Thầy Sờ Cốt (Linh Lan) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Truyện kinh dị Tác giả  

Mô tả ngắn về Thầy Sờ Cốt (Linh Lan) tại Pretty Cosmetics

Thầy Sờ Cốt. Thầy sờ cốt, xem xương cốt, nhìn thấu quá khứ, vận mệnh tương lai. Nếu có một ngày bạn biết rằng không phải trái tim, cũng không phải khối óc của mình chọn lựa người chồng, người kết tóc se duyên cả đời với bạn, mà lại chính là… khung xương của mình, bạn sẽ nghĩ sao?!
: Còn hàng
153.900 ₫ 190.000 ₫

Giới thiệu Thầy Sờ Cốt (Linh Lan) tại Pretty Cosmetics

Thầy Sờ Cốt

Thầy Sờ Cốt (Linh Lan)

NỘI DUNG:

Thầy sờ cốt, xem xương cốt, nhìn thấu quá khứ, vận mệnh tương lai. Người đời thường nói đến thầy sờ cốt với sự sợ hãi, thầy sờ cốt dần mai danh ẩn tích, giấu mình nơi trần truyền lại quy tắc “ba không”: Không sờ xương trẻ con, không sờ xương người già và… không sờ xương người c.hết.

Thầy Sờ Cốt (Linh Lan)

Nếu có một ngày bạn biết rằng không phải trái tim, cũng không phải khối óc của mình chọn lựa người chồng, người kết tóc se duyên cả đời với bạn, mà lại chính là… khung xương của mình, bạn sẽ nghĩ sao?! Trong thế giới của thầy sờ cốt, quả thật chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Khi lần đầu tiên Vu Đồng, một trong những thầy sờ cốt cuối cùng còn sót lại trên thế gian, cái nghề mà ngỡ rằng chỉ tồn tại trên những trang sách cổ, trong những lời đồn đại hư hư thực thực, chạm vào Phương Thành, đại thiếu gia của gia tộc họ Phương; giây phút mười ngón tay đan xen vào nhau, cô đã hiểu thế nào là cảm giác mỗi một tế bào, mỗi một khớp xương đang kêu gào, đang rung động đến cực điểm, và rồi một cảm giác an lành và bình yên như những ngọn gió xuân tháng ba chưa từng có ập đến như sóng triều, khiến cô chỉ muốn buông mình trong đó mãi mãi.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Thầy Sờ Cốt (Linh Lan)

Biểu đồ giá của Thầy Sờ Cốt (Linh Lan) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thầy Sờ Cốt (Linh Lan) từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Thầy Sờ Cốt (Linh Lan)

Công ty phát hànhLinh Lan Books
Loại bìaBìa mềm
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Dân Trí