Thiền Tông Việt Nam Cuối Thế Kỷ XX - HT. Thích Thanh Từ tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Phật giáo Tác giả  

Mô tả ngắn về Thiền Tông Việt Nam Cuối Thế Kỷ XX - HT. Thích Thanh Từ tại Pretty Cosmetics

Hòa thượng Thích Thanh Từ là cao tăng của Phật giáo Việt Nam thời hiện đại, nhà hoằng pháp lớn, dịch giả và tác gia nổi tiếng về Phật học, người có công dịch giải nhiều nhất về thiền tông, người phục hưng dòng thiền Trúc Lâm Yên Tử. Đây là quyển sách đầu tiên chúng tôi viết về Thiền.
: Còn hàng
85.000 ₫ 85.000 ₫

Giới thiệu Thiền Tông Việt Nam Cuối Thế Kỷ XX - HT. Thích Thanh Từ tại Pretty Cosmetics

Hòa thượng Thích Thanh Từ là cao tăng của Phật giáo Việt Nam thời hiện đại, nhà hoằng pháp lớn, dịch giả và tác gia nổi tiếng về Phật học, người có công dịch giải nhiều nhất về thiền tông, người phục hưng dòng thiền Trúc Lâm Yên Tử.

Thiền Tông Việt Nam Cuối Thế Kỷ XX - HT. Thích Thanh Từ

Hòa Thượng hiện là Viện Chủ Thiền Viện Trúc Lâm Phượng Hoàng (Đà Lạt – Việt Nam), Hội Trưởng Hội Thiền Học Việt Nam, Chủ Tịch kiêm Hội Trưởng Hội Thiền Học Quang Chiếu và là Trụ Trì Thiền Viện Quang Chiếu.

Đây là quyển sách đầu tiên chúng tôi viết về Thiền. Nó đã thai nghén nhiều năm, nay mới ra mắt độc giả. Chúng tôi cho nó ra đời nhằm vào những điểm sau đây: Để bổ cứu phần nào lối học Phật mất gốc của Phật giáo đồ Việt Nam. Để giúp cho những người có thiện chí tu thiền biết được lối tu và phân biệt tà chánh. Để trả lời các học giả nghiên cứu đạo Phật, thấy Thiền tông kỳ quái không liên hệ đến kinh điển. Nói Thiền tông Việt Nam là nói Phật giáo Việt Nam. Và những bậc cao Tăng làm sáng cho Phật giáo, làm lợi ích cho dân tộc từ thế kỷ thứ VI mãi đến nay đều là các Thiền sư. Cho đến hiện nay (1991) chư Hòa thượng tịch, bài vị đều để câu “Từ Lâm Tế chánh tông đệ tam đệ tứ thập…thế…”. Thế thì có Hòa thượng nào không thừa nhận mình là con cháu nhà thiền.

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Thiền Tông Việt Nam Cuối Thế Kỷ XX - HT. Thích Thanh Từ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thiền Tông Việt Nam Cuối Thế Kỷ XX - HT. Thích Thanh Từ từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Thiền Tông Việt Nam Cuối Thế Kỷ XX - HT. Thích Thanh Từ

Công ty phát hànhCông Ty TNHH TM - DV Chính Thông
Loại bìaBìa mềm tay gấp
Số trang436
Nhà xuất bảnNXB Tổng Hợp Thành Phố Hồ Chí Minh