Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Active - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Xiaomi | Xem thêm Tai Nghe True Wireless Thương hiệu Xiaomi 

Mô tả ngắn về Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Active - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Redmi Buds 4 Active là mẫu tai nghe True Wireless được Xiaomi cho ra mắt vào năm 2023. 3, mic khử ồn, điều khiển bằng ứng dụng, độ trễ thấp, phục vụ tối ưu nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng. Về phần hộp sạc, Redmi Buds 4 Active mang ngôn ngữ thiết kế tối giản với hình
: Còn hàng
378.000 ₫ 440.000 ₫

Giới thiệu Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Active - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Active - Hàng Chính Hãng

Redmi Buds 4 Active là mẫu tai nghe True Wireless được Xiaomi cho ra mắt vào năm 2023. Sở hữu một mức giá vô cùng dễ tiếp cận nhưng được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại như Bluetooth 5.3, mic khử ồn, điều khiển bằng ứng dụng, độ trễ thấp, phục vụ tối ưu nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng.

Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Active - Hàng Chính Hãng

Thiết kế tối giản, gọn gàng

Về phần hộp sạc, Redmi Buds 4 Active mang ngôn ngữ thiết kế tối giản với hình dáng oval dẹp, khi cầm rất ôm tay. Khối lượng tổng thể vô cùng nhẹ chỉ 42 gram, dễ dàng bỏ vào túi quần khi đi bộ hay chạy bộ mà không lo bị cấn.

Bề mặt được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhám giúp hạn chế tình trạng bám mồ hôi và dấu vân tay. Trên thân vỏ cũng được thiết kế thêm một dải nhựa bóng tạo điểm nhấn khi nhìn ngang.

Mặt trên của hộp sạc còn có logo Redmi được làm theo dạng dập nổi, tăng độ nhận diện cho tai nghe. Phần bản lề theo trải nghiệm của mình thì nó được hoàn thiện chắc chắn, hơn nhiều sản phẩm trong cùng phân khúc giá khác mà mình từng dùng, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong thao tác sử dụng thường ngày.

Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Active - Hàng Chính Hãng

Mặt đáy của hộp sạc là cổng sạc USB Type-C và một đèn báo hiệu để thông báo tình trạng pin của hộp sạc. Khi đèn báo hộp sạc tắt thì có nghĩa tai nghe của bạn đã được sạc đầy.

Phần tai nghe cũng được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhám tạo cảm giác đồng bộ màu sắc lẫn thiết kế cho tổng thể. Housing được làm dạng hình bầu dục, có rãnh microphone ở đuôi chân tai nghe và khu vực điều khiển cảm ứng ở dọc phần thân.

Ngoài ra ở mỗi tai nghe đều được trang bị đèn báo hiệu luôn nên chúng ta có thể biết được tai nghe đang ở mức pin như thế nào và có cần sạc hay không.

Khi mình thực hiện thao tác lấy chiếc tai nghe này ra khỏi hộp sạc thì không có cảm giác dễ trơn tuột so với các thiết bị có cùng chất liệu, vì theo trải nghiệm của mình thì hiện có rất nhiều chiếc tai nghe True Wireless khác trên thị trường khá khó lấy ra khỏi hộp, nên đây cũng là một điểm thuận tiện trong quá trình chúng ta sử dụng tai nghe này.

Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Active - Hàng Chính Hãng

Khả năng điều khiển, kết nối

Redmi Buds 4 Active được trang bị đầy đủ các tùy chỉnh thao tác chạm như: Nhấn 2 lần để phát/tạm dừng nhạc hoặc trả lời cuộc gọi, nhấn 3 lần để chuyển sang bài hát tiếp theo hoặc từ chối/kết thúc cuộc gọi. Thêm nữa là thao tác nhấn giữ tai nghe trong vòng 3 giây để bật/tắt chế độ Độ trễ thấp.

Theo trải nghiệm thực tế của mình thì những tính năng này khá nhạy với tốc độ phản hồi nhanh. Và với yếu tố cảm biến này nếu đem so sánh với các sản phẩm khác trong cùng tầm giá thì chắc chắn đây sẽ là một điểm cộng lớn.

Hơn thế nữa, Redmi Buds 4 Active còn được trang bị tính năng Google Fast Pair, cho phép chúng ta mở nắp cho cửa sổ ghép đôi bật lên và chạm vào tai nghe để kết nối với các thiết bị Android qua Bluetooth, vô cùng nhanh chóng và dễ dàng mà không phải thực hiện các bước rườm rà như trước đây.

Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Active - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Active - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Active - Hàng Chính Hãng từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024

Chi Tiết Tai nghe Bluetooth True Wireless Xiaomi Redmi Buds 4 Active - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuXiaomi
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc