Trà Mật Ong Gừng Dooraewon Hàn Quốc TP0029 (1kg) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Dooraewon | Xem thêm Thực phẩm bổ dưỡng Thương hiệu Dooraewon 

Mô tả ngắn về Trà Mật Ong Gừng Dooraewon Hàn Quốc TP0029 (1kg) tại Pretty Cosmetics

Trà Mật Ong Gừng Dooraewon Hàn Quốc TP0029 (1kg) sử dụng nguồn nguyên liệu chính từ gừng tươi và mật ong của Hàn Quốc mang đến hương vị ngọt ngào, thơm ngon đặc trưng. Ngoài ra, nươc trà gừng mật ong có tác dụng giải khát, cung cấp nguồn năng lượng và các dưỡng chất ngay tức thì phù hợp cho
: Còn hàng
238.260 ₫ 238.260 ₫

Giới thiệu Trà Mật Ong Gừng Dooraewon Hàn Quốc TP0029 (1kg) tại Pretty Cosmetics

Trà Mật Ong Gừng Dooraewon Hàn Quốc TP0029 (1kg)
  • Trà Mật Ong Gừng Dooraewon Hàn Quốc TP0029 (1kg) sử dụng nguồn nguyên liệu chính từ gừng tươi và mật ong của Hàn Quốc mang đến hương vị ngọt ngào, thơm ngon đặc trưng.
  • Đặc biệt, sản phẩm được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu chọn lọc kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Ngoài ra, nươc trà gừng mật ong có tác dụng giải khát, cung cấp nguồn năng lượng và các dưỡng chất ngay tức thì phù hợp cho cơ thể suy nhược, kém ăn, chống mệt mỏi.
  • Sản phẩm rất tốt cho tiêu hóa và các chứng rối loạn tiêu hóa, lạnh bụng, buồn nôn, tiêu chảy đặc biệt trà gừng cũng có tác dụng làm ấm người và tăng cường tuần hoàn máu.
  • Trà gừng mật ong có thể dễ dàng kết hợp với các loại trà khác nhau theo ý thích của bạn đồng thời sản phẩm có thể kết hợp cùng các loại bánh mứt để nhâm nhi, tán gẫu cùng bạn bè, người thân.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Trà Mật Ong Gừng Dooraewon Hàn Quốc TP0029 (1kg) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Trà Mật Ong Gừng Dooraewon Hàn Quốc TP0029 (1kg) từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Trà Mật Ong Gừng Dooraewon Hàn Quốc TP0029 (1kg)