Tick Edu - 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A Đến Z tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Khóa học nghệ thuật và chủ đề khác Tác giả  

Mô tả ngắn về Tick Edu - 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A Đến Z tại Pretty Cosmetics

Khóa Học 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A - Z KYNA MKT51. Giới thiệu tổng quan truyền thông marketing. Xác định đối tượng truyền thông hiệu quả. Xác định phương pháp để truyền thông. Nội dung khóa học.   Bài 1: Giới thiệu khóa học và 6 bước làm truyền thông marketing.   Bài 3: Vai
: Còn hàng
799.000 ₫ 799.000 ₫

Giới thiệu Tick Edu - 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A Đến Z tại Pretty Cosmetics

Khóa Học 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A - Z KYNA MKT51
Tick Edu - 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A Đến Z
Giới thiệu khóa học
  • Giới thiệu tổng quan truyền thông marketing
  • Các bước để xác định mục tiêu truyền thông
  • Xác định đối tượng truyền thông hiệu quả
  • Sáng tạo thông điệp truyền thông
  • Xác định phương pháp để truyền thông
  • Xây dựng quy trình để đánh giá hiệu quả
Nội dung khóa học

Phần 1: IMC - Khối óc quyết định sự thành bại của hoạt động kinh doanh

  •   Bài 1: Giới thiệu khóa học và 6 bước làm truyền thông marketing
  •   Bài 2: Bản chất truyền thông marketing tích hợp IMC
  •   Bài 3: Vai trò của Quảng cáo và PR
  •   Bài 4: Vai trò của Khuyến mãi và Bán hàng cá nhân
  •   Bài 5 Vai trò của Tiếp thị trực tiếp (direct marketing)

Phần 2: Các hình thức truyền thông tiến tới trái tim khách hàng

  •   Bài 6: Tradition – Các hình thức truyền thông truyền thống
  •   Bài 7: Digital – Các hình thức truyền thông
  •   Bài 8: 2 Góc nhìn khác về hình thức truyền thông marketing

Phần 3: Từ ý tưởng đến hành động – 6 bước tạo ra bản kế hoạch IMC hoàn hảo

  •   Bài 9: Tầm quan trọng của 6 bước làm chiến dịch truyền thông
  •   Bài 10: 4 sai lầm khi đặt mục tiêu truyền thông
  •   Bài 11: Hướng dẫn bước 1: 4 bước đặt mục tiêu
  •   Bài 12: Hướng dẫn bước 2: Xác định đối tượng mục tiêu
  •   Bài 13: 3 nguyên tắc quan trọng của thông điệp truyền thông
  •   Bài 14: Hướng dẫn bước 3: Cách xác định thông điệp
  •   Bài 15: Hướng dẫn bước 4: Xác định hình thức truyền tải
  •   Bài 16: Hướng dẫn bước 5: Lập kế hoạch truyền thông
  •   Bài 17: Hướng dẫn bước 6: Đo lường đánh giá hiệu quả
  •   Bài 18: Bài học thực tế: Chiến dịch Vinacafé Tết 2015
  •   Bài 19: Tổng kết khóa học

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tick Edu - 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A Đến Z trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tick Edu - 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A Đến Z từ ngày 19-06-2024 - 19-07-2024

Chi Tiết Tick Edu - 6 Bước Lập Kế Hoạch Truyền Thông Marketing Từ A Đến Z

Đặc điểm nổi bật
  • Tự tay thực hiện các hoạt động truyền thông marketing
  • Biết cách lựa chọn những hình thức truyền thông phù hợp với bài toán và nguồn lực của mình
  • Hiểu rõ bản chất của truyền thông và các hình thức truyền tải, từ đó biết cách phối kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông marketing
  • Lập kế hoạch truyền thông chi tiết
  • Đánh giá tính khả thi của 1 kế hoạch truyền thông marketing
Điều kiện sử dụngKhách hàng sau khi nhận mã E - voucher vui lòng gửi mã đến email: [email protected] hoặc số hotline : 024 7106 9123 để nhận tài khoản và thông tin khóa học
Địa chỉ sử dụng
  • Thông tin liên hệ hotline: 024 7106 9123
  • Công ty Cổ Phần Giáo Dục Tick - tầng 5 tòa nhà MAC Plaza Số 10 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội