Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 10472 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Thực Đơn Giảm Cân Theo Tuần - Ăn kiêng - Giảm cân

Thực Đơn Giảm Cân Theo Tuần tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Ăn kiêng - Giảm cân Tác giả  

Mô tả ngắn về Thực Đơn Giảm Cân Theo Tuần tại Pretty Cosmetics

TÁC GIẢ: Lulu Cook, Dorothy Calimeris. THÔNG TIN XUẤT BẢN:. Kích thước: 13x19. Mã EAN: 8936066699730. Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý IV/2024. Giảm cân lành mạnh. Kết hợp ăn uống kháng viêm từ bên trong. Mỗi người chúng ta đều có những lý do riêng khi bắt đầu hành trình
: Còn hàng
118.300 ₫ 169.000 ₫

Giới thiệu Thực Đơn Giảm Cân Theo Tuần tại Pretty Cosmetics

TÁC GIẢ: Lulu Cook, Dorothy Calimeris

Thực Đơn Giảm Cân Theo Tuần

Dịch giả: Diệu Anh

THÔNG TIN XUẤT BẢN:

Giá bìa: 169.000

Kích thước: 13x19

Số trang: 288

Mã EAN: 8936066699730

NXB liên kết: NXB Dân Trí

Sách do Công ty TNHH Văn hóa và Truyền thông 1980 BOOKS ấn hành quý IV/2024.

THỰC ĐƠN GIẢM CÂN THEO TUẦN

-Giảm cân lành mạnh

-Duy trì cân nặng sau giảm cân

-Kết hợp ăn uống kháng viêm từ bên trong

-Xây dựng cơ thể khỏe mạnh toàn diện

Mỗi người chúng ta đều có những lý do riêng khi bắt đầu hành trình giảm cân. Có người muốn lấy lại vóc dáng cân đối, tự tin hơn về ngoại hình, có người muốn cải thiện sức khỏe tổng thể, phòng ngừa bệnh tật, và cũng có người mong muốn thay đổi lối sống để có cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Dù động lực là gì, giảm cân luôn đòi hỏi một kế hoạch rõ ràng và khoa học. Tuy nhiên, việc áp dụng các chế độ ăn kiêng quá khắc nghiệt, thiếu cân đối dinh dưỡng không chỉ ảnh hưởng đến cơ thể mà còn gây tác động tiêu cực đến tinh thần.

Cuốn sách “Thực đơn giảm cân theo tuần” được ra đời nhằm giúp bạn giải quyết những vấn đề đó, cung cấp cho bạn một lộ trình giảm cân an toàn, hiệu quả, và bền vững. Không chỉ đơn thuần là giảm số cân nặng, cuốn sách còn hướng đến việc giúp bạn xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, giàu dinh dưỡng, ngon miệng và dễ thực hiện. Từ đó, bạn không chỉ đạt được mục tiêu giảm cân mà còn có một sức khỏe dẻo dai và lối sống cân bằng.

Nội dung chính của cuốn sách bao gồm:

Thực Đơn Giảm Cân Theo Tuần

• Hướng dẫn dùng các loại thực phẩm nên sử dụng và nên tránh

Trong quá trình giảm cân, việc lựa chọn thực phẩm đúng cách là yếu tố then chốt. Cuốn sách sẽ chỉ rõ những loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp tăng cường năng lượng và các loại thực phẩm cần hạn chế hoặc tránh, đặc biệt là những loại có hàm lượng calo cao nhưng lại ít giá trị dinh dưỡng, dễ gây tích mỡ và ảnh hưởng đến sức khỏe.

• Phương pháp chế biến và bảo quản thực phẩm

Hướng dẫn các phương pháp chế biến thực phẩm, cách bảo quản thực phẩm đúng cách để đảm bảo món ăn luôn tươi ngon, tiện lợi cho những ngày bận rộn.

• Thực đơn mẫu chi tiết cho 2 tuần

Thực đơn được thiết kế phù hợp với nhu cầu giảm cân, đồng thời vẫn cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động hàng ngày. Với những gợi ý này, bạn có thể linh hoạt áp dụng hoặc điều chỉnh sao cho phù hợp với thói quen ăn uống và sở thích cá nhân.

• Công thức nấu ăn ngon miệng và dễ thực hiện

Cuốn sách sẽ cung cấp các công thức nấu ăn phong phú, từ các món chính, món ăn nhẹ đến những thức uống lành mạnh, mà không quá cầu kỳ và tốn nhiều thời gian.

Với sự hướng dẫn chi tiết và thực tế, “Thực đơn giảm cân theo tuần” sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp bạn đi trên con đường giảm cân và duy trì sức khỏe một cách lâu dài. Sách không chỉ mang lại vóc dáng như ý mà còn giúp bạn có được một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần minh mẫn hơn.

Về tác giả :

Lulu Cook là một chuyên gia dinh dưỡng được cấp chứng chỉ, với chuyên môn về thực phẩm bền vững và chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Dorothy Calimeris là một blogger thực phẩmCô là viết sách nấu ăn, đồng thời là người chuyên tạo công thức nấu nướng và hướng dẫn mọi người nấu ăn.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Thực Đơn Giảm Cân Theo Tuần trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thực Đơn Giảm Cân Theo Tuần từ ngày 29-08-2024 - 28-09-2024

Chi Tiết Thực Đơn Giảm Cân Theo Tuần

Công ty phát hành1980 Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí