Tạp chí Wowweekend vol 12 - Ấn phẩm “Go Global” tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tạp Chí - Catalogue Tác giả  

Mô tả ngắn về Tạp chí Wowweekend vol 12 - Ấn phẩm “Go Global” tại Pretty Cosmetics

Giới hạn chưa bao giờ cản trở được bước chân của kẻ du hành, đặc biệt là trong một thế giới đang không ngừng hội nhập và phát triển. WWK Volume 12 sẽ đưa bạn đọc đến cung đường ngoạn mục miền sơn cước Tây Bắc, tìm về “điểm hẹn văn hóa” nơi đình làng xưa Ninh Bình trước khi
: Còn hàng
115.000 ₫ 115.000 ₫

Giới thiệu Tạp chí Wowweekend vol 12 - Ấn phẩm “Go Global” tại Pretty Cosmetics

Giới hạn chưa bao giờ cản trở được bước chân của kẻ du hành, đặc biệt là trong một thế giới đang không ngừng hội nhập và phát triển. Mùa hè này, đội ngũ biên soạn WOWWEEKEND vui mừng giới thiệu đến bạn đọc toàn quốc WWK Volume 12 - một ấn phẩm chứa đựng những khao khát được bứt phá, hành trình vượt qua những giới hạn và nỗ lực vươn ra thế giới, phản ánh đúng với cái tên của chủ đề - “Go Global”.

Tạp chí Wowweekend vol 12 - Ấn phẩm “Go Global”

WWK Volume 12 sẽ đưa bạn đọc đến cung đường ngoạn mục miền sơn cước Tây Bắc, tìm về “điểm hẹn văn hóa” nơi đình làng xưa Ninh Bình trước khi đến với Hà Nội, vùng đất của lịch sử, của những tinh hoa được gìn giữ bao đời.

Tại WWK Volume 12 “Go Global”, những giá trị bản địa Việt Nam được trân trọng và tôn vinh theo một cách sáng tạo, không chỉ nâng niu cảm xúc, nâng tầm trải nghiệm, mà còn mang đến giá trị sâu sắc cho cộng đồng.

Tạp chí Wowweekend vol 12 - Ấn phẩm “Go Global”

Nhân dịp ra mắt ấn phẩm mới, WOWWEEKEND gửi lời tri ân sâu sắc đến quý độc giả, quý đối tác và các bạn cộng tác viên đã cùng đồng hành trong suốt thời gian qua.

Hiện tại, quý độc giả có thể dễ dàng mua ấn phẩm WWK Volume 12 “Go Global” trên các nền tảng Website và Mobile App (ứng dụng điện thoại), thông qua Tiki hoặc trực tiếp tại các nhà sách trên toàn quốc.

Tạp chí Wowweekend vol 12 - Ấn phẩm “Go Global”

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tạp chí Wowweekend vol 12 - Ấn phẩm “Go Global” trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tạp chí Wowweekend vol 12 - Ấn phẩm “Go Global” từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Tạp chí Wowweekend vol 12 - Ấn phẩm “Go Global”

Công ty phát hànhCông ty Cổ phần đầu tư và phát triển Hoàng Gia Phan
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thông Tấn