Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Minor IV - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: MARSHAL | Xem thêm Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Over-Ear Thương hiệu MARSHAL 

Mô tả ngắn về Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Minor IV - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Minor IV là sản phẩm nổi bật trong dòng tai nghe không dây của thương hiệu Marshall. • Tai nghe Bluetooth này gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế nhỏ gọn và khối lượng nhẹ chỉ 3. Vỏ tai nghe được làm từ chất liệu cao cấp, với lớp hoàn thiện mịn màng
: Còn hàng
3.690.000 ₫ 3.690.000 ₫

Giới thiệu Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Minor IV - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Minor IV - Hàng Chính Hãng
Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Minor IV - Hàng Chính Hãng

Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Minor IV là sản phẩm nổi bật trong dòng tai nghe không dây của thương hiệu Marshall. Sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, vừa vặn với tai, đồng thời với công nghệ âm thanh hiện đại hứa hẹn đem lại trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời cho bạn ở mọi nơi.
• Tai nghe Bluetooth này gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế nhỏ gọn và khối lượng nhẹ chỉ 3.695 g, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đeo. Vỏ tai nghe được làm từ chất liệu cao cấp, với lớp hoàn thiện mịn màng và đường nét tinh tế, tạo nên vẻ ngoài vừa hiện đại vừa đậm chất cổ điển.
• Tai nghe này không chỉ nổi bật với thiết kế tinh tế mà còn ấn tượng về thời lượng pin và thời gian sạc. Với khả năng sử dụng liên tục lên đến 7 giờ sau mỗi lần sạc đầy, Minor IV đảm bảo bạn có thể thoải mái thưởng thức âm nhạc cả ngày mà không lo bị gián đoạn.
• Mẫu tai nghe Marshall được trang bị công nghệ âm thanh đặc trưng của hãng, mang tên Marshall Signature Sound, mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời và chất lượng âm thanh vượt trội. Công nghệ này được tối ưu hóa để tái hiện âm thanh chi tiết, sắc nét, với dải tần số rộng, giúp từng nốt nhạc và âm thanh trở nên sống động hơn bao giờ hết.
• Công nghệ kết nối Bluetooth 5.3 tiên tiến, mang lại sự ổn định và hiệu quả vượt trội trong việc truyền tải âm thanh trên mẫu tai nghe này. Bluetooth 5.3 không chỉ tăng cường tốc độ kết nối mà còn giảm thiểu độ trễ, đảm bảo trải nghiệm nghe nhạc liền mạch và không bị gián đoạn.
• Minor IV được thiết kế với khả năng chống nước đạt chuẩn IPX4, mang lại sự an tâm cho bạn trong nhiều tình huống khác nhau. Chuẩn IPX4 đảm bảo rằng tai nghe có thể chịu được nước bắn từ mọi hướng.

Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Minor IV - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Minor IV - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Minor IV - Hàng Chính Hãng từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Tai nghe Bluetooth True Wireless Marshall Minor IV - Hàng Chính Hãng

Thương hiệuMARSHAL
Xuất xứ thương hiệuAnh
Xuất xứ (Made in)Trung Quốc