Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn - Tập 6 tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn - Tập 6 tại Pretty Cosmetics

Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn - Tập 6. Hình ảnh được sử dụng trong bộ sách Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn thật trong sáng và ngộ nghĩnh, đó là những cô công chúa be bé xinh xinh, cùng đôi mắt to tròn đáng yêu. Cách thiết kế bìa độc đáo và mới lạ này đã “biến” bìa sách
: Còn hàng
18.000 ₫ 20.000 ₫

Giới thiệu Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn - Tập 6 tại Pretty Cosmetics

Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn - Tập 6

Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn - Tập 6

Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn là ấn phẩm mới nhất trong bộ sưu tập sách tô màu do công ty Phan Thị đầu tư sản xuất. Hình ảnh được sử dụng trong bộ sách Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn thật trong sáng và ngộ nghĩnh, đó là những cô công chúa be bé xinh xinh, cùng đôi mắt to tròn đáng yêu.

Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn là sự sáng tạo về hình thức trình bày khi tạo hình bìa công chúa lung linh với sắc màu kim tuyến cùng những đường viền tròn cong đẹp mắt. Cách thiết kế bìa độc đáo và mới lạ này đã “biến” bìa sách tô màu thành một bức tranh công chúa tuyệt đẹp mà trẻ có thể dùng trưng bày ở bất cứ đâu trong nhà. Nét vẽ chibi của họa sĩ Kiều Oanh đã khiến các nàng công chúa trở nên sinh động, dễ thương và gần gũi hơn với các bé. Khoác lên mình các bộ trang phục xinh xắn cùng kiểu tóc ngộ nghĩnh, các nàng công chúa trông sẽ càng đáng yêu hơn qua trí tưởng tưởng và khiếu thẩm mỹ khi tô màu của trẻ.

Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn - Tập 6

Bộ sách gồm 6 quyển với vô số hình ảnh các cô công chúa mắt tròn đang chờ đợi đôi bàn tay khéo léo của các bé điểm tô sắc màu.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn - Tập 6 trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn - Tập 6 từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Tô Màu Công Chúa Mắt Tròn - Tập 6

Công ty phát hànhPhan Thị
Ngày xuất bản2012-08-28 00:00:00
Kích thước18 x 25.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang6
Phương thức giao hàng Seller DeliveryNhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm