Tản Mạn Về Tuổi 20 - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống Tác giả  

Mô tả ngắn về Tản Mạn Về Tuổi 20 - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

"“Đừng để ngoại ngữ ngăn cản tương lai của bạn!”. Cuốn sách bao gồm 23 chương, được trình bày với bố cục chặt chẽ, khoa học và bám sát theo từng chủ đề, sẽ giúp bạn:. LUYỆN ĐỌC HÁN TỰ HIỆU QUẢ: Phần tản văn đầu mỗi chương với nội dung gần gũi, sử dụng ngôn ngữ tự nhiên sẽ
: Còn hàng
122.000 ₫ 149.000 ₫

Giới thiệu Tản Mạn Về Tuổi 20 - Bản Quyền tại Pretty Cosmetics

"“Đừng để ngoại ngữ ngăn cản tương lai của bạn!”

Tản Mạn Về Tuổi 20 - Bản Quyền

Được viết bằng tất cả tâm huyết và sự thấu cảm của tác giả Nguyên Trần - thầy giáo dạy tiếng Trung giàu kinh nghiệm, cuốn sách tản văn song ngữ Việt - Trung “Tản mạn về tuổi 20” sẽ bổ trợ rất nhiều cho những ai đang học tiếng Trung, đặc biệt là với những ai theo đuổi lộ trình HSK.

 

Cuốn sách bao gồm 23 chương, được trình bày với bố cục chặt chẽ, khoa học và bám sát theo từng chủ đề, sẽ giúp bạn:

 

NÂNG CAO VỐN TỪ VỰNG VÀ NGỮ PHÁP HSK 3-4-5: Mỗi chương sách đều cung cấp phần chú thích với hệ thống từ vựng phong phú, giải thích ngữ pháp chi tiết, dễ hiểu thông qua các ví dụ minh họa thực tế!

 

Tản Mạn Về Tuổi 20 - Bản Quyền

LUYỆN ĐỌC HÁN TỰ HIỆU QUẢ: Phần tản văn đầu mỗi chương với nội dung gần gũi, sử dụng ngôn ngữ tự nhiên sẽ giúp bạn làm quen và nâng cao khả năng đọc hiểu tiếng Trung!

 

PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG NGHE MỘT CÁCH CHỦ ĐỘNG: File audio chất lượng cao được tích hợp thông qua mã QR trên bìa sách, giúp bạn luyện nghe mọi lúc, mọi nơi!

 

“Tản mạn về tuổi 20” sẽ giúp việc học tiếng Trung của bạn không còn khô khan và nhàm chán bởi những nội dung có trong sách đều là những góc nhìn chân thật và trải nghiệm thực tế của tác giả - một người Việt đã đi qua tuổi trẻ và cũng có những nỗi lo, những áp lực vô hình như bao bạn trẻ khác. Có thể bạn cũng sẽ thấy được hình ảnh của chính mình trong mỗi câu chuyện. Chúng ta đều trưởng thành như thế, một chút khó khăn, một chút thất vọng nhưng cùng đầy nhiệt huyết để hướng về tương lai:.

 

Tản Mạn Về Tuổi 20 - Bản Quyền

“Bạn vốn không tệ như bản thân vẫn hằng tưởng đâu!

Là do bạn làm chưa xong, là người chưa biết, là thời cơ chưa chín muồi. “Làm chưa xong” ở đây là công trình chưa hoàn thiện, “người chưa biết” là do công trình của bạn chưa kịp lan tỏa, còn “thời cơ chưa chín muồi” nghĩa là thời điểm thành công vẫn còn đang chờ bạn trong tương lai. Bạn vốn dĩ đã kiên trì, miệt mài đèn sách suốt một khoảng thời gian dài, vừa ra trường mấy ai được trải sẵn tấm thảm mà sải bước, bạn hãy kiên trì thêm chút nữa nhé!”

 

Hy vọng “Tản mạn về tuổi 20” không chỉ giúp bạn chinh phục ước mơ thành thạo tiếng trung và đạt điểm cao trong các kỳ thi HSK 3-4-5 mà còn có thể cùng bạn vững vàng trên hành trình trở thành dáng vẻ tuyệt vời nhất của chính mình!"

----------

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

 

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

Tản Mạn Về Tuổi 20 - Bản Quyền

 

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB;

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách;

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh;

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tản Mạn Về Tuổi 20 - Bản Quyền trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tản Mạn Về Tuổi 20 - Bản Quyền từ ngày 13-08-2024 - 12-09-2024

Chi Tiết Tản Mạn Về Tuổi 20 - Bản Quyền

Công ty phát hànhSkybooks
Ngày xuất bản2024-07-29 15:51:51
Kích thước13.5x20.5 cm
Loại bìaBìa mềm
Số trang216
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Thế Giới