Thuật Dùng Người Quyết Định Thành Công tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách kỹ năng làm việc Tác giả  

Mô tả ngắn về Thuật Dùng Người Quyết Định Thành Công tại Pretty Cosmetics

Đối tượng cốt lõi và quản lý là con người. Điều mà bạn luôn phải đối mặt chính là một tập thể gồm những người quản lý và nhân viên cấp dưới, mục tiêu của quản lý là phải duy trì sự đoàn kết nội bộ, đạt được sự phát triển liên tục, thực hiện được mục tiêu. Muốn có
: Còn hàng
100.000 ₫ 108.000 ₫

Giới thiệu Thuật Dùng Người Quyết Định Thành Công tại Pretty Cosmetics

Đối tượng cốt lõi và quản lý là con người. Cho dù thời đại có thay đổi, công tác quản lý dù có chuyển đổi từ quản lý con người sang quản lý mọi mặt, nhưng việc quản lý con người , sử dụng con người, phát huy tốt trí tuệ của họ vẫn là điểm mấu chốt để người lãnh đạo đạt được thành công. Điều mà bạn luôn phải đối mặt chính là một tập thể gồm những người quản lý và nhân viên cấp dưới, mục tiêu của quản lý là phải duy trì sự đoàn kết nội bộ, đạt được sự phát triển liên tục, thực hiện được mục tiêu. Vì vậy yêu cầu người lãnh đạo phải biết nhận ra và khơi dậy tiềm lực của cấp dưới, phát huy sở trường của mỗi người, biết bố trí hợp lý cho từng nhân viên, phải thu hút và giữ được nhân tài. Muốn có được khả năng đó, bạn hãy dựa theo tư tưởng quản lý của cuốn sách này, kết hợp với năng lực bản thân và thực tiễn, từng bước tích lũy, nhất định sẽ thành công.

Thuật Dùng Người Quyết Định Thành Công

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Thuật Dùng Người Quyết Định Thành Công trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thuật Dùng Người Quyết Định Thành Công từ ngày 08-08-2024 - 07-09-2024

Chi Tiết Thuật Dùng Người Quyết Định Thành Công

Công ty phát hànhĐông Tây
Ngày xuất bản2017-09-07 15:31:49
Loại bìaBìa mềm
Số trang283
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Văn Học