Thực phẩm bổ sung chất bổ cho người lớn Cerebrain tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Naniphar | Xem thêm Vitamins và thực phẩm chức năng Thương hiệu Naniphar 

Mô tả ngắn về Thực phẩm bổ sung chất bổ cho người lớn Cerebrain tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu. Giúp tăng sức bền thành mạch, giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu. Cao đinh lăng                                                        50 mg. Cao việt quất                                                            5 mg. Citicoline Sodium                                                    5 mg. Nattokinase                                                          150 FU. Vitamin B2                                                              2 mg. Melatonin                                                                 1 mg. Tăng đàn hồi thành mạchGiảm kết dính tiểu cầu qua đó tăng cường cung cấp Oxi và các chất dinh dưỡng
: Còn hàng
200.000 ₫ 200.000 ₫

Giới thiệu Thực phẩm bổ sung chất bổ cho người lớn Cerebrain tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu

Thực phẩm bổ sung chất bổ cho người lớn Cerebrain

Cerebrain giúp tăng cường tuần hoàn não, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, căng thẳng thần kinh do thiểu năng tuần hoàn não. Giúp tăng sức bền thành mạch, giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu.

Thành phần :

Cao bạch quả (Ginkgo biloba extract)                 120 mg

Cao đinh lăng                                                        50 mg

Magie oxyde                                                          40 mg

Cao việt quất                                                            5 mg

Cao nữ lang                                                              5 mg

Citicoline Sodium                                                    5 mg

Coenzym Q10                                                          5 mg

Nattokinase                                                          150 FU

 Vitamin B1                                                             2 mg

Vitamin B2                                                              2 mg

Vitamin B6                                                              2 mg

Melatonin                                                                 1 mg

Ginkgo biloba: có tác dụng tăng cường tuần hoàn não và toàn bộ tuần hoàn của cơ thể nhờ cơ chế tác động kép:

  • Tăng đàn hồi thành mạch
  • Giảm kết dính tiểu cầu qua đó tăng cường cung cấp Oxi và các chất dinh dưỡng cho não bộ và khắp cơ thể.
  • Tuần hoàn máu tốt hơn giúp tăng cường sức khoẻ và tuổi thọ.

Nữ lang: Nữ Lang hay Sì To là loài cây thảo mộc sống lâu năm. Được biết đến là một vị thuốc an thần nổi bật, ít độc, không gây những phản ứng phụ bất lợi cho người sử dụng. Có thể dùng tốt cho trẻ em. Đây là một trong những vị thuốc thảo dược có nhu cầu rất lớn tại các quốc gia Châu Âu.

Đinh lăng :Bồi bổ khí huyết, tiêu hóa kém, giải độc thức ăn, chống dị ứng, nổi mày đay.Chữa liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, chân tay tê thấp. Giai độc gan, viêm gan mạn. Trị tắc tia sữa, ho ra máu, thấp khớp.

Nattokinase: Là một enzyme hoạt huyết mạnh Enzyme này chứa đến 275 amino các loại và có khoảng 28000 nguyên tử. Hoạt chất này khi tác động vào các sợi tơ huyết sẽ làm tan các sợi tơ huyết, chống hình thành cục máu đông, giảm thiểu tình trạng tắc nghẽn mạch máu.

  • Điều trị bệnh suy dãn  tĩnh mạch : Đặc tính làm loãng máu của Nattokinase giúp nó trở thành một phương thuốc thích hợp cho những người mắc chứng  dãn tĩnh mạch
  • Củng cố chức năng não: Nattokinase có khả năng làm sạch máu, giúp cải thiện hệ tuần hoà, bổ xung oxy cho não. Từ đó, các chức năng não được củng cố, nguy cơ mắc các bệnh về suy giảm chức năng não như bệnh Alzheimer được giảm đi đáng kể 

Việt quất: Cải thiện trí nhớ.Một nghiên cứu 12 tuần của Đại học Cincinnati (Mỹ) chỉ ra rằng, người lớn tuổi có thể cải thiện trí nhớ của mình sau khi dùng nước ép việt quất hàng ngày. Các nhà nghiên cứu kết luận rằng, kết quả này có được là nhờ chất chống oxy hóa và hợp chất chống viêm được biết với tên anthocyanin được tìm thấy trong việt quất.
Hỗ trợ sức khỏe trái tim
Tác dụng chống oxy hóa của quả việt quất cũng có thể giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch. Mặc dù nhiều nghiên cứu cần được hoàn thiện thêm, đặc biệt là trên con người, tuy nhiên các nhà nghiên cứu tại Đại học Arkansas (Mỹ) phát hiện ra rằng những con chuột thí nghiệm được ăn bột việt quất có hệ tim mạch khỏe mạnh hơn. Ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu (UTIs): Quả việt quất có thể hữu ích trong việc ngăn ngừa UTIs, bởi chúng có chứa hợp chất được biết đến với tên gọi flavonoid. Flavonoid tốt trong việc giúp cơ thể chống và loại bỏ các nhiễm trùng do vi khuẩn.

Công dụng

  • Giúp tăng cường tuần hoàn não, cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, căng thẳng thần kinh do thiểu năng tuần hoàn não.
  • Giúp tăng sức bền thành mạch, giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu.

Đối tượng sử dụng

Người lớn bị thiểu năng tuần hoàn não dẫn đến: Đau đầu, chóng mặt, ù tai, mất ngủ, ngủ không sâu giấc, căng thẳng thần kinh, suy giảm trí nhớ. Người làm việc, học tập căng thẳng. Người có nguy bị xơ vữa mạch máu.

Quy cách đóng gói

Hộp 10 vỉ x 10 viên nang mềm

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Thực phẩm bổ sung chất bổ cho người lớn Cerebrain trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thực phẩm bổ sung chất bổ cho người lớn Cerebrain từ ngày 05-06-2024 - 05-07-2024

Chi Tiết Thực phẩm bổ sung chất bổ cho người lớn Cerebrain

Thương hiệuNaniphar
Xuất xứ thương hiệuViệt Nam
Xuất xứ (Made in)Việt Nam