Thiên Ma DAM Sản Phẩm Số 1 Dành Cho Bệnh Tê Tay Chân, Thiếu Máu Não Đau Đầu Và Tai Biến 80ml x 30 gói/ thùng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Chunmani | Xem thêm Cải thiện trí nhớ Thương hiệu Chunmani 

Mô tả ngắn về Thiên Ma DAM Sản Phẩm Số 1 Dành Cho Bệnh Tê Tay Chân, Thiếu Máu Não Đau Đầu Và Tai Biến 80ml x 30 gói/ thùng tại Pretty Cosmetics

Công dụng toàn diện của Thiên Ma Dam. Hỗ trợ hệ thần kinh: Giúp thư giãn thần kinh, giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ. Thành phần chính. Được chiết xuất 100% từ củ Thiên Ma tươi, mỗi củ Thiên Ma, đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, sau đó trải qua quá trình chiết xuất với công nghệ hiện đại, để
: Còn hàng
7.000.000 ₫ 7.000.000 ₫

Giới thiệu Thiên Ma DAM Sản Phẩm Số 1 Dành Cho Bệnh Tê Tay Chân, Thiếu Máu Não Đau Đầu Và Tai Biến 80ml x 30 gói/ thùng tại Pretty Cosmetics

Công dụng toàn diện của Thiên Ma Dam

Thiên Ma DAM Sản Phẩm Số 1 Dành Cho Bệnh Tê Tay Chân, Thiếu Máu Não Đau Đầu Và Tai Biến 80ml x 30 gói/ thùng
  • Cải thiện tuần hoàn máu não: Giúp giảm đau đầu, chóng mặt, cân bằng huyết áp, tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung.
  • Hỗ trợ hệ thần kinh: Giúp thư giãn thần kinh, giảm căng thẳng, cải thiện giấc ngủ.
  • Bồi bổ sức khỏe: Tăng cường sức đề kháng, bổ sung năng lượng, tăng cường sinh lý nam, điều hoà khí huyết….

Thành phần chính

Thiên Ma Dam, tinh hoa thuần túy từ lòng đất. Được chiết xuất 100% từ củ Thiên Ma tươi, mỗi củ Thiên Ma, đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, sau đó trải qua quá trình chiết xuất với công nghệ hiện đại, để giữ nguyên vẹn những tinh túy quý giá và tuyệt đối không pha trộn bất kỳ thành phần nào khác. Thiên Ma Dam mang đến cho bạn trải nghiệm tinh khiết nhất của thiên nhiên. Mỗi giọt tinh chất trong Thiên Ma Dam đều chứa đựng những dưỡng chất quý giá, giúp bạn chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện.

Củ Thiên ma có thành phần chính là Gastrodin và Ergothionine mang đến những lợi ích vượt trội cho sức khỏe. Thiên Ma nổi bật với hàm lượng Ergothionine cao gấp nhiều lần, tương đương với hàng tấn nấm linh chi. Một số công dụng của nước uống Thiên Ma Dam:

- Cân bằng huyết áp: Giúp ổn định huyết áp, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

- Bổ sung năng lượng, tăng cường sinh lý nam: Hỗ trợ bổ sung năng lượng tự nhiên, tăng cường sinh lý nam, giúp nam giới duy trì sức khỏe và phong độ.

- Giải cảm, giảm tê bì tay chân: Có tác dụng làm dịu thần kinh, giúp giảm cảm giác căng thẳng, mệt mỏi, đau đầu, đồng thời giảm triệu chứng tê bì tay chân hiệu quả.

- Giảm đau đầu, uể oải, suy nhược: Cải thiện tình trạng uể oải, buồn ngủ, giúp cơ thể trở nên linh hoạt, tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giảm đau nhức đầu gối và các triệu chứng suy nhược cơ thể.

- Điều hòa khí huyết, tốt cho gan: Giúp điều hòa khí huyết, hỗ trợ tăng cường chức năng gan, góp phần cho gan hoạt động hiệu quả hơn trong việc giải độc và duy trì sức khỏe toàn diện.

Điểm khác biệt của Thiên Ma Dam

Với màu sắc hoàn toàn giống màu Thiên Ma tươi, Thiên Ma Dam nổi bật so với các sản phẩm khác trên thị trường. Được chiết xuất từ củ Thiên Ma tươi trồng tại vùng đất Muju, sản phẩm của Chunmani không chỉ có hàm lượng tinh chất cao, mà còn đảm bảo độ tinh khiết hoàn toàn. Quy trình sản xuất hiện đại giúp giữ nguyên vẹn các dưỡng chất quý giá, mang đến cho bạn trải nghiệm sức khỏe hoàn hảo.

Tại sao nên chọn Thiên Ma Dam

Nước uống Thiên Ma Dam với những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng loại đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Dưới đây là những lý do chính khiến bạn nên lựa chọn Thiên Ma Dam:

Nguồn gốc và chất lượng

  • Củ Thiên Ma thượng hạng: Thiên Ma Dam được chiết xuất từ những củ Thiên Ma tươi ngon nhất, tuyển chọn kỹ lưỡng từ vùng đất Muju có điều kiện tự nhiên ưu đãi, đảm bảo chất lượng cao nhất.
  • Quy trình sản xuất hiện đại: Sản phẩm trải qua quy trình sản xuất khép kín, từ khâu trồng trọt đến chiết xuất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ nguyên vẹn các dưỡng chất quý giá của Thiên Ma.

Độ đậm đặc và tinh khiết:

  • Thiên Ma Dam là minh chứng rõ ràng cho giá trị chất lượng và độ đậm đặc vượt trội. Mỗi hộp Thiên Ma Dam chứa lượng tinh chất thiên nhiên tương đương với 17,6 kg củ thiên ma tươi. Sản phẩm có tỷ lệ chiết xuất nguyên vẹn từ củ Thiên Ma tươi hơn so với các sản phẩm thông thường, mang đến hiệu quả vượt trội. Quy trình chiết xuất đậm đặc và cô đặc đã giúp giữ nguyên toàn bộ dưỡng chất quý báu từ thiên ma tươi, mang lại hiệu quả tối ưu cho sức khỏe.

An toàn và lành tính:

  • Thành phần tự nhiên: Thiên Ma Dam được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa chất bảo quản, hóa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Không gây tác dụng phụ: Sản phẩm đã được kiểm nghiệm kỹ lưỡng và chứng nhận an toàn, không gây tác dụng phụ khi sử dụng đúng liều lượng.
  • Sản phẩm đã đạt nhiều chứng nhận từ Hàn Quốc như: HACCP, ISO 22000, GMP.

Đóng gói và bảo quản: Thiên Ma Dam được đóng gói trong bao bì từ Hàn Quốc đẹp mắt, tiện lợi, thể hiện sự chuyên nghiệp của thương hiệu. Đồng thời, nước uống Thiên Ma Dam dễ bảo quản, có thể sử dụng lâu dài.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Thiên Ma DAM Sản Phẩm Số 1 Dành Cho Bệnh Tê Tay Chân, Thiếu Máu Não Đau Đầu Và Tai Biến 80ml x 30 gói/ thùng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thiên Ma DAM Sản Phẩm Số 1 Dành Cho Bệnh Tê Tay Chân, Thiếu Máu Não Đau Đầu Và Tai Biến 80ml x 30 gói/ thùng từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Thiên Ma DAM Sản Phẩm Số 1 Dành Cho Bệnh Tê Tay Chân, Thiếu Máu Não Đau Đầu Và Tai Biến 80ml x 30 gói/ thùng

Dạng bào chếNước
Đối tượngNgười trưởng thành
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóasố 7 Nguyễn Văn Thương, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaChunmani Việt Nam
Thương hiệuChunmani
Xuất xứ thương hiệuHàn Quốc
Xuất xứ (Made in)Hàn Quốc
Thành phần100% Thiên Ma
Hạn sử dụng2 năm kể từ ngày sản xuất