TÂM LÝ HỌC BIẾN THÁI - Những Kẻ Đó - Jon Ronson tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Kiến Thức Bách Khoa Tác giả  

Mô tả ngắn về TÂM LÝ HỌC BIẾN THÁI - Những Kẻ Đó - Jon Ronson tại Pretty Cosmetics

TÂM LÝ HỌC BIẾN THÁI - Những Kẻ Đó - Jon Ronson - Giá bìa: 168. Trong cuốn sách này, tác giả – nhà báo Jon Ronson đã gặp gỡ những nhóm người cực đoan khác nhau, để rồi nhận ra tất cả bọn họ có cùng một niềm tin giống nhau đến kỳ lạ: Đó là, có một thế
: Còn hàng
151.200 ₫ 168.000 ₫

Giới thiệu TÂM LÝ HỌC BIẾN THÁI - Những Kẻ Đó - Jon Ronson tại Pretty Cosmetics

TÂM LÝ HỌC BIẾN THÁI - Những Kẻ Đó - Jon Ronson - Giá bìa: 168.000đ

TÂM LÝ HỌC BIẾN THÁI - Những Kẻ Đó - Jon Ronson

Dòng chảy lịch sử nhân loại không thể vắng bóng sự tồn tại của các thuyết âm mưu, được dùng để thao túng thông tin và kích động con người. Trong cuốn sách này, tác giả – nhà báo Jon Ronson đã gặp gỡ những nhóm người cực đoan khác nhau, để rồi nhận ra tất cả bọn họ có cùng một niềm tin giống nhau đến kỳ lạ: Đó là, có một thế lực thượng lưu mờ ám đang thống trị thế giới từ căn phòng bí mật. Và những người được gọi là cực đoan này đã cùng Jon tham gia vào hành trình tìm ra căn phòng ấy cùng danh tính “Những kẻ đó”.

Xuất phát với tâm thế muốn vạch trần thuyết âm mưu của những nhóm cực đoan này, nhưng càng dấn thân vào cuộc phiêu lưu, tận mắt chứng kiến và trở thành một nhân chứng “người thật việc thật”, Jon càng hoang mang và không còn chắc chắn rằng những kẻ cực đoan này là điên rồ nữa. Phải chăng những thuyết âm mưu này là đúng thật? Phải chăng thật sự có một thế lực đen tối đứng sau giật dây thống trị thế giới? Phải chăng kẻ muốn thao túng và kích động con người không phải là những nhóm cực đoan này, mà chính là những kẻ đã gọi họ là cực đoan, vì đã phát hiện ra bí mật của “Họ”?

Những kẻ đó là chuyến phiêu lưu lôi cuốn và thú vị đi vào cuộc sống và tâm trí của những người được cho là cực đoan, trong đó, Jon biết được và hé lộ cho độc giả một số điều đáng báo động về thế giới trong gương của “Họ” và “Chúng ta”. Hài hước, rùng rợn và liền mạch, cuốn sách là một cái nhìn thoáng qua khó quên về cuộc sống của những người bên lề xã hội. Những người cực đoan đang âm mưu điều gì? Hay Jon đã trở thành một trong số họ?

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của TÂM LÝ HỌC BIẾN THÁI - Những Kẻ Đó - Jon Ronson trong 30 ngày

Biểu đồ giá của TÂM LÝ HỌC BIẾN THÁI - Những Kẻ Đó - Jon Ronson từ ngày 07-08-2024 - 06-09-2024

Chi Tiết TÂM LÝ HỌC BIẾN THÁI - Những Kẻ Đó - Jon Ronson

Công ty phát hànhCty Văn Hóa Văn Lang
Ngày xuất bản2024-07-01 00:00:00
Dịch GiảHuỳnh Lâm Quốc
Loại bìaBìa mềm
Số trang336
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Tổng hợp TP.HCM