Thức Ăn Cho Chó Cao Cấp Josera Tất Cả Các Giống Chó tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Josera | Xem thêm Thức ăn cho chó Thương hiệu Josera 

Mô tả ngắn về Thức Ăn Cho Chó Cao Cấp Josera Tất Cả Các Giống Chó tại Pretty Cosmetics

Josera JosiDog Active 15KG. Công thức bổ dưỡng, không chứa gluten này có thêm sức sống cho những chú chó không thể giữ yên. Và tất cả những điều đó, không rườm rà và chỉ có những nguyên liệu tốt. Cho cả băng đảng! JosiDog Family là thức ăn nuôi dưỡng đặc biệt dành cho chó đang mang thai và
: Còn hàng
1.025.000 ₫ 1.365.000 ₫

Giới thiệu Thức Ăn Cho Chó Cao Cấp Josera Tất Cả Các Giống Chó tại Pretty Cosmetics

Josera JosiDog Active 15KG

Thức Ăn Cho Chó Cao Cấp Josera Tất Cả Các Giống Chó

Chắc chắn không dành cho kẻ lười biếng! JosiDog Active là thức ăn cho chó đóng gói năng lượng dành cho chó trưởng thành năng động. Công thức bổ dưỡng, không chứa gluten này có thêm sức sống cho những chú chó không thể giữ yên. Vận động viên hàng ngày, biểu diễn trên bốn bàn chân! Cho dù huấn luyện với bạn bè, tập thể dục trong công viên dành cho chó hay tập thể thao với người bạn đồng hành bốn chân yêu thích của bạn: Loại thức ăn khô này cung cấp cho chúng tất cả năng lượng cần thiết. Và tất cả những điều đó, không rườm rà và chỉ có những nguyên liệu tốt.

Josera JosiDog Family 15KG

Cho cả băng đảng! JosiDog Family là thức ăn nuôi dưỡng đặc biệt dành cho chó đang mang thai và chó con của chúng. Những chiếc răng chó nhỏ có thể xử lý những mảnh vụn rất nhỏ và công thức đặc biệt không chứa gluten chứa các chất dinh dưỡng tốt nhất để đảm bảo dinh dưỡng cân bằng và sự phát triển khỏe mạnh.

Josera Mini Junior 15KG

Dành cho những nhà thám hiểm trẻ tuổi của chúng tôi, những người muốn trải nghiệm những điều tuyệt vời và có kế hoạch lớn: Công thức tăng trưởng đặc biệt của chúng tôi dành cho các giống chó nhỏ chứa các chất dinh dưỡng tốt nhất để hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh. Đồng hành cùng chó con đến tuổi trưởng thành mà không cần chuyển đổi thức ăn và ngăn ngừa sự hình thành cao răng ngay từ đầu.

Josera Mini Well 10KG

Thức ăn dành cho chó trưởng thành đặc biệt dành cho những chú chó size nhỏ không cần nấp sau những chú chó lớn! Kích thước hạt nhỏ mang lại cảm giác thích thú tối đa kết hợp với các thành phần tốt nhất cho làn da tuyệt vời và bộ lông bóng đẹp.

Josera JosiDog Mini 10KG

Đối với những giống chó nhỏ! JosiDog Mini mang đến nhiều thú vị cho các giống chó nhỏ hơn. Các thành phần được chọn lọc để có làn da khỏe mạnh và một lớp áo bóng. Những con mõm nhỏ có thể dễ dàng đối phó với những mảnh vụn rất nhỏ này, và công thức không chứa gluten mang lại cho chúng nguồn dinh dưỡng tối ưu.

Sản phẩm có sẵn tại Smart Pet Shop
#thucanchomeo #thucanhatkhochomeo #thucanhatkho #thucanvicangu #thucanthucung #thucankhovica #thucankho #doanchomeo #doanhatkho #thucphamkho #thucphamchomeo #petshopthongminh #thucanhat #thucanchomeolon #patechomeo #hellocat #hellocattuna #catvesinh #catmeo #catvesinhchomeo #jollycat #catmeojolly #josera #bavaro

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Thức Ăn Cho Chó Cao Cấp Josera Tất Cả Các Giống Chó trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thức Ăn Cho Chó Cao Cấp Josera Tất Cả Các Giống Chó từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Thức Ăn Cho Chó Cao Cấp Josera Tất Cả Các Giống Chó

Thương hiệuJosera
Xuất xứ thương hiệuĐức
Hạn sử dụng18 tháng kể từ ngày sản xuất
Sản phẩm có được bảo hành không?Không
Xuất xứ (Made in)Đức
Trọng lượng sản phẩmTuỳ Phân Loại
Kích cỡ Lớn
Hàm lượng dinh dưỡngKhông
Độ tuổi phù hợp (dành cho thú cưng)Không