Thay đổi thói quen - Thay đổi cuộc đời tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Thay đổi thói quen - Thay đổi cuộc đời tại Pretty Cosmetics

Một trong những lý do đầu tiên mà mọi người không đạt được hiệu quả trong công việc đó chính là mọi người không phân biệt được đâu là những thứ tạo nên HIỆU QUẢ còn đâu là những thứ không tạo nên hiệu quả trong cuộc sống của mỗi người. Tất cả những vấn đề trong cuộc sống phát sinh khi
: Còn hàng
250.000 ₫ 250.000 ₫

Giới thiệu Thay đổi thói quen - Thay đổi cuộc đời tại Pretty Cosmetics

Một trong những lý do đầu tiên mà mọi người không đạt được hiệu quả trong công việc đó chính là mọi người không phân biệt được đâu là những thứ tạo nên HIỆU QUẢ còn đâu là những thứ không tạo nên hiệu quả trong cuộc sống của mỗi người.

Thay đổi thói quen - Thay đổi cuộc đời

Hoàng Gia chia sẻ, có 2 thứ chi phối nhiều nhất con người đó chính là CHÍNH BẠN và TÀI CHÍNH CỦA BẠN. Tất cả những vấn đề trong cuộc sống phát sinh khi bạn không hiểu được chính bạn và không hiểu được tài chính của bạn cần được vận hành như thế nào?

Sự hiểu biết về CHÍNH BẠN được chia sẻ trong lĩnh vực KHOA HỌC CON NGƯỜI – môn khoa học chân chính thứ nhất cần được nghiên cứu, khám phá và ứng dụng. Và quyển sách THAY ĐỔI THÓI QUEN – THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI chính là quyển sách được ra đời trong quá trình nghiên cứu, khám phá và ứng dụng THÓI QUEN vào trong cuộc sống để giúp con người biết được SỰ THẬT – TỰ DO – HẠNH PHÚC.

Sự thật là “CÁC THÓI QUEN” của con người kiểm soát con người nhiều hơn những gì có thể nghĩ ra được. Ban đầu con người tạo ra thói quen nhưng sau đó THÓI QUEN KIỂM SOÁT CUỘC SỐNG CON NGƯỜI. KHOA HỌC CON NGƯỜI – KHOA HỌC PHÁT TRIỂN BẢN THÂN lấy THÓI QUEN làm trọng tâm đã từng chia sẻ một trong những phát hiện vĩ đại có sức ảnh hưởng có thể tạo nên thành công và thất bại của con người. Đó chính là mô thức:

Gieo suy nghĩ – Gặt cảm xúc,

Gieo cảm xúc – Gặt hành động,

Gieo hành động – GẶT THÓI QUEN,

Gieo thói quen – Gặt tính cách,

Gieo tính cách – Gặt SỐ PHẬN.

Nói cách khác, THÓI QUEN có sức ảnh hưởng tạo nên HIỆU QUẢ - TÍNH CÁCH – SỐ PHẬN của con người hơn bất cứ điều gì con người có thể nghĩ ra được. Ngược lại, THÓI QUEN cũng có sức tàn phá khiến con người thất bại. Và điều này được chia sẻ một cách kỹ càng trong quyển sách THAY ĐỔI THÓI QUEN – THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI.

Quyển sách THAY ĐỔI THÓI QUEN – THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI là một công trình nghiên cứu – khám phá và ứng dụng của Tác giả Trần Trung Kiên về lĩnh vực phát triển bản thân – phát triển con người và giúp con người gặt hái được thành công trong cuộc sống. Tác giả đã chia sẻ một công thức hiệu quả để mỗi người có thể thay đổi cuộc đời bắt đầu từ điều đơn giản nhất: THÓI QUEN.

Giá trị lớn nhất mà quyển sách này mang lại đó chính là bạn có thể khám phá một trong những công thức về KHOA HỌC CON NGƯỜI – KHOA HỌC PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI – KHOA HỌC PHÁT TRIỂN CÁ NHÂN đã có từ hàng ngàn năm của lịch sử, đó chính là công thức THAY ĐỔI THÓI QUEN – THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI.

Mặc dù mọi người đều có thể thấy được SỨC MẠNH CỦA THÓI QUEN có thể thay đổi chất lượng cuộc sống hoặc tàn phá cuộc sống, nhưng hầu hết mọi người rất khó thay đổi thói quen (khi nó đã được hình thành). Quyển sách này chia sẻ một cách thức đơn giản để giúp mọi người THAY ĐỔI THÓI QUEN không giống như cách thông thường mà mọi người đã làm (và thường là thất bại).

Về mặt bản chất, bạn sẽ không thể thay đổi một thói quen (khi nó đã được hình thành) bằng cách chống lại các thói quen đó, bởi vì nếu bạn càng chống lại các thói quen thì cách thức đó càng khiến cho thói quen trở nên mạnh mẽ hơn.

CÁCH ĐƠN GIẢN NHẤT ĐỂ THAY ĐỔI THÓI QUEN – ĐÓ CHÍNH LÀ “RỜI BỎ NÓ”.

Và cách đơn giản hơn nữa để THAY ĐỔI THÓI QUEN – ĐÓ CHÍNH LÀ ĐỂ “THÓI QUEN ĐÓ RỜI BỎ BẠN”.

Tác giả chia sẻ rằng, hầu hết mọi người đã không thể thay đổi thói quen bởi vì họ đã thay đổi từ điểm mà càng khiến cho thói quen trở nên khó bỏ hơn. Hay nói cách khác, việc một người thay đổi một thói quen trở nên dễ dàng nếu họ có phương cách đúng, còn ngược lại hầu hết các thói quen trở nên khó bỏ hơn – trong quá trình một người thực hiện cách thức sai để thay đổi thói quen.

Bạn sẽ không thể thay đổi được thói quen – bằng cách nghĩ đến thay đổi thói quen. Việc nghĩ đến thay đổi thói quen sẽ làm cho thói quen đó trong bạn trở nên mạnh mẽ hơn

CÁCH ĐƠN GIẢN NHẤT ĐỂ THAY ĐỔI THÓI QUEN – đó chính là THAY THẾ THÓI QUEN CŨ THÀNH MỘT THÓI QUEN MỚI – và như thế THÓI QUEN CŨ sẽ tự động mất đi – vì nó đã bị thay thế.

Và một câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để thay thế một thói quen cũ (xấu) – bằng một thói quen mới (tốt)?

Câu trả lời nằm trong quyển sách THAY ĐỔI THÓI QUEN – THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI này. Trong quyển sách này, Tác giả chia sẻ một công thức đơn giản để thay đổi bất kỳ thói quen nào mà bạn không mong muốn đó chính là – HÃY BẮT ĐẦU VỚI THÓI QUEN MỚI để thay đổi thói quen cũ. Và sự thật là không có cách nào tốt hơn là cách này.

Thông điệp chia sẻ trong quyển sách THAY ĐỔI THÓI QUEN – THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI, đó chính là THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI bắt đầu từ điều đơn giản nhất – đó chính là THAY ĐỔI THÓI QUEN. Và để thay đổi thói quen – chúng ta cần THAY ĐỔI CÁI CÁCH MÀ CHÚNG TA ĐÃ ĐI THAY ĐỔI. Và thay đổi cái cách mà chúng ta đã từng đi thay đổi thói quen – đó chính là bạn gần như không thể thay đổi thói quen – cho đến khi bạn nhận thức được rằng: THAY ĐỔI THÓI QUEN của bạn không bắt đầu từ chính thói quen bạn muốn thay đổi – mà bắt đầu từ THÓI QUEN MỚI BẠN MUỐN HÌNH THÀNH.

HÃY BẮT ĐẦU TỪ THÓI QUEN MỚI BẠN MUỐN HÌNH THÀNH – và như thế bạn có thể thay đổi được bât kỳ thói quen nào bạn muốn thay đổi.

Trân trọng giới thiệu quyển sách này đến với tất cả những ai mong muốn THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI bắt đầu từ điều đơn giản nhất – THAY ĐỔI THÓI QUEN. Và đây có thể là quyển sách quan trọng nhất bạn dành tặng cho chính mình, dành tặng cho cuộc đời mình, và dành tặng cho những người khác – như là cách thức để biến cuộc sống trở thành một nơi ĐÁNG SỐNG.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Thay đổi thói quen - Thay đổi cuộc đời trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Thay đổi thói quen - Thay đổi cuộc đời từ ngày 20-08-2024 - 19-09-2024

Chi Tiết Thay đổi thói quen - Thay đổi cuộc đời

Công ty phát hànhCÔNG TY TNHH SÁCH HOÀNG GIA
Ngày xuất bản2019-03-03 14:29:14
Loại bìaBìa gập
Số trang298
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên