

Với các chi tiết chính xác và màu sắc sống động, Tranh Các Động Tác Chakra Yoga là sự bổ sung hoàn hảo cho không gian của bạn, từ phòng tập thể dục cá nhân cho đến không gian sống chung. Dành cho những ai đang tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và sức khỏe, bộ tranh này sẽ là nguồn cảm hứng không thể thiếu.

Hãy để sản phẩm Chakra Yoga truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn trên con đường hành trình yoga của riêng mình!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tranh Các Động Tác Chakra Yoga (Luân Xa Yoga) – Sự Tinh Tế của Cân Bằng và Tinh Thần trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tranh Các Động Tác Chakra Yoga (Luân Xa Yoga) – Sự Tinh Tế của Cân Bằng và Tinh Thần từ ngày 05-08-2024 - 04-09-2024

Chi Tiết Tranh Các Động Tác Chakra Yoga (Luân Xa Yoga) – Sự Tinh Tế của Cân Bằng và Tinh Thần

Thương hiệuABS AmainBooks
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam