Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống Trắng Da Chống Nắng Khoẻ Đẹp Từ Bên Trong Sakura Luminous (30 Viên) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Sakura beauty solution | Xem thêm Thực phẩm chức năng trắng da Thương hiệu Sakura beauty solution 

Mô tả ngắn về Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống Trắng Da Chống Nắng Khoẻ Đẹp Từ Bên Trong Sakura Luminous (30 Viên) tại Pretty Cosmetics

Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống Trắng Da Chống Nắng Khoẻ Đẹp Từ Bên Trong Sakura Luminous (30 Viên) chiết xuất chính từ tinh hoa của những quả cà chua trắng hiếm thấy kết hợp cùng công nghệ làm trắng đột phá mới giúp dưỡng trắng từ sâu bên trong cơ thể nuôi dưỡng làn da trắng hồng và căng mọng.
: Còn hàng
2.500.000 ₫ 2.950.000 ₫

Giới thiệu Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống Trắng Da Chống Nắng Khoẻ Đẹp Từ Bên Trong Sakura Luminous (30 Viên) tại Pretty Cosmetics

  • Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống Trắng Da Chống Nắng Khoẻ Đẹp Từ Bên Trong Sakura Luminous (30 Viên) chiết xuất chính từ tinh hoa của những quả cà chua trắng hiếm thấy kết hợp cùng công nghệ làm trắng đột phá mới giúp dưỡng trắng từ sâu bên trong cơ thể nuôi dưỡng làn da trắng hồng và căng mọng.
  • Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống Trắng Da Chống Nắng Khoẻ Đẹp Từ Bên Trong Sakura Luminous (30 Viên)
  • Kìm hãm và ức chế sự tổng hợp vi sắc tố đen melanin hiệu quả giúp ngăn ngừa chứng tăng sắc tố trong da, cải thiện tone màu da, giảm đáng kể các vết nám, thâm, sạm đen.
  • Kích hoạt được hệ miễn dịch da và chất chống nắng tự nhiên cho cơ thể, chống lại tổn thương do các tế bào gốc gây ra, hạn chế tác động của UVA và UVB với các mô da tế bào.
  • Chống lão hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu sớm có thể thấy bằng mắt thường.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn nhờ chứa chất chống Oxy hóa mạnh mẽ giúp bảo vệ da khỏi sự tổn thương do các tế bào trung hòa gốc và tia bức xạ UV.
  • Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống Trắng Da Chống Nắng Khoẻ Đẹp Từ Bên Trong Sakura Luminous (30 Viên)
  • Khả năng dưỡng trắng đều tất cả các vùng da trên cơ thể. Các vùng da khó dưỡng nhất như vùng nhạy cảm, khuỷa tay, gối hay nách sẽ được làm trắng như những vùng da khác. Hơn thế nữa, chúng còn giúp đánh bay hiệu quả các vết nám, thâm mụn, sạm đen trên khuôn mặt.
  • Tăng sinh khả năng tái tạo chuỗi Collagen: Tăng độ đàn hồi và săn chắc bên trong, lưu giữ cho da luôn ẩm mượt, ngăn ngừa các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa sớm cho làn da luôn căng mọng.

Hướng dẫn sử dụng

  • Dùng 1 viên đều đặn mỗi ngày vào buổi sáng hoặc chiều (trước 17h) tránh uống vào buổi tối vì trong viên uống có chứa hàm lượng cao Vitamin C gây mất ngủ.
  • Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống Trắng Da Chống Nắng Khoẻ Đẹp Từ Bên Trong Sakura Luminous (30 Viên)
  • Có thể dùng trước hoặc sau khi ăn
  • Nên sử dụng vào một thời điểm nhất định trong ngày để đạt hiệu quả tối ưu. Ví dụ nếu dùng vào buổi sáng thì nên duy trì cho cả những buổi tiếp theo cho đến hết liệu trình.

*LƯU Ý: BAO BÌ THAY ĐỔI THEO TỪNG ĐỢT NHẬP HÀNG

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống Trắng Da Chống Nắng Khoẻ Đẹp Từ Bên Trong Sakura Luminous (30 Viên) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống Trắng Da Chống Nắng Khoẻ Đẹp Từ Bên Trong Sakura Luminous (30 Viên) từ ngày 03-06-2024 - 03-07-2024

Chi Tiết Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống Trắng Da Chống Nắng Khoẻ Đẹp Từ Bên Trong Sakura Luminous (30 Viên)

Thương hiệuSakura beauty solution
Xuất xứ (Made in)Mỹ
Hạn sử dụng24 tháng