Thùng đựng bã trà Sương Mai tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Sương Mai | Xem thêm Ly - Cốc Thương hiệu Sương Mai 

Mô tả ngắn về Thùng đựng bã trà Sương Mai tại Pretty Cosmetics

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM: Chất liệu: Tre già tự nhiên đã qua xử lý, thùng nhựa PVC chịu nhiệt Dung tích & Kích thước: Mẫu vuông 3 lít, 30x23x21cm Mẫu tròn 6 lít, 30x27cm Đặc điểm: Bã trà có thể có mùi hôi, đặc biệt là khi để qua ngày. Lưu ý: Sản phẩm được đo lường thủ công,
: Còn hàng
816.000 ₫ 816.000 ₫

Giới thiệu Thùng đựng bã trà Sương Mai tại Pretty Cosmetics

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM:
Chất liệu: Tre già tự nhiên đã qua xử lý, thùng nhựa PVC chịu nhiệt
Dung tích & Kích thước: Mẫu vuông 3 lít, 30x23x21cm Mẫu tròn 6 lít, 30x27cm
Đặc điểm: Bã trà có thể có mùi hôi, đặc biệt là khi để qua ngày. Thùng đựng bã trà giúp bạn ngăn ngừa mùi hôi của bã trà.
*Lưu ý: Sản phẩm được đo lường thủ công, có thể có sai sót nhỏ, vui lòng tham khảo sản phẩm thực tế khi nhận được.
Thùng Đựng Bã Trà Và Nước Trà Bằng Tre Tiện Dụng. Với thiết kế bắt mắt, nhiều kiểu dáng, hình trụ đứng và chữ nhật giúp bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với không gian trà, phòng khách. Chất liệu bên ngoài bằng tre, bên trong có khoang chứa nước và khay tách bã trà bằng nhựa PVC thân thiện với môi trường, đây là mẫu thùng rác đựng bã trà được rất nhiều quý trà hữu ưa chuộng.
Thùng Đựng Bã Trà Và Nước Trà được làm từ tre tự nhiên, sản phẩm đã được xử lý để tránh mối mọt bền bỉ, an toàn vệ sinh, thân thiện với sức khỏe và môi trường, dễ lau chùi và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ
Thùng đựng bã trà được làm thủ công, những thanh tre được nghệ nhân sử dụng máy uốn ép thẳng và đều, sau đó ghép tay một cách tỉ mỉ để cho ra sản phẩm đẹp và bắt mắt.
Khay lọc trà và thùng chứa bên trong được làm bằng nhựa PVC, chất liệu này có độ bền cao, chịu nhiệt độ cao, tránh bị oxi hóa mài mòn, nhẹ và dẻo dai. Khay lọc có thiết kế dạng lưới giúp phân chia nước trà và bã trà ra. Thùng đựng bã trà có kích thước lớn để chứa lượng bã trà mà bạn sử dụng hàng ngày.
Thùng đựng bã trà có nắp rời, trên bề mặt nắp được tạo một đường rãnh để thuận tiện dẫn ống nước thải của bàn trà xuống thùng chứa. Ống dẫn lắp vào khay trà giúp hút nước và dẫn nước trà vào thùng đựng nước trà nhanh và sạch sẽ. Tất cả bộ phận đều có thể tháo rời, thuận tiện cho việc vệ sinh cũng như lắp đặt Thùng đựng bã trà là một vật dụng nhỏ nhưng có vai trò quan trọng trong việc giữ cho không gian phòng khách, phòng trà của bạn sạch sẽ và gọn gàng. Nếu bạn là một người yêu thích trà, thì bạn nên có một chiếc thùng đựng bã trà trong phòng khách, nơi uống trà của nhà của mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Thùng đựng bã trà Sương Mai

Biểu đồ giá của Thùng đựng bã trà Sương Mai trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thùng đựng bã trà Sương Mai từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024

Chi Tiết Thùng đựng bã trà Sương Mai

Thương hiệuSương Mai
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc
Modelnew
Sản phẩm có được bảo hành không?Không