Tinh Chất Ức Chế Mọc Lông Siêu Hoạt Tính POP tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: POP Beauty | Xem thêm Sản phẩm chăm sóc cá nhân khác Thương hiệu POP Beauty 

Mô tả ngắn về Tinh Chất Ức Chế Mọc Lông Siêu Hoạt Tính POP tại Pretty Cosmetics

Serum Ức Chế Mọc Lông Siêu Hoạt Tính POP. Vì vậy, bạn sẽ rất cần một loại serum tốt có thể dưỡng ẩm, làm dịu da đồng thời giúp làm chậm quá trình phát triển của những vùng vi ô lông vừa tẩy. Tinh chất ức chế mọc lông siêu hoạt tính POP mang đến cho bạn giải pháp toàn
: Còn hàng
73.500 ₫ 73.500 ₫

Giới thiệu Tinh Chất Ức Chế Mọc Lông Siêu Hoạt Tính POP tại Pretty Cosmetics

Serum Ức Chế Mọc Lông Siêu Hoạt Tính POP

Tinh Chất Ức Chế Mọc Lông Siêu Hoạt Tính POP

 

Sau khi thực hiện tẩy lông hoặc wax lông, làn da của bạn không chỉ trở nên vô cùng nhạy cảm, dễ kích ứng mà khả năng lông mới mọc sẽ nhanh và cứng hơn. Vì vậy, bạn sẽ rất cần một loại serum tốt có thể dưỡng ẩm, làm dịu da đồng thời giúp làm chậm quá trình phát triển của những vùng vi ô lông vừa tẩy.

Tinh chất ức chế mọc lông siêu hoạt tính POP với công thức đột phá (TelocapilTM BNBS, được phát triển bởi Provital Group, Tây Ban Nha) chứa hoạt chất dihydromyricetin và những dưỡng chất vitamin B5, allantoin, glycerin giúp ức chế quá trình phát triển của những sợi lông mới đồng thời cấp ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da để vùng da sau khi tẩy được khoẻ mạnh, mịn màng mà không bị thô ráp.

Tinh chất ức chế mọc lông siêu hoạt tính POP mang đến cho bạn giải pháp toàn diện, an toàn sau tẩy lông:

  • Làm chậm quá trình phát triển sợi lông: ức chế sự tăng trưởng của mầm sợi lông, lông mọc lại mỏng hơn, mềm hơn và thưa hơn, hạn chế sự phát triển lại và mọc lại của lông. 
  • Ngăn ngừa đỏ rát và kích ứng da, chống viêm: tinh chất chứa các thành phần lành tính như vitamin B5, glycerin, … giúp làm dịu da, cấp ẩm cho da, bổ sung dưỡng chất cho da, mang đến cho bạn làn da mịn màng, tươi sáng và đều màu hơn.

Cơ chế hoạt động:

Thành phần hoạt chất TelocapilTM BNBS có nguồn gốc tự nhiên chứa dihydromyricetin là một dạng flavanonol chiết xuất từ lá, vỏ cây và hoa của Myrica Cerifera (thuộc họ thanh mai).

Tinh Chất Ức Chế Mọc Lông Siêu Hoạt Tính POP

Dihydromyricetin ức chế hoạt động của thụ thể tyrosine kinase trên IGF-1 – một yếu tố cần thiết cho sự phát triển của nang lông. Do đó, ngăn chặn sự kích thích phát triển nang lông trong giai đoạn anagen phase (giai đoạn mọc lông). Từ đó làm chậm sự phát triển của lông, làm giảm độ dày, ngăn chặn sự phát triển của nang lông.

Thành phần chính: 

  • Dihydromyricetin: Có khả năng năng chặn sự kích thích phát triển của nang lông. Từ đó làm ức chế sự phát triển của lông, làm giảm độ dày và ngăn chặn sự phát triển của nang lông.
  • Allantoin: Hỗ trợ da khô, thô ráp và ngứa. Ngoài ra, Allantoin còn giúp giữ ẩm, làm dịu da, chống kích ứng, giúp da mịn màng, kích thích sản sinh tế bào da mới, hỗ trợ làm lành vết thương nhanh chóng, mang đến cho bạn làn da ngày càng săn chắc, sáng khỏe tự nhiên.
  • Panthenol (Vitamin B5): Chất dưỡng ẩm tự nhiên, được biết đến với công dụng giữ ẩm và ổn định chức năng hàng rào bảo vệ da, làm gia tăng khả năng giữ nước của da, giúp duy trì sự mềm mại và độ đàn hồi của làn da.
  • Glycerin: Có tác dụng dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong, giúp da có độ đàn hồi tốt và mềm mịn, hydrat hóa lớp sừng của da, có khả năng  đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương.

Thành phần đầy đủ:

Aqua, Glycerin, Panthenol (Vitamin B5), Butylene Glycol, Dihydromyricetin, Polyacrylate Crosspolymer-6, Allantoin, Peg-40 Hydrogenated Castor Oil, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Sodium Bisulfite, Fragrance, Disodium EDTA, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate.

Tinh Chất Ức Chế Mọc Lông Siêu Hoạt Tính POP

 

Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn cGMP ASEAN, theo dây chuyền sản xuất công nghệ Hàn Quốc với công thức chuyên sâu, hiệu quả và an toàn.

  • Sản phẩm được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế.
  • Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng & an toàn quốc tế (FDA - Hoa Kỳ) & xuất khẩu.
  • Chứng nhận Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng ISO 9001:2015
  • Không chứa các thành phần có hại.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch và lau khô hoàn toàn vùng da cần chăm sóc hoặc vùng da vừa tẩy lông (chân, tay, nách, …).
  • Tinh Chất Ức Chế Mọc Lông Siêu Hoạt Tính POP
  • Nhỏ vài giọt serum trực tiếp lên da hoặc ra lòng bàn tay, massage đều lên vùng da đến khi serum thẩm thấu hết.
  • Tần suất sử dụng :

+ Sử dụng sau khi tẩy lông.

+ Sử dụng được hàng ngày, 2 lần sáng và tối như sản phẩm dưỡng ẩm, dịu da, giúp lông mềm hơn, lông mới mọc thưa hơn và mỏng hơn.

Lưu ý: ‎ 

  • Chỉ sử dụng ngoài da, tránh vết thương hở.

 

Tinh Chất Ức Chế Mọc Lông Siêu Hoạt Tính POP

Bảo quản:

  • Đóng kín nắp ngay sau khi sử dụng.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.
  • Để xa tầm với của trẻ.

 

Thể tích thực: 18ml

Hạn sử dụng: 03 năm kể từ ngày sản xuất

Thương hiệu: POP

Nước sản xuất: Việt Nam

Tinh Chất Ức Chế Mọc Lông Siêu Hoạt Tính POP

POP sẽ mang đến cho bạn bất ngờ và sự hài lòng hơn mong đợi:

  • Công thức chuyên sâu, hiệu quả nổi bật, cho bạn vẻ đẹp tươi mới của ngày mai!
  • Đóng gói và giao hàng nhanh
  • Thủ tục đổi trả, hoàn tiền dễ dàng cho sản phẩm lỗi, nếu có
  • Chăm sóc khách hàng 24/7, nhiệt tình, trách nhiệm

 

Tinh Chất Ức Chế Mọc Lông Siêu Hoạt Tính POP

POP - Trẻ & Đẹp Hơn

POP cung cấp giải pháp chuyên sâu, toàn diện về chăm sóc da và chăm sóc cơ thể. Các sản phẩm POP được đánh giá cao về tính lành, an toàn, hiệu quả thực chất và đã trở thành chọn lựa không thể bỏ qua của nhiều tín đồ làm đẹp trong quá trình gìn giữ, kéo dài tuổi thanh xuân và vẻ đẹp nổi bật tự nhiên. 

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm các sản phẩm chân ái cho mình, bạn hãy yên tâm rằng POP sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng hơn mong đợi nhờ hiệu quả vượt trội đã được trải nghiệm thực tế & đánh giá bởi người dùng và chất lượng đáp ứng tiêu chuẩn cao xuyên suốt quá trình sản xuất:

  • Sản phẩm được cấp phép lưu hành bởi Bộ Y Tế.
  • Nhà máy sản xuất đạt chuẩn cGMP ASEAN, chứng nhận ISO 9001:2015
  • Tinh Chất Ức Chế Mọc Lông Siêu Hoạt Tính POP
    Dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến Hàn Quốc được nhập khẩu chính hãng.
  • Nguồn nguyên liệu chất lượng cao được nhập khẩu từ các nhà cung cấp nguyên liệu dược mỹ phẩm uy tín tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Thuỵ Sĩ, Pháp và Hoa Kỳ.
  • Công thức chuyên sâu được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng sự hợp tác chiến lược với các phòng Lab uy tín tại Hàn Quốc.

Tinh Chất Ức Chế Mọc Lông Siêu Hoạt Tính POP

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tinh Chất Ức Chế Mọc Lông Siêu Hoạt Tính POP trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tinh Chất Ức Chế Mọc Lông Siêu Hoạt Tính POP từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Tinh Chất Ức Chế Mọc Lông Siêu Hoạt Tính POP

Thương hiệuPOP Beauty
Xuất xứ (Made in)Việt Nam
Hạn sử dụng3 năm kể từ ngày sản xuất