TIẾNG VIỆT ÂN TÌNH (TẬP 2) – Lê Trọng Nghĩa – Thái Hà – NXB Thế giới tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Phê Bình - Lý Luận Văn Học Tác giả  

Mô tả ngắn về TIẾNG VIỆT ÂN TÌNH (TẬP 2) – Lê Trọng Nghĩa – Thái Hà – NXB Thế giới tại Pretty Cosmetics

Nối tiếp thành công của tập 1, Tiếng Việt ân tình – tập 2 là một tập hợp những bài viết ngắn, rất ngắn về tiếng Việt. Tiếng Việt ân tình – tập 2 là một tập hợp các câu chuyện hấp dẫn, gần gũi về nguồn gốc, ý nghĩa sâu xa của những từ, những địa danh tưởng chừng
: Còn hàng
179.000 ₫ 179.000 ₫

Giới thiệu TIẾNG VIỆT ÂN TÌNH (TẬP 2) – Lê Trọng Nghĩa – Thái Hà – NXB Thế giới tại Pretty Cosmetics

Nối tiếp thành công của tập 1, Tiếng Việt ân tình – tập 2 là một tập hợp những bài viết ngắn, rất ngắn về tiếng Việt. Tập sách sẽ cung cấp cho độc giả những kiến thức tưởng chừng quen mà lạ, chỉ ra những chữ bấy lâu viết sai mà ta ngỡ rằng viết đúng, kèm với đó là lý giải tên các địa danh vốn rất thân thuộc với chúng ta.

TIẾNG VIỆT ÂN TÌNH (TẬP 2) – Lê Trọng Nghĩa – Thái Hà – NXB Thế giới

 

Tiếng Việt ân tình – tập 2 là một tập hợp các câu chuyện hấp dẫn, gần gũi về nguồn gốc, ý nghĩa sâu xa của những từ, những địa danh tưởng chừng quen mà lạ. Không chỉ dừng trong địa hạt ngôn ngữ, Tiếng Việt ân tình còn mang đến cho độc giả những kiến thức thường thức về văn hóa, lịch sử, văn chương của người Việt. Đây quả thật là một nguồn tài liệu tham khảo hữu ích cho những người mới chập chững bước vào địa hạt ngôn ngữ học, hoặc đơn giản là tò mò, hứng thú về những tiếng, từ, tên thân thuộc quanh ta.

 

TIẾNG VIỆT ÂN TÌNH (TẬP 2) – Lê Trọng Nghĩa – Thái Hà – NXB Thế giới

Sách chia ra thành các mục như: từ Hán Việt, từ mượn gốc Pháp, thành ngữ tục ngữ. chính tả, địa danh, âm nhạc và các nội dung khác. Mỗi mục như một hành trình đầy thú vị, cho chúng ta thấy được sự liên kết giữa ngôn ngữ và diễn trình lịch sử, văn hóa, lối sống, cách tư duy của người Việt.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của TIẾNG VIỆT ÂN TÌNH (TẬP 2) – Lê Trọng Nghĩa – Thái Hà – NXB Thế giới trong 30 ngày

Biểu đồ giá của TIẾNG VIỆT ÂN TÌNH (TẬP 2) – Lê Trọng Nghĩa – Thái Hà – NXB Thế giới từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết TIẾNG VIỆT ÂN TÌNH (TẬP 2) – Lê Trọng Nghĩa – Thái Hà – NXB Thế giới

Công ty phát hànhThái Hà
Loại bìaBìa mềm
Số trang366
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới