Toner Soskin Gentle Purifying Lotion 250ml tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: HISTOLAB | Xem thêm Serum dưỡng ẩm Thương hiệu HISTOLAB 

Mô tả ngắn về Toner Soskin Gentle Purifying Lotion 250ml tại Pretty Cosmetics

Nước hoa hồng cho da dầu Soskin Gentle Purifying Lotion. Đó là do bạn chưa tìm được loại toner “thần thánh”. Đừng nghĩ rằng toner chỉ đơn giản là cân bằng da mà mang đến nhiều công dụng hơn thế nữa. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đều đặn hàng ngày, lỗ chân lông được cải thiện rõ
: Còn hàng
590.000 ₫ 590.000 ₫

Giới thiệu Toner Soskin Gentle Purifying Lotion 250ml tại Pretty Cosmetics

Nước hoa hồng cho da dầu Soskin Gentle Purifying Lotion

Toner Soskin Gentle Purifying Lotion 250ml

Có nhiều bạn thường bỏ qua bước sử dụng toner (nước cân bằng) vì cho rằng nó không quan trọng và không cần thiết mà đầu tư nhiều hơn vào serum hay kem dưỡng. Đó là do bạn chưa tìm được loại toner “thần thánh”.

Theo các nghiên cứu, không sử dụng toner sẽ làm giảm 30% hiệu quả của các bước chăm sóc da còn lại. Đừng nghĩ rằng toner chỉ đơn giản là cân bằng da mà mang đến nhiều công dụng hơn thế nữa.

Dòng sản phẩm Soskin Gentle Purifying Lotion, một thương hiệu mỹ phẩm của Pháp được thành lập bởi một bác sĩ da liễu nổi tiếng, mang lại nhiều lợi ích cho làn da của bạn khi nói đến Soskin Gentle Purifying Lotion.

Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng đều đặn hàng ngày, lỗ chân lông được cải thiện rõ rệt, lượng dầu tiết ra cũng giảm hẳn và đặc biệt hạn chế hình thành mụn ẩn nhờ khả năng làm sạch sâu của thành phần.

 kháng khuẩn Soskin có chiết xuất từ ​​dưa leo, giúp sửa chữa các khuyết điểm trên da, cân bằng và tái tạo tế bào da. Mang lại làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Nếu bạn có làn da bị mụn thì đừng bỏ qua sản phẩm này vì nó có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm rất tốt, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Toner Soskin Gentle Purifying Lotion 250ml

Soskin Gentle Purifying Lotion

Mẫu mới nhất hiện nay

Thành phần  Soskin Gentle Purifying Lotion cho da dầu

Toner Soskin Gentle Purifying Lotion 250ml

-Chiết xuất dưa chuột: giữ nước, dưỡng ẩm cho da. Nó làm mát da và làm dịu da bị kích ứng, ngứa ngáy. Cảm giác tươi mát và dễ chịu khi thoa lên da.

-Kẽm: kháng viêm, giảm sự sinh sôi của vi khuẩn gây mụn; chống lại các gốc tự do. Nó tăng tốc độ chữa lành và phục hồi vết thương.

-Lưu huỳnh: điều chỉnh và cân bằng sự tiết dầu của da. Giảm thiểu tình trạng viêm nang lông hoặc viêm da tiết bã nhờn. Nhờ vậy, làn da của bạn sẽ luôn khô thoáng, giảm thiểu lượng dầu tắc nghẽn trên da cũng là nguyên nhân gây ra mụn.

-Vitamin A: thúc đẩy quá trình tái tạo và hình thành các tế bào da mới. Phục hồi làn da mịn màng, căng và đàn hồi hơn.

-Axit lactic, axit salicylic (AHA, BHA): tẩy tế bào chết hóa học nhẹ nhàng, kích thích hình thành collagen và làm sạch sâu.

-Thành phần chi tiết: Chiết xuất dưa chuột, retinyl palmitate (vitamin A) gluconate, kẽm, lưu huỳnh, glycerin thực vật, axit lactic, axit salicylic, dầu hướng dương, SPF…

soskin-gentle-purifying
Thành phần của nước cân bằng diệt khuẩn Soskin Gentle Purifying Lotion
Toner Soskin Gentle Purifying Lotion 250ml

Công dụng của  Soskin Gentle Purifying Lotion

-Làm sạch da một lần nữa; Loại bỏ các tạp chất còn sót lại trên da sau bước làm sạch. Hạn chế tối đa việc hình thành mụn ẩn. Nó giúp da hoàn toàn sạch sẽ

-Se khít lỗ chân lông hiệu quả; Da luôn sạch và khô thoáng.

-Làm dịu và phục hồi da hư tổn. Nó giúp làn da trở nên khỏe mạnh hơn.

-Cân bằng và làm sạch da.

-Nó bổ sung độ ẩm cần thiết và làm mềm da. Mang lại làn da mềm mại, mịn màng và đàn hồi.

-Kháng viêm, cải thiện tình trạng mụn sưng tấy. Loại bỏ mụn trứng cá gàu, mụn đầu đen.

soskin-gentle
Công dụng của Soskin Gentle Purifying Lotion
Toner Soskin Gentle Purifying Lotion 250ml

Hướng dẫn sử dụng  se khít lỗ chân lông Soskin Gentle Purifying Lotion 

-Sử dụng ngày 2 lần vào buổi sáng và tối. Sau khi rửa mặt sạch.

-Cho một lượng vừa đủ lên miếng bông và nhẹ nhàng lau khắp da. Sau đó vỗ nhẹ để dưỡng chất có trong sản phẩm được hấp thụ. Tiếp tục các bước chăm sóc da của bạn như bình thường.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Toner Soskin Gentle Purifying Lotion 250ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Toner Soskin Gentle Purifying Lotion 250ml từ ngày 24-07-2024 - 23-08-2024

Chi Tiết Toner Soskin Gentle Purifying Lotion 250ml

Sản phẩm có được bảo hành không?Không