Tạp chí phái đẹp ELLE tháng 7/2024 (bìa Isaac – Negav – Hurrykng) tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Tạp Chí - Catalogue Tác giả  

Mô tả ngắn về Tạp chí phái đẹp ELLE tháng 7/2024 (bìa Isaac – Negav – Hurrykng) tại Pretty Cosmetics

Trong ấn phẩm Tháng 7, hãy cùng ELLE khám phá những hành trình vô cùng lý thú thông qua nhiều câu chuyện phiêu lưu, từ miền quê nước Anh đến thị trấn Hakone ở nước Nhật, nơi có nhiều tàn tích của núi lửa phun trào từ hơn 3. Nếu bạn là người yêu thích những chuyến road trip rong
: Còn hàng
65.000 ₫ 65.000 ₫

Giới thiệu Tạp chí phái đẹp ELLE tháng 7/2024 (bìa Isaac – Negav – Hurrykng) tại Pretty Cosmetics

Trong ấn phẩm Tháng 7, hãy cùng ELLE khám phá những hành trình vô cùng lý thú thông qua nhiều câu chuyện phiêu lưu, từ miền quê nước Anh đến thị trấn Hakone ở nước Nhật, nơi có nhiều tàn tích của núi lửa phun trào từ hơn 3.000 năm trước. Nếu bạn là người yêu thích những chuyến road trip rong ruổi trên con đường dài bất tận, có lẽ bạn sẽ hào hứng với danh sách những cung đường road trip đẹp nhất trên thế giới, từ Mông Cổ bạt ngàn đến những công viên quốc gia ở Mỹ.

Tạp chí phái đẹp ELLE tháng 7/2024 (bìa Isaac – Negav – Hurrykng)

Trong một thế giới luôn đổi khác từng ngày, Isaac, HURRYKNG, Negav vẫn khắc họa trọn vẹn nét đẹp của người nghệ sĩ trẻ mọi thời đại: Về tình yêu âm nhạc thuần khiết, về những trăn trở trong việc đẩy bản thân ra khỏi giới hạn định sẵn để chạm đến chân trời mới, và cả khao khát được cống hiến hết mình cho công chúng.

Đến với ELLE Việt Nam, Isaac, HURRYKNG, Negav đã chia sẻ về hành trình nghệ thuật và những câu chuyện đằng sau ánh hào quang. Để từ đó, chân dung của một thế hệ tài năng và tràn đầy nhiệt huyết được khắc họa vô cùng rõ nét, ấn tượng.

***
(In màu toàn bộ)

TẠP CHÍ PHÁI ĐẸP ELLE THÁNG 7/2024

Bìa Isaac – Negav – Hurrykng

Tác giả: Nhiều tác giả

Nhà phát hành: Công Ty Tnhh Dịch Vụ Quảng Cáo Và Truyền Thông Châu Á

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tạp chí phái đẹp ELLE tháng 7/2024 (bìa Isaac – Negav – Hurrykng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tạp chí phái đẹp ELLE tháng 7/2024 (bìa Isaac – Negav – Hurrykng) từ ngày 11-08-2024 - 10-09-2024

Chi Tiết Tạp chí phái đẹp ELLE tháng 7/2024 (bìa Isaac – Negav – Hurrykng)

Công ty phát hànhCông ty TNHH TM DV Quảng Cáo & Truyền thông châu Á
Loại bìaBìa mềm
Số trang158
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thanh Niên