Error:Received HTTP code 403 from proxy after CONNECT => "SELECT `id`, `name`, `slug`, `type` FROM `brandauthor` WHERE `id` IN(SELECT `bt_id` FROM `brandauthor_pro` WHERE `productID` = 6571363 ) LIMIT 1" [ThangLong Bookstore] 10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu - Kiến Thức Bách Khoa

[ThangLong Bookstore] 10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về [ThangLong Bookstore] 10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu tại Pretty Cosmetics

10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu. 10 bước xây dựng thương hiệu là cuốn sách đầu tiên và duy nhất trên thị trường về quy trình xây dựng thương hiệu viết riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Có thể nói, xây dựng thương hiệu luôn là vấn đề rất khó khăn với doanh nghiệp ở nhiều giai đoạn phát triển.
: Còn hàng
399.200 ₫ 499.000 ₫

Giới thiệu [ThangLong Bookstore] 10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu tại Pretty Cosmetics

10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu[ThangLong Bookstore] 10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu

Công ty phát hành: Alpha Books
Tác giả: Đặng Thanh Vân
Nhà xuất bản: NXB Công Thương
Số trang: 420
Hình thức: Bìa cứng, áo ôm
Khổ sách: 16x24
Năm xuất bản: 2023
---------------------------------------------

10 bước xây dựng thương hiệu là cuốn sách đầu tiên và duy nhất trên thị trường về quy trình xây dựng thương hiệu viết riêng cho doanh nghiệp Việt Nam. Không chỉ là sách cẩm nang về thương hiệu mà còn là cuốn sách cầm tay chỉ việc, hướng dẫn thực hành về chiến lược.
Có thể nói, xây dựng thương hiệu luôn là vấn đề rất khó khăn với doanh nghiệp ở nhiều giai đoạn phát triển. Vì vậy, việc biên tập cuốn sách theo hành trình từng bước “cầm tay chỉ việc”, hướng dẫn cách làm cùng một số ví dụ và biểu mẫu cụ thể, sẽ giúp Doanh nghiệp có được cẩm nang xây dựng thương hiệu rõ ràng, dễ áp dụng và đem lại thành công cho doanh nghiệp.
Cuốn sách đúc kết mô hình Kim Cương gồm 6 giác cắt chính là Sứ mệnh, Tầm nhìn; Giá trị cốt lõi; Cá nhân hóa; Mô hình và Kiến trúc thương hiệu; Văn hóa thương hiệu; Lịch sử thương hiệu.

Quy trình 10 bước xây dựng thương hiệu đúc kết từ kiến thức thương hiệu và quản trị của thế giới kết hợp kinh nghiệm tư vấn, đào tạo cho hàng ngàn doanh nghiệp Việt Nam trong 20 năm.
Sở hữu quy trình và form biểu mẫu gói tư vấn chiến lược thương hiệu đang được ứng dụng hiệu quả trị giá hàng trăm triệu của Thanhs cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Cuốn sách “Cầm tay chỉ việc”, chi tiết, áp dụng thực tế, đầy đủ các khía cạnh cần phải hiểu rõ về thương hiệu và quá trình xây dựng thương hiệu từ 0 đến 1, từ 1 đến N.... 
Hoàn thiện góc nhìn của bạn về thương hiệu. Giúp hiểu rõ vai trò của chiến lược thương hiệu trong quá trình xây dựng các cấp chiến lược và thực thi hiệu quả trong doanh nghiệp. Bạn sẽ biết làm thương hiệu có phải chỉ cần định vị, slogan hay bộ nhận diện hoành tráng hay không, năng lực cốt lõi liên quan gì...
Tham khảo case study thực tế ứng dụng quy trình trong sách với doanh nghiêp của Việt Nam, dễ hiểu do cùng bối cảnh thị trường

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của [ThangLong Bookstore] 10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu trong 30 ngày

Biểu đồ giá của [ThangLong Bookstore] 10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu từ ngày 09-10-2024 - 08-11-2024

Chi Tiết [ThangLong Bookstore] 10 Bước Cất Cánh Thương Hiệu

Công ty phát hànhAlphabooks
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương