Toner Cánh Kim Ngân Hoa làm dịu da Lalamos 250ml tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: LALAMOS | Xem thêm Toner cho da thường và khô Thương hiệu LALAMOS 

Mô tả ngắn về Toner Cánh Kim Ngân Hoa làm dịu da Lalamos 250ml tại Pretty Cosmetics

Toner Cánh Kim Ngân Hoa làm dịu da Lalamos 250ml. Aqua, Lactobacillus/Oryza Sativa Ferment, Lonicera Japonica Flower Extract, Glycerin, Propanediol, Lavandula Stoechas Extract, Sodium Hyaluronate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Parfum. Cân bằng độ pH của daSau khi rửa mặt, toner giúp khôi phục độ pH tự nhiên của da, giữ cho da luôn cân bằng và chuẩn bị
: Còn hàng
360.000 ₫ 360.000 ₫

Giới thiệu Toner Cánh Kim Ngân Hoa làm dịu da Lalamos 250ml tại Pretty Cosmetics

Toner Cánh Kim Ngân Hoa làm dịu da Lalamos 250ml

Toner Cánh Kim Ngân Hoa làm dịu da Lalamos 250ml

Thành phần: 

Aqua, Lactobacillus/Oryza Sativa Ferment, Lonicera Japonica Flower Extract, Glycerin, Propanediol, Lavandula Stoechas Extract, Sodium Hyaluronate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Parfum.

Công dụng:

Toner Cánh Kim Ngân Hoa làm dịu da Lalamos 250ml

1. Cân bằng độ pH của da
Sau khi rửa mặt, toner giúp khôi phục độ pH tự nhiên của da, giữ cho da luôn cân bằng và chuẩn bị cho các bước dưỡng tiếp theo.
2. Se khít lỗ chân lông
Với chiết xuất từ kim ngân hoa, toner giúp thu nhỏ lỗ chân lông, mang lại làn da mịn màng và giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông to.
3. Làm dịu và kháng viêm
Toner Cánh Kim Ngân Hoa có khả năng làm dịu làn da bị kích ứng, giảm viêm nhiễm, rất phù hợp cho những ai có làn da nhạy cảm hoặc đang gặp tình trạng mụn viêm.
4. Dưỡng ẩm và cung cấp nước cho da
Sản phẩm giúp cấp ẩm và giữ nước cho da, ngăn ngừa tình trạng khô da và duy trì độ ẩm cần thiết, giúp da mềm mại và mịn màng.
5. Chống oxy hóa và bảo vệ da
Kim ngân hoa chứa các chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của các gốc tự do và môi trường, từ đó ngăn ngừa lão hóa da.
6. Tăng cường hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da khác
Toner giúp làm sạch sâu, loại bỏ cặn bã và dầu thừa mà sữa rửa mặt có thể bỏ sót, giúp da hấp thụ tốt hơn các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da khác.
7. Thích hợp cho mọi loại da
Với thành phần tự nhiên và công thức dịu nhẹ, toner này phù hợp cho mọi loại da, kể cả da dầu, da khô và da nhạy cảm.

Lý tưởng cho:

1. Người có làn da nhạy cảm
Với thành phần từ chiết xuất kim ngân hoa giúp làm dịu và kháng viêm, toner này rất lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng hay mẩn đỏ.
2. Người có lỗ chân lông to
Toner này giúp se khít lỗ chân lông và mang lại làn da mịn màng, lý tưởng cho những ai có lỗ chân lông to và muốn cải thiện bề mặt da.
3. Người muốn cân bằng độ pH của da
Nếu bạn muốn giữ cho da luôn ở trạng thái cân bằng, toner này sẽ giúp khôi phục độ pH tự nhiên sau khi rửa mặt, chuẩn bị da sẵn sàng cho các bước dưỡng tiếp theo.
4. Người cần cấp ẩm cho da khô
Với khả năng dưỡng ẩm và giữ nước, sản phẩm này là lựa chọn hoàn hảo cho những ai có làn da khô, giúp duy trì độ mềm mại và mịn màng suốt cả ngày.
5. Người có làn da mụn hoặc dễ nổi mụn
Nhờ tính chất kháng viêm và làm dịu, toner này giúp ngăn ngừa mụn và làm dịu các nốt mụn viêm, phù hợp cho làn da dễ bị mụn.
6. Người muốn chống lão hóa da
Với các chất chống oxy hóa từ kim ngân hoa, sản phẩm này lý tưởng cho những ai muốn bảo vệ da khỏi các tác nhân gây lão hóa, giúp da luôn tươi trẻ và rạng rỡ.
7. Người tìm kiếm sản phẩm an toàn từ thiên nhiên
Toner Cánh Kim Ngân Hoa được làm từ các thành phần tự nhiên, không chứa cồn và hóa chất độc hại, phù hợp cho những ai yêu thích sản phẩm lành tính và thân thiện với làn da.

Toner Cánh Kim Ngân Hoa làm dịu da Lalamos 250ml

Loại da: Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da dầu, da mụn và da nhạy cảm

Đặc điểm nổi bật: Không cồn, không paraben, không hương liệu nhân tạo

Xuất xứ: Việt Nam

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Toner Cánh Kim Ngân Hoa làm dịu da Lalamos 250ml

Biểu đồ giá của Toner Cánh Kim Ngân Hoa làm dịu da Lalamos 250ml trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Toner Cánh Kim Ngân Hoa làm dịu da Lalamos 250ml từ ngày 28-08-2024 - 27-09-2024

Chi Tiết Toner Cánh Kim Ngân Hoa làm dịu da Lalamos 250ml

Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóa 693 Kha Vạn Cân, Phương Linh Tây, Tp. Thủ Đức, Ho Chi Minh City, Vietnam
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaLALAMOS
Thương hiệuLALAMOS
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Thành phầnAqua, Lactobacillus/Oryza Sativa Ferment, Lonicera Japonica Flower Extract, Glycerin, Propanediol, Lavandula Stoechas Extract, Sodium Hyaluronate, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Parfum.
Hạn sử dụng24 tháng
Loại da phù hợpDa dầu, da hỗn hợp, da thường