THẾ GIỚI KHÔNG HỒI KẾT - Jancovici - Blain - Huy Minh dịch - Nhã Nam tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về THẾ GIỚI KHÔNG HỒI KẾT - Jancovici - Blain - Huy Minh dịch - Nhã Nam tại Pretty Cosmetics

Cuốn Sách Tranh Đã Trở Thành Hiện Tượng Ngay Từ Khi Mới Phát Hành Tại Thị Trường Quốc Tế, Thay Đổi Cách Rất Nhiều Người Nhìn Nhận Về Vấn Đề Biến Đổi Khí Hậu!Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ hiểu được về những thay đổi mà môi trường sống trên Trái Đất đang phải trải qua. Để rồi từ
: Còn hàng
270.000 ₫ 300.000 ₫

Giới thiệu THẾ GIỚI KHÔNG HỒI KẾT - Jancovici - Blain - Huy Minh dịch - Nhã Nam tại Pretty Cosmetics

Cuốn Sách Tranh Đã Trở Thành Hiện Tượng Ngay Từ Khi Mới Phát Hành Tại Thị Trường Quốc Tế, Thay Đổi Cách Rất Nhiều Người Nhìn Nhận Về Vấn Đề Biến Đổi Khí Hậu!
Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ hiểu được về những thay đổi mà môi trường sống trên Trái Đất đang phải trải qua. Từ đó, chúng ta có thể nhìn thấy những vấn đề của môi trường hiện tại, cùng một tương lai vẫn đang rất mờ mịt ở phía trước. Để rồi từ đó, chúng ta có thể cùng nhau chung tay tạo ra những thay đổi, từ nhỏ đến lớn, nhằm đóng góp sức mình để tạo ra một "Thế giới không hồi kết."
Cuốn sách đi sâu vào tính phức tạp của biến đổi khí hậu, tập trung vào cách chúng ta sử dụng năng lượng, sự chuyển đổi từ năng lượng tái tạo sang nhiên liệu hóa thạch, và tiến bộ trong việc áp dụng năng lượng sạch. Cuốn sách trình bày các giải pháp thực tế và có thể dễ dàng thực hiện trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nó nhấn mạnh rằng vấn đề năng lượng không phải là một vấn đề xa xôi mà là một cuộc khủng hoảng hiện tại đang cần được giải quyết ngay lập tức.
Về tác giả:
Jean-Marc Jancovici - Chuyên gia: Jean-Marc Jancovici là một nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực năng lượng và khí hậu. Ông liên kết với Carbone 4 và The Shift Project, những tổ chức tập trung vào việc giải quyết biến đổi khí hậu và thúc đẩy các giải pháp năng lượng bền vững. Chuyên môn của ông mang lại độ tin cậy cho cuốn sách, khiến nó trở thành một nguồn tài nguyên quý giá để hiểu rõ hơn về những phức tạp của biến đổi khí hậu.
Christophe Blain - Nghệ sĩ: Christophe Blain là một họa sĩ đồ họa nổi tiếng với phong cách độc đáo và khả năng truyền tải những ý tưởng phức tạp thông qua minh họa. Sự hợp tác của ông với Jancovici mang đến một yếu tố hấp dẫn về mặt trực quan cho cuốn sách, giúp nó tiếp cận được với khán giả rộng hơn. Những bức tranh minh họa cân bằng giữa nội dung nghiêm túc và sự hài hước, khiến chủ đề trở nên dễ tiếp cận hơn.
***
THẾ GIỚI KHÔNG HỒI KẾT
Tác giả: Jean-Marc Jancovici, Christophe Blain
Dịch giả: Huy Minh
Nhà phát hành: Nhã Nam
Nhà xuất bản: NXB Thông Tấn
ISBN: 978-604-310-852-1
***
Thông tin sách:
Hình thức: Bìa cứng
Kích thước: 24x29cm
Số trang: 196 trang
Cân nặng: 500 gr
Năm phát hành: 2024

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

THẾ GIỚI KHÔNG HỒI KẾT - Jancovici - Blain - Huy Minh dịch - Nhã Nam

Biểu đồ giá của THẾ GIỚI KHÔNG HỒI KẾT - Jancovici - Blain - Huy Minh dịch - Nhã Nam trong 30 ngày

Biểu đồ giá của THẾ GIỚI KHÔNG HỒI KẾT - Jancovici - Blain - Huy Minh dịch - Nhã Nam từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết THẾ GIỚI KHÔNG HỒI KẾT - Jancovici - Blain - Huy Minh dịch - Nhã Nam

Công ty phát hànhNhã Nam
Loại bìaBìa cứng
Số trang196
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thông Tấn