Tôi Yêu Nữ Phản Diện - Tập 2 (Manga) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic Tác giả  

Mô tả ngắn về Tôi Yêu Nữ Phản Diện - Tập 2 (Manga) tại Pretty Cosmetics

Tôi Yêu Nữ Phản Diện - Tập 2 (Manga). Công ty phát hành : AMAK. Kích thước : 18 x 13 x 1 cm. Ngày xuất bản :. Cô nhân viên văn phòng Ohashi Rei đã vô tình được chuyển sinh vào thế giới otome game “Revolution” trong vai nhân vật chính Rae Taylor. Tận dụng những kiến thức từ
: Còn hàng
85.000 ₫ 85.000 ₫

Giới thiệu Tôi Yêu Nữ Phản Diện - Tập 2 (Manga) tại Pretty Cosmetics

Tôi Yêu Nữ Phản Diện - Tập 2 (Manga) Tôi Yêu Nữ Phản Diện - Tập 2 (Manga)


Nhà xuất bản : Nhà Xuất Bản Dân Trí.
Công ty phát hành : AMAK.
Tác giả : Inori.
Kích thước : 18 x 13 x 1 cm.
Số trang : 180.
Ngày xuất bản : .
Loại bìa : Bìa mềm.

Cô nhân viên văn phòng Ohashi Rei đã vô tình được chuyển sinh vào thế giới otome game “Revolution” trong vai nhân vật chính Rae Taylor. Thế nhưng, nhân vật yêu thích của cô lại không phải là ba vị hoàng tử, mà thay vào đó là nữ phản diện - Claire Francois!

Tận dụng những kiến thức từ tiền kiếp của mình, Rei đã thành công trở thành hầu gái của Claire. Nhưng lần này, cô lại bắt đầu có hành động gán ghép Claire và nhị Hoàng tử Thane. Mục đích thực sự đằng sau đó là gì?

Xin được gửi đến các bạn tập thứ hai của bộ truyện tình cảm hài hước xen lẫn giả tưởng dựa theo bản gốc ăn khách của tác giả Inori. Không chỉ vậy, tập 2 còn có thêm một chương tiểu thuyết độc quyền vô cùng hấp dẫn nữa đó!

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tôi Yêu Nữ Phản Diện - Tập 2 (Manga) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tôi Yêu Nữ Phản Diện - Tập 2 (Manga) từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Tôi Yêu Nữ Phản Diện - Tập 2 (Manga)

Công ty phát hànhNXB Dân Trí
Loại bìaBìa mềm
Số trang180
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí