Notice: file_put_contents(): write of 8192 bytes failed with errno=28 No space left on device in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79

Warning: file_put_contents(): Only -1 of 10105 bytes written, possibly out of free disk space in /home/libs.com/public_html/libs_chung/tiki/product.php on line 79
Thơ Tặng Tuổi Thơ - Văn học thiếu nhi

Thơ Tặng Tuổi Thơ tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Văn học thiếu nhi Tác giả  

Mô tả ngắn về Thơ Tặng Tuổi Thơ tại Pretty Cosmetics

Thơ Tặng Tuổi Thơ. Người lớn thì đồng cảm với những suy tư chiêm nghiệm, trẻ em thì khúc khích cười với cái “yêu to nhất nhà” của cậu anh trai, cảm nhận được tình yêu “dâng qua vai bố để con nhìn”, thương nỗi nhớ trầm ngâm sâu lắng của người ông, và thấy thật kì diệu với những
: Còn hàng
54.000 ₫ 68.000 ₫

Giới thiệu Thơ Tặng Tuổi Thơ tại Pretty Cosmetics

Thơ Tặng Tuổi Thơ

Thơ Tặng Tuổi Thơ
  • Chỉ là những tình cảm thực dành cho các em, các con và cháu của mình, mà nhà thơ Vũ Quần Phương khiến bạn đọc rưng rưng. Người lớn thì đồng cảm với những suy tư chiêm nghiệm, trẻ em thì khúc khích cười với cái “yêu to nhất nhà” của cậu anh trai, cảm nhận được tình yêu “dâng qua vai bố để con nhìn”, thương nỗi nhớ trầm ngâm sâu lắng của người ông, và thấy thật kì diệu với những điều nhà thơ Nói với bé.
  • Nếu nhắm mắt trong vườn lộng gió
    Sẽ được nghe nhiều tiếng chim hay
    Tiếng lích rích chim ri trong lá
    Con chìa vôi vừa hót, vừa

Tóm tắt nội dung

Thơ Tặng Tuổi Thơ
  • Cuốn sách "Thơ Tặng Tuổi Thơ" của tác giả Vũ Quần Phương là tập thơ nhẹ nhàng, tình cảm, được viết dành riêng cho thiếu nhi. Với những bài thơ đầy yêu thương, tác giả gửi gắm tình cảm chân thành của mình dành cho con, cháu và các em nhỏ. Qua lời thơ, người lớn có thể đồng cảm với những suy ngẫm về cuộc sống, còn trẻ em thì vui tươi với những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương.

Trích đoạn

Thơ Tặng Tuổi Thơ

Ưu điểm

  • Lời thơ giản dị và tình cảm: Tập thơ mang lại những cảm xúc chân thật, giúp người đọc, dù là người lớn hay trẻ nhỏ, đều dễ dàng cảm nhận được thông điệp tình yêu thương mà tác giả truyền tải.
  • Sự hòa quyện giữa thế giới trẻ em và người lớn: Những bài thơ vừa gợi lên niềm vui hồn nhiên của trẻ nhỏ, vừa chứa đựng những suy tư sâu lắng của người lớn, tạo nên sự kết nối giữa hai thế hệ.
  • Hình ảnh sinh động: Qua những câu thơ nhẹ nhàng về thiên nhiên, gia đình và cuộc sống, tác giả đã mang đến cho trẻ em một thế giới đầy màu sắc, giúp khơi gợi trí tưởng tượng và tình yêu đối với cuộc sống.
  • Thơ Tặng Tuổi Thơ
  • Giáo dục tình cảm: Thơ ca trong sách không chỉ mang tính giải trí mà còn giúp trẻ em hình thành những giá trị về tình yêu thương gia đình, sự biết ơn và chia sẻ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Thơ Tặng Tuổi Thơ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thơ Tặng Tuổi Thơ từ ngày 06-09-2024 - 06-10-2024

Chi Tiết Thơ Tặng Tuổi Thơ

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhNXB Kim Đồng
Ngày xuất bản2022-11-11 00:00:00
Kích thước13.5 x 20 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang80
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Kim Đồng