The House of Eve tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Action & Adventure Tác giả  

Mô tả ngắn về The House of Eve tại Pretty Cosmetics

Summary of content. But a taboo love affair threatens to pull her back down into the poverty and desperation that has been passed on to her like a birthright. When she meets the handsome William Pride at Howard University, they fall madly in love. Eleanor hopes that a baby will make her finally feel at home in William’s family and
: Còn hàng
385.000 ₫ 700.000 ₫

Giới thiệu The House of Eve tại Pretty Cosmetics

Summary of content

The House of Eve

1950s Philadelphia: fifteen-year-old Ruby Pearsall is on track to becoming the first in her family to attend college. But a taboo love affair threatens to pull her back down into the poverty and desperation that has been passed on to her like a birthright. 

Eleanor Quarles arrives in Washington, DC, with ambition and secrets. When she meets the handsome William Pride at Howard University, they fall madly in love. But William hails from one of DC’s elite wealthy Black families, and his parents don’t let just anyone into their fold. Eleanor hopes that a baby will make her finally feel at home in William’s family and grant her the life she’s been searching for. But having a baby—and fitting in—is easier said than done.

With their stories colliding in the most unexpected of ways, Ruby and Eleanor will both make decisions that shape the trajectory of their lives.

Philadelphia thập niên 1950: cô bé Ruby Pearsall mười lăm tuổi đang trên con đường trở thành người đầu tiên trong gia đình mình vào đại học. Nhưng một mối tình bị cấm đoán đe dọa kéo cô trở lại cuộc sống nghèo khó và tuyệt vọng mà cô đã thừa hưởng như một di sản.

Eleanor Quarles đến Washington, DC, với hoài bão và những bí mật. Khi cô gặp gỡ chàng trai đẹp William Pride tại Đại học Howard, họ lập tức yêu nhau say đắm. Nhưng William xuất thân từ một trong những gia đình người da đen giàu có và danh tiếng nhất DC, và cha mẹ anh không cho phép bất kỳ ai cũng được gia nhập vào gia đình họ. Eleanor hy vọng rằng một đứa trẻ sẽ giúp cô cuối cùng cảm thấy như ở nhà trong gia đình William và mang lại cho cô cuộc sống mà cô đã tìm kiếm. Nhưng việc có con – và hòa nhập – không hề dễ dàng.

Khi những câu chuyện của họ va chạm theo những cách không ngờ nhất, Ruby và Eleanor sẽ đều đưa ra những quyết định định hình quỹ đạo cuộc sống của mình.

Review

“Amazing…I was completely surprised by the ending of this beautifully told and written book.”—Reese Witherspoon 

“Thật tuyệt vời… Tôi hoàn toàn bất ngờ với cái kết của cuốn sách được kể và viết tuyệt đẹp này.”—Reese Witherspoon

“A triumph of historical fiction” (The Washington Post), an instant New York Times bestseller, and a Reese’s Book Club pick, set in 1950s Philadelphia and Washington, DC, that explores what it means to be a woman and a mother, and how much one is willing to sacrifice to achieve her greatest goal.

“Một chiến thắng của tiểu thuyết lịch sử” (The Washington Post), một cuốn sách bán chạy nhất của New York Times và được Câu lạc bộ sách Reese lựa chọn, lấy bối cảnh Philadelphia và Washington, DC những năm 1950, khám phá ý nghĩa của việc trở thành một người phụ nữ và một người mẹ, và người ta sẵn sàng hy sinh bao nhiêu để đạt được mục tiêu lớn nhất của mình.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của The House of Eve trong 30 ngày

Biểu đồ giá của The House of Eve từ ngày 03-09-2024 - 03-10-2024

Chi Tiết The House of Eve

Bookcare
Công ty phát hànhSimon & Schuster
Nhà xuất bảnSimon & Schuster
ISBN-139781982197360
Loại bìaBìa mềm