Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Lite - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Havit | Xem thêm Tai Nghe True Wireless Thương hiệu Havit 

Mô tả ngắn về Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Lite - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tai nghe Bluetooth không dây sở hữu thiết kế đẹp mắt, cảm giác đeo thoải mái, chất âm tốt đi cùng thời lượng pin dài, thì tai nghe Bluetooth TWS Xiaomi Redmi Buds 4 Lite sẽ là một trong những lựa chọn sáng giá dành cho bạn. Xiaomi Redmi Buds 4 Lite
: Còn hàng
475.000 ₫ 540.000 ₫

Giới thiệu Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Lite - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Lite - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm tai nghe Bluetooth không dây sở hữu thiết kế đẹp mắt, cảm giác đeo thoải mái, chất âm tốt đi cùng thời lượng pin dài, thì tai nghe Bluetooth TWS Xiaomi Redmi Buds 4 Lite sẽ là một trong những lựa chọn sáng giá dành cho bạn.

Thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm đeo vô cùng thoải mái

Xiaomi Redmi Buds 4 Lite sở hữu hộp sạc có ngoại hình nhỏ gọn với các cạnh góc được bo cong mềm mại, khi cầm cho cảm giác rất nhẹ và ôm tay.

Được hoàn thiện chủ yếu từ chất liệu nhựa nhám hạn chế bám dấu vân tay, tuy nhiên khi mình sử dụng thì vẫn khá bám mồ hôi, dù vậy thì chúng ta vẫn có thể làm sạch một cách dễ dàng với khăn hoặc giấy ướt.

Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Lite - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng

Hộp sạc này mang diện mạo theo hướng tàu vũ trụ không gian độc đáo, hiện đại. Phần bản lề mình đánh giá được hoàn thiện khá tốt, thao tác đóng, mở nắp hộp rất nhẹ nhàng.

Một điểm mình thích ở chiếc tai nghe này đó là Xiaomi đã thiết kế phần nam châm trên chuôi tai nghe và trong hộp sạc, giúp cho tai nghe có thể hít mạnh và bám rất chắc chắn vào hộp sạc dù mình bỏ vào theo bất kỳ hướng nào, rất thuận tiện trong những lúc vội.

Khác với thế hệ trước là tai nghe dạng in-ear, Redmi Buds 4 Lite là dạng tai nghe Earbuds truyền thống, được thiết kế vừa vặn với hầu hết các kiểu tai phổ thông nhất.

Phần housing của tai nghe được thiết kế vừa vặn ôm sát tai, khi mình di chuyển hay hoạt động mạnh như chạy bộ, tập thể thao, cũng không bị rơi.

Trong quá trình trải nghiệm, mình đã đeo trong thời gian dài mà vẫn cảm thấy thoải mái, không bí bách hay ù tai, rất phù hợp cho những người không quen đeo loại tai nghe in-ear như mình.

Kết nối nhanh chóng và ổn định

Công nghệ Bluetooth 5.3 trên Redmi Buds 4 Lite đảm bảo khả năng kết nối mạnh mẽ và ổn định, không bị ngắt quãng. Mình có thể thoải mái di chuyển khá xa trong không gian văn phòng mà không bị mất tín hiệu, gián đoạn bài nhạc.

Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Lite - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng

Bên cạnh đó, tai nghe cũng có thể liên kết và hoạt động với các thiết bị thuộc nhiều nền tảng khác nhau như: macOS, iOS, Android và Windows.

Tai nghe Bluetooth nhà Xiaomi cũng hỗ trợ vùng cảm ứng chạm ngay trên tai nghe, cho phép mình điều khiển nhanh một số thao tác như:

- Chạm hai lần để phát/tạm dừng nhạc, trả lời cuộc gọi.

- Chạm ba lần để chuyển đến bản nhạc tiếp theo hoặc từ chối/kết thúc cuộc gọi.

- Chạm giữ cùng lúc vùng cảm ứng của tai nghe trái và phải trong 1.5 giây để bật/tắt chế độ Game Mode.

Chất âm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cơ bản

Là một chiếc tai nghe giá rẻ nên mình cũng không thể đòi hỏi quá nhiều về chất âm. Redmi Buds 4 Lite sử dụng driver có kích thước 12 mm giúp âm thanh được tái tạo chân thực và rõ ràng hơn.

Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Lite - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng

Theo trải nghiệm của mình thì tai nghe này đáp ứng khá tốt nhu cầu giải trí cơ bản, với hầu hết các dòng nhạc trên thị trường nhờ dải âm rộng với âm bass trầm sâu và âm treble hài hoà.

Thiết bị cũng được trang bị chế độ Game Mode nên độ trễ âm thanh được giảm thiểu đến mức tối đa, những lúc mình chơi game cần độ chính xác cao thì phần tai nghe hỗ trợ khá tốt, hầu như không có độ trễ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Lite - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Lite - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024

Chi Tiết Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Lite - Hàng chính hãng - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuHavit
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc