Thói Quen Của Kẻ Thắng tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách hướng nghiệp Tác giả  

Mô tả ngắn về Thói Quen Của Kẻ Thắng tại Pretty Cosmetics

Tầm nhìn và những mục tiêu. Hãy truyền tải tầm nhìn, coi họ là nhân tố quan trọng, biến công việc họ làm trở nên ý nghĩa. Nếu có chín con thỏ chạy xung quanh và bạn muốn bắt một con, hãy tập trung vào chỉ một con. Nếu con thỏ tìm cách trốn tránh, bạn có thể thay đổi
: Còn hàng
70.000 ₫ 70.000 ₫

Giới thiệu Thói Quen Của Kẻ Thắng tại Pretty Cosmetics

    Thói Quen Của Kẻ Thắng
  1. Tầm nhìn và những mục tiêu
  2. Đằng sau thành công là công sức của cả một tập thể. Hãy truyền tải tầm nhìn, coi họ là nhân tố quan trọng, biến công việc họ làm trở nên ý nghĩa.
    2. Bộ công cụ leo núi tốt nhất cũng vô giá trị nếu bạn không có một ngọn núi để leo.
    3. Nếu có chín con thỏ chạy xung quanh và bạn muốn bắt một con, hãy tập trung vào chỉ một con. Nếu cố gắng bắt tất cả,bạn sẽ chẳng được con nào. Nếu con thỏ tìm cách trốn tránh, bạn có thể thay đổi chiến thuật nhưng không thay đổi mục tiêu.
  3. Sự tự tin
  4. Trong cuộc sống chúng ta ai cũng có những thời điểm dường như rất gần vinh quang nhưng lại bất ngờ mất tất cả. Khi chuyện đó xảy ra đừng lo lắng về những gì đã mất, hãy tập trung vào những gì bạn có.
    2. Phá vỡ những rào cản tinh thần.
    3. Chúng ta đều có những mỏ vàng ở dưới chân mình. Hãy quan sát thật kỹ.
    4. Hãy tập trung vào thế mạnh của bạn, chứ không phải điểm yếu. Ai cũng có những khuyết điểm. Điều quan trọng là tìm ra cách sử dụng tốt những khả năng riêng biệt của bản thân.
    5. Khi đứng bên cửa sổ của những thử thách cuộc đời, hãy nhìn vào những thế mạnh của bản thân, nhìn vào những điều tích cực.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Thói Quen Của Kẻ Thắng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thói Quen Của Kẻ Thắng từ ngày 18-08-2024 - 17-09-2024

Chi Tiết Thói Quen Của Kẻ Thắng

Công ty phát hànhVanLangBooks
Ngày xuất bản2014-09-03 16:57:17
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí