Tai nghe Bluetooth TWS SOUL S-LIVE 30 Đen - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Soul | Xem thêm Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai Thương hiệu Soul 

Mô tả ngắn về Tai nghe Bluetooth TWS SOUL S-LIVE 30 Đen - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thông tin sản phẩm Thiết kế gọn nhẹ với diện mạo vô cùng năng động Về phần hộp sạc, SOUL S-LIVE 30 sở hữu diện mạo tối giản với thiết kế hình chữ nhật bo cong 4 góc, khi cầm cho cảm giác rất ôm tay. Bề mặt của hộp sạc được hoàn thiện không một chi tiết thừa, các
: Còn hàng
390.000 ₫ 690.000 ₫

Giới thiệu Tai nghe Bluetooth TWS SOUL S-LIVE 30 Đen - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Tai nghe Bluetooth TWS SOUL S-LIVE 30 Đen - Hàng Chính Hãng
Tai nghe Bluetooth TWS SOUL S-LIVE 30 Đen - Hàng Chính Hãng

Thông tin sản phẩm
Thiết kế gọn nhẹ với diện mạo vô cùng năng động
Về phần hộp sạc, SOUL S-LIVE 30 sở hữu diện mạo tối giản với thiết kế hình chữ nhật bo cong 4 góc, khi cầm cho cảm giác rất ôm tay. Bạn cũng có thể dễ dàng bỏ tai nghe vào túi xách hay túi quần khi chạy bộ để mang theo ở bất kỳ lúc nào nhờ kích thước vô cùng nhỏ gọn.
Bề mặt của hộp sạc được hoàn thiện không một chi tiết thừa, các chi tiết được nối với nhau rất chắc chắn, chất liệu nhựa nhám giúp hạn chế tình được trạng bám mồ hôi và dấu vân tay. Tai nghe cũng sở hữu các phiên bản màu năng động, tối giản, phù hợp với nhiều phong cách của người dùng.
Phần bản lề của sản phẩm cũng được hoàn thiện chắc chắn. Cảm giác đóng mở hộp rất đằm tay, không bị lỏng lẻo hay ọp ẹp.
Phần mặt đáy là nơi chứa cổng sạc USB Type-C và đèn LED báo hiệu tình trạng pin. Với đèn trắng là còn pin, khi sắp hết pin đèn trắng sẽ nhấp nháy, lúc sạc pin thì sẽ nháy đỏ, sau khi đầy đèn sẽ sáng đỏ. Đồng thời, khi bạn sạc tai nghe trong hộp sạc, đèn sẽ báo sáng và lúc đầy pin sẽ tắt đèn.
Tiếp theo, tai nghe của SOUL S-LIVE 30 được thiết kế theo dạng in-ear với đuôi tai dài vừa phải. Phần housing được làm dạng hình bầu dục và sử dụng chung với eartips silicone nên khi đeo rất thoải mái. Ngoài ra, tai nghe này còn được làm dạng bóng tạo cảm giác sang trọng, bóng bẩy hơn khi đeo trên tai.
Về cảm giác đeo, thì trải nghiệm đeo trên tai của mình rất thoải mái và vừa vặn với hốc tai, ngoài ra tai nghe cũng bám rất chắc nên khi vận động bạn sẽ không cần quá lo lắng về việc tai nghe bị rơi ra.
Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng trang bị thêm cho người dùng thêm 2 cặp eartips, cho phép bạn lựa chọn kích cỡ vừa với hốc tai của mình để có trải nghiệm đeo tốt nhất.
Thời lượng pin dài, khả năng chống nước nhẹ
Nói về pin thì tai nghe True Wireless này sẽ có thời lượng nghe lên đến 8 giờ liên tục và 30 giờ khi chúng ta sử dụng kết hợp với hộp sạc (theo công bố từ hãng), tùy mức âm lượng các bạn nghe mà sẽ có thời lượng chênh lệch đi đôi chút.
Đây là khoảng thời gian sử dụng vừa đủ dài cho mình trong những chuyến đi chơi xa hoặc làm việc cả ngày dài mà không phải quá lo lắng về vấn đề sạc pin.

Tai nghe Bluetooth TWS SOUL S-LIVE 30 Đen - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth TWS SOUL S-LIVE 30 Đen - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth TWS SOUL S-LIVE 30 Đen - Hàng Chính Hãng từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024

Chi Tiết Tai nghe Bluetooth TWS SOUL S-LIVE 30 Đen - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuSoul
Xuất xứ thương hiệuMỹ
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc