Tiếng Trung Quốc 3 - Sách bài học tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Giáo trình Hán ngữ Tác giả  

Mô tả ngắn về Tiếng Trung Quốc 3 - Sách bài học tại Pretty Cosmetics

Sách giáo khoa Tiếng trung Quốc lớp 3 được biên soạn theo Chương trình giáo dục phổ thông môn Tiếng trung Quốc - Ngoại ngữ 1, bởi nhóm tác giả là nhà gáo, nhà khoa học giàu kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành giáo dục. Các đặc điểm của sách Tiếng Trung Quốc lớp 3:. Đặc biệt, chú trọng
: Còn hàng
88.000 ₫ 88.000 ₫

Giới thiệu Tiếng Trung Quốc 3 - Sách bài học tại Pretty Cosmetics

Sách giáo khoa Tiếng trung Quốc lớp 3 được biên soạn theo Chương trình giáo dục phổ thông môn Tiếng trung Quốc - Ngoại ngữ 1, bởi nhóm tác giả là nhà gáo, nhà khoa học giàu kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành giáo dục. Sách được thiết kế với mục đích giúp học sinh bước đầu hình thành và phát triển những kiến thức cơ bản, kĩ năng phù hợp với năng lực và lứa tuổi.

Tiếng Trung Quốc 3 - Sách bài học

Các đặc điểm của sách Tiếng Trung Quốc lớp 3:

- Tập trung vào bốn kĩ năng chính để hình thành và phát triển giao tiếp tiếng Trung Quốc, đó là kĩ năng nghe, nói, đọc và viết. Đặc biệt, chú trọng vào kĩ năng nghe và nói cho học sinh.

Tiếng Trung Quốc 3 - Sách bài học

- Chương trình học bao quát các kiến thức cơ bản về ngữ âm, chữ Hán, từ vựng và ngữ pháp; giúp học sinh được làm quen và có cơ hội phát triển năng lực tư duy bằng tiếng Trung Quốc.

- Thông qua các bài học trong sách, học sinh được cung cấp những kiến thức mới mẻ về văn hóa và con người Trung Quốc, điều này phù hợp với  định hướng giúp học sinh trở thành một công dân toàn cầu với sự hiểu biết đa dạng và phong phú hơn.

Tiếng Trung Quốc 3 - Sách bài học

- Sách Tiếng Trung Quốc lớp 3 được xem như một công cụ giúp học sinh giao tiếp, giao lưu quốc tế, trao đổi thông tin và tri thức khoa học xã hội.

#sach #dtpbooks #tiengtrungquoc #tienghan

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Tiếng Trung Quốc 3 - Sách bài học

Biểu đồ giá của Tiếng Trung Quốc 3 - Sách bài học trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tiếng Trung Quốc 3 - Sách bài học từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Tiếng Trung Quốc 3 - Sách bài học