Thế nào và tại sao - Hành Tinh Và Thám Hiểm Vũ Trụ tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về Thế nào và tại sao - Hành Tinh Và Thám Hiểm Vũ Trụ tại Pretty Cosmetics

Thế nào và tại sao - Hành Tinh Và Thám Hiểm Vũ Trụ. Cuốn sách "Thế nào và tại sao - Hành tinh và Thám hiểm Vũ Trụ" là một hành trình khám phá không gian đầy thú vị dành cho các bạn nhỏ tò mò. Đối tượng sử dụng. Đây cũng là một tài liệu tham khảo hữu ích
: Còn hàng
68.100 ₫ 95.000 ₫

Giới thiệu Thế nào và tại sao - Hành Tinh Và Thám Hiểm Vũ Trụ tại Pretty Cosmetics

Thế nào và tại sao - Hành Tinh Và Thám Hiểm Vũ Trụ

Thế nào và tại sao - Hành Tinh Và Thám Hiểm Vũ Trụ

Giới thiệu sách

Cuốn sách "Thế nào và tại sao - Hành tinh và Thám hiểm Vũ Trụ" là một hành trình khám phá không gian đầy thú vị dành cho các bạn nhỏ tò mò. Cuốn sách sẽ đưa các em đến với những hành tinh xa xôi, những con tàu vũ trụ hiện đại và những bí ẩn của vũ trụ bao la.

Đối tượng sử dụng

  • Cuốn sách phù hợp với các bạn nhỏ yêu thích khoa học, đặc biệt là những em có niềm đam mê với vũ trụ và các hành tinh.
  • Thế nào và tại sao - Hành Tinh Và Thám Hiểm Vũ Trụ
  • Đây cũng là một tài liệu tham khảo hữu ích cho các bậc phụ huynh và giáo viên muốn khơi gợi sự tò mò về khoa học vũ trụ cho trẻ.

Tóm tắt nội dung

  • Mặc dù con người mới chỉ đặt chân lên Mặt Trăng, nhưng chúng ta đã khám phá được rất nhiều điều thú vị về vũ trụ. Hãy cùng cuốn sách đến thăm hành tinh đỏ Sao Hỏa, nơi các robot tự hành đang khám phá những bí ẩn.
  • Bạn có tò mò muốn biết các nhà khoa học đã phóng tàu vũ trụ lên không gian như thế nào không? Hãy cùng quan sát cận cảnh quá trình phóng tên lửa từ Sân bay vũ trụ châu Âu ở Kourou.
  • Thế nào và tại sao - Hành Tinh Và Thám Hiểm Vũ Trụ

Ưu điểm

  • Hình ảnh sống động: Những hình ảnh minh họa chân thực, sinh động sẽ giúp bạn hình dung rõ nét về các hành tinh, tàu vũ trụ và các nhà khoa học đang làm việc.
  • Nội dung khoa học chính xác: Cuốn sách cung cấp những thông tin khoa học chính xác nhưng được trình bày một cách đơn giản, dễ hiểu, phù hợp với trẻ em.
  • Kích thích trí tò mò: Những câu hỏi đặt ra trong sách sẽ giúp bạn khám phá thêm nhiều điều thú vị về vũ trụ.
  • Thế nào và tại sao - Hành Tinh Và Thám Hiểm Vũ Trụ
  • Khơi dậy niềm đam mê khoa học: Cuốn sách sẽ giúp các bạn nhỏ nuôi dưỡng niềm đam mê khám phá vũ trụ và trở thành những nhà khoa học tương lai.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Thế nào và tại sao - Hành Tinh Và Thám Hiểm Vũ Trụ trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thế nào và tại sao - Hành Tinh Và Thám Hiểm Vũ Trụ từ ngày 05-09-2024 - 05-10-2024

Chi Tiết Thế nào và tại sao - Hành Tinh Và Thám Hiểm Vũ Trụ

Phiên bản sáchPhiên bản thường
Công ty phát hànhTân Việt
Ngày xuất bản2022-06-06 00:00:00
Kích thước23 x 28 cm
Dịch GiảHồng Hà
Loại bìaBìa cứng
Số trang48
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Phụ Nữ