Tiếp Thị Phá Cách - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Bài học kinh doanh Tác giả  

Mô tả ngắn về Tiếp Thị Phá Cách - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Tiếp Thị Phá Cách (2018). Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Lời giới thiệu. Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống. Những sáng kiến xuất phát từ bên
: Còn hàng
67.500 ₫ 75.000 ₫

Giới thiệu Tiếp Thị Phá Cách - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Tiếp Thị Phá Cách - Bản Quyền

Tiếp Thị Phá Cách (2018)

Ngày nay các nhà tiếp thị phải đối mặt với một thách thức khó khăn: làm sao để đổi mới trong một thị trường siêu phân khúc và cạnh tranh khốc liệt. Nền kinh tế tiêu dùng đã bị bão hòa với những sản phẩm na ná nhau và người tiêu dùng càng ngày càng trở nên miễn dịch với những thông điệp quảng cáo. Tất cả đã làm cho tiếp thị truyền thống - tiêu biểu với biện pháp phân khúc thị trường và tạo ra nhiều thương hiệu - bắt đầu mất tác dụng.

Lời giới thiệu

Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh

Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống

Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường : Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến

Những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường : Một cách khác để tạo ra sáng kiến

Tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thồng

Định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách

Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường

Tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm

Tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị

Cách thực hiện tiếp thị phá cách

Sự tiến hóa của các thị trường và những động lực của sự cạnh tranh

Điểm mạnh và điểm yếu của tư duy tiếp thị truyền thống

Những sáng kiến xuất phát từ bên trong một thị trường : Cách phổ biến nhất để tạo ra sáng kiến

Những sáng kiến xuất phát từ bên ngoài một thị trường : Một cách khác để tạo ra sáng kiến

Tiếp thị phá cách là sự bổ sung cần thiết cho tiếp thị truyền thồng

Định nghĩa quá trình tiếp thị phá cách

Tiếp thị phá cách ở mức độ thị trường

Tiếp thị phá cách ở mức độ sản phẩm

Tiếp thị phá cách ở mức độ tổ hợp tiếp thị

Cách thực hiện tiếp thị phá cách

----------

Gooda tin rằng cuốn sách này sẽ không chỉ cung cấp cho bạn những kiến thức quý giá mà còn mang đến những trải nghiệm đọc sách tuyệt vời. Chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là một viên ngọc quý trên giá sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP NHÀ SÁCH GOODA:

1. Sách Chính Hãng: Đảm bảo 100% sách gốc và bản quyền từ NXB uy tín.

2.Đóng Gói Cẩn Thận: Mỗi cuốn sách được đóng gói an toàn, bảo vệ tối đa trong vận chuyển.

3. Giao Hàng Nhanh: Xử lý đơn hàng nhanh chóng để bạn sớm nhận được sách.

4. Chính Sách Đổi Sách Linh Hoạt: Hỗ trợ đổi sách dễ dàng nếu gặp sự cố.

5. Dịch Vụ Khách Hàng Tận Tâm: Sẵn sàng giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của bạn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tiếp Thị Phá Cách - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tiếp Thị Phá Cách - Bản Quyền từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Tiếp Thị Phá Cách - Bản Quyền

Công ty phát hànhNXB Trẻ
Ngày xuất bản2018-10-10 00:00:00
Kích thước13.5 x 20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang232
Nhà xuất bảnNXB Trẻ