THÂN MÁY KHÒ NHIỆT PIN 21V BODY TMMT-358 HUKAN - HÀNG CHÍNH HÃNG tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: HUKAN | Xem thêm Các loại máy khác Thương hiệu HUKAN 

Mô tả ngắn về THÂN MÁY KHÒ NHIỆT PIN 21V BODY TMMT-358 HUKAN - HÀNG CHÍNH HÃNG tại Pretty Cosmetics

Máy khò nhiệt Pin Hukan TMMT-358 hay còn gọi là máy thổi hơi nóng là thiết bị cầm tay đa năng tạo ra luồng nhiệt độ cao để kết dính vật liệu hay loại bỏ các chi tiết thừa. – Máy khò nhiệt Hukan TMMT-358 thiết kế cao cấp, nhỏ gọn với kiểu cầm báng súng. Tay cầm được bọc
: Còn hàng
948.000 ₫ 948.000 ₫

Giới thiệu THÂN MÁY KHÒ NHIỆT PIN 21V BODY TMMT-358 HUKAN - HÀNG CHÍNH HÃNG tại Pretty Cosmetics

THÂN MÁY KHÒ NHIỆT PIN 21V BODY TMMT-358 HUKAN - HÀNG CHÍNH HÃNG Máy khò nhiệt Pin Hukan TMMT-358 hay còn gọi là máy thổi hơi nóng là thiết bị cầm tay đa năng tạo ra luồng nhiệt độ cao để kết dính vật liệu hay loại bỏ các chi tiết thừa. Dòng máy này ngày càng được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao, bởi nhiều ưu điểm vượt trội mà sản phẩm mang lại.

– Máy khò nhiệt Hukan TMMT-358 thiết kế cao cấp, nhỏ gọn với kiểu cầm báng súng. Chất liệu nhựa có độ cứng cao, chống chịu va đập tốt,chịu nhiệt tốt. Tay cầm được bọc cao su chống trơn trượt, giúp chúng ta cầm êm máy khi vận hành.

– Máy Khò Nhiệt Pin TMMT-358 Hukan là một sản phẩm được ứng dụng nhiều trong đời sống và máy được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như: máy thổi hơi nóng, súng thổi hơi nóng, súng khò nhiệt.

– Đây là một dụng cụ tiện lợi hoạt động tạo ra nguồn khí nóng để hoàn thành các công việc như tháo mối hàn trong sửa chữa điện tử gia dụng, uốn nhựa PVC, hàn nhựa, làm co màng nhựa trong đóng gói, làm khô tường, dán cửa kính,…

– Sản phẩm sử dụng chân pin phổ thông Hukan H&M21 dễ dàng lắp đặt và thay thế

– Máy khò nhiệt đóng một vai trò quan trọng được xuất hiện nhiều trong các cửa hàng sửa chữa. Máy cũng là một dụng cụ đắc lực trong việc loại bỏ lớp sơn cũ.

– Máy Khò Nhiệt Pin TMMT-358 Hukan có 3 đầu khò nóng giúp thực hiện công việc một cách hiệu quả.

Máy có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm công suất, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức tối đa trong mọi công việc.

– Máy có hai cấp cấp chỉnh nhiệt: 60-400°C/ 60-600°C.

 

 

 




 

 

Thông số kĩ thuật:

Mã sản phẩm: TMMT-358
3 đầu khò nóng
2 cấp chỉnh nhiệt: 60-400°C/ 60-600°C
Chân pin phổ thông Hukan H&M21

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của THÂN MÁY KHÒ NHIỆT PIN 21V BODY TMMT-358 HUKAN - HÀNG CHÍNH HÃNG trong 30 ngày

Biểu đồ giá của THÂN MÁY KHÒ NHIỆT PIN 21V BODY TMMT-358 HUKAN - HÀNG CHÍNH HÃNG từ ngày 07-06-2024 - 07-07-2024

Chi Tiết THÂN MÁY KHÒ NHIỆT PIN 21V BODY TMMT-358 HUKAN - HÀNG CHÍNH HÃNG

Thương hiệuHUKAN
Xuất xứ thương hiệuChina
Xuất xứ (Made in)China