Tai nghe Có dây EP AVA+ PC-25 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: AVA+ | Xem thêm Tai Nghe Có Dây Nhét Tai Thương hiệu AVA+ 

Mô tả ngắn về Tai nghe Có dây EP AVA+ PC-25 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Mẫu tai nghe EP AVA+ PC-25 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự kết hợp giữa chất lượng âm thanh và thiết kế. • Tai nghe có dây nổi bật với thiết kế tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. • Tai nghe AVA+ được trang bị công nghệ
: Còn hàng
100.000 ₫ 100.000 ₫

Giới thiệu Tai nghe Có dây EP AVA+ PC-25 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Tai nghe Có dây EP AVA+ PC-25 - Hàng Chính Hãng Tai nghe Có dây EP AVA+ PC-25 - Hàng Chính Hãng

Mẫu tai nghe EP AVA+ PC-25 là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự kết hợp giữa chất lượng âm thanh và thiết kế. Được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến, kiểu dáng thời trang và hiện đại, tai nghe này hứa hẹn đem đến bạn trải nghiệm âm nhạc tốt nhất.
• Tai nghe có dây nổi bật với thiết kế tinh tế và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Vỏ ngoài của tai nghe được làm từ chất liệu cao cấp, vừa nhẹ nhàng vừa bền bỉ.
• Tai nghe AVA+ được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến với Driver 10 mm, mang đến trải nghiệm âm thanh rõ ràng và sống động.
• Không chỉ nổi bật với chất lượng âm thanh tuyệt vời mà tai nghe còn mang đến tiện ích vượt trội với việc tích hợp mic thoại. Mic thoại của tai nghe được thiết kế với độ nhạy cao, giúp thu âm rõ ràng và giảm thiểu tiếng ồn xung quanh.
• Tai nghe có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau bao gồm macOS, Android, iOS và Windows. Dù bạn sử dụng máy tính Mac, thiết bị Android hay máy tính Windows, tai nghe AVA+ PC-25 đều kết nối dễ dàng và hoạt động ổn định.

Tai nghe Có dây EP AVA+ PC-25 - Hàng Chính Hãng
Tai nghe Có dây EP AVA+ PC-25 - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tai nghe Có dây EP AVA+ PC-25 - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tai nghe Có dây EP AVA+ PC-25 - Hàng Chính Hãng từ ngày 14-08-2024 - 13-09-2024

Chi Tiết Tai nghe Có dây EP AVA+ PC-25 - Hàng Chính Hãng