Tiếng Anh Cơ Bản Cho Trẻ Em - Các Từ Vựng Thiết Yếu tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tiếng Anh Thiếu Nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Tiếng Anh Cơ Bản Cho Trẻ Em - Các Từ Vựng Thiết Yếu tại Pretty Cosmetics

Tiếng Anh Cơ Bản Cho Trẻ Em - Các Từ Vựng Thiết Yếu. 3 Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên Năm xuất bản: 2022 Số trang: 72. Hơn nữa, đây cũng là lúc trẻ tò mò và luôn sẵn sàng học hỏi, khám phá những điều mới mẻ, đặc biệt là ngôn ngữ. Ngoài ra, đan xen giữa các bài
: Còn hàng
65.000 ₫ 65.000 ₫

Giới thiệu Tiếng Anh Cơ Bản Cho Trẻ Em - Các Từ Vựng Thiết Yếu tại Pretty Cosmetics

Tiếng Anh Cơ Bản Cho Trẻ Em - Các Từ Vựng Thiết Yếu

Tiếng Anh Cơ Bản Cho Trẻ Em - Các Từ Vựng Thiết Yếu

 

Mã sản phẩm: 8935212361156
Tác giả: MIS editorial team
Dịch giả: Dương Nguyễn
Độ tuổi: 3-9 tuổi
Kích thước: 20.3x20.3
Nhà xuất bản: NXB Thanh Niên
Năm xuất bản: 2022
Số trang: 72

Tiếng Anh cơ bản cho trẻ em là bộ sách được thiết kế phù hợp với trẻ em trong giai đoạn từ 3 đến 9 tuổi, độ tuổi tuyệt vời để học tiếng Anh, bởi lẽ đây chính là thời điểm mà trẻ dễ dàng ghi nhớ mọi thứ xung quanh cũng như tiếp thu mọi điều học được. Hơn nữa, đây cũng là lúc trẻ tò mò và luôn sẵn sàng học hỏi, khám phá những điều mới mẻ, đặc biệt là ngôn ngữ. Với hình ảnh minh họa sinh động, bắt mắt, kèm theo các audio phát âm giọng Anh-Mỹ bản xứ, bộ sách được chia thành nhiều chủ đề nhỏ, giới thiệu cho trẻ những từ vựng tiếng Anh quen thuộc về thế giới xung quanh cũng như những mẫu câu giao tiếp đơn giản mà trẻ cần sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Ngoài ra, đan xen giữa các bài học là những bài hát thiếu nhi vui nhộn cùng những câu chuyện kể hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến cho việc học tập của các em trở nên thú vị hơn rất nhiều. Hy vọng rằng bộ sách sẽ trở thành nguồn tài liệu học tiếng Anh lý tưởng và là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các em nhỏ

Tiếng Anh Cơ Bản Cho Trẻ Em - Các Từ Vựng Thiết Yếu

Tiếng Anh Cơ Bản Cho Trẻ Em - Các Từ Vựng Thiết Yếu

Tiếng Anh Cơ Bản Cho Trẻ Em - Các Từ Vựng Thiết Yếu

Tiếng Anh Cơ Bản Cho Trẻ Em - Các Từ Vựng Thiết Yếu

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN SÁCH THIẾU NHI:
1. Bảo vệ khỏi ánh nắng trực tiếp: Ánh nắng mặt trời có thể làm phai màu bìa và trang sách, làm giảm tuổi thọ của sách. Hãy lưu trữ sách ở nơi không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, hoặc sử dụng kệ sách có màn che để bảo vệ.
2. Tránh ẩm ướt và ẩm mốc: Sách thường bị hư hại nghiêm trọng khi tiếp xúc với độ ẩm cao. Hãy lưu trữ sách ở nơi khô ráo, thoáng đãng, tránh xa những nơi có nguy cơ ẩm ướt và ẩm mốc như phòng tắm và nhà bếp.
3. Sử dụng bìa sách và vỏ bọc: Đối với các cuốn sách yêu thích, hãy sử dụng bìa sách hoặc vỏ bọc để bảo vệ bìa và trang sách khỏi bị rách hoặc bẩn.
4. Tránh tiếp xúc với nước và chất lỏng: Hãy đảm bảo rằng tay của trẻ luôn sạch và khô khi đọc sách để tránh làm ẩm trang sách hoặc làm hỏng sách bằng nước, thức ăn, hoặc chất lỏng khác.
5. Sử dụng kệ sách hoặc hộp để lưu trữ: Để tránh việc sách bị nhàu nát hoặc cong vênh, hãy sử dụng kệ sách hoặc hộp lưu trữ sách một cách gọn gàng và tránh việc chúng bị chèn ép.
6. Dọn dẹp và lau chùi định kỳ: Hãy dọn dẹp kệ sách và lau chùi sách định kỳ để loại bỏ bụi bẩn và chất bẩn khỏi bìa và trang sách.

Tiếng Anh Cơ Bản Cho Trẻ Em - Các Từ Vựng Thiết Yếu

CHÍNH SÁCH MUA HÀNG:
- Giao hàng trên toàn quốc
- Giá cả hợp lý
- Hỗ trợ đổi trả hàng, bảo hành cho những sản phẩm bị thiếu, hư hỏng theo quy định

CAM KẾT:
- Sản phẩm 100% giống mô tả (Lưu ý: sản phẩm bên ngoài có thể hơi khác 1 chút so với hình ảnh là do ánh sáng khi chụp, hoặc độ sắc nét của máy người xem)
- Sách chuẩn, mới 100% của các NXB, phát hành trong nước.
- Đảm bảo chất lượng, dịch vụ

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tiếng Anh Cơ Bản Cho Trẻ Em - Các Từ Vựng Thiết Yếu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tiếng Anh Cơ Bản Cho Trẻ Em - Các Từ Vựng Thiết Yếu từ ngày 23-07-2024 - 22-08-2024

Chi Tiết Tiếng Anh Cơ Bản Cho Trẻ Em - Các Từ Vựng Thiết Yếu

Công ty phát hànhĐinh Tị
Ngày xuất bản2022-01-01 07:04:38
Loại bìaBìa mềm
Số trang72
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên