Tai nghe Bluetooth True Wireless HAVIT TW967 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Havit | Xem thêm Tai Nghe True Wireless Thương hiệu Havit 

Mô tả ngắn về Tai nghe Bluetooth True Wireless HAVIT TW967 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thông tin sản phẩmTai nghe Bluetooth True Wireless HAVIT TW967 được thiết kế với phong cách năng động, màu sắc đẹp mắt, âm thanh sống động, trang bị kết nối không dây gọn gàng, mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng trong tầm giá. Bề mặt được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhám giúp hạn chế tình
: Còn hàng
450.000 ₫ 450.000 ₫

Giới thiệu Tai nghe Bluetooth True Wireless HAVIT TW967 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Tai nghe Bluetooth True Wireless HAVIT TW967 - Hàng Chính Hãng
Tai nghe Bluetooth True Wireless HAVIT TW967 - Hàng Chính Hãng

Thông tin sản phẩm
Tai nghe Bluetooth True Wireless HAVIT TW967 được thiết kế với phong cách năng động, màu sắc đẹp mắt, âm thanh sống động, trang bị kết nối không dây gọn gàng, mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng trong tầm giá.
Thiết kế năng động, cứng cáp
Tai nghe HAVIT có hộp sạc được thiết kế thời thượng với 4 góc bo tròn mềm mại, kích thước nhỏ gọn khi cầm rất vừa vặn trong lòng bàn tay, cảm giác cầm nắm vô cùng chắc chắn.
Bề mặt được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhám giúp hạn chế tình trạng bám mồ hôi và dấu vân tay. Với hình dáng oval dẹp thì chúng ta cũng có thể dễ dàng bỏ vào túi quần khi đi bộ hay chạy bộ mà không lo bị cấn.
Hộp sạc được hoàn thiện từ chất liệu nhựa cao cấp giúp bảo vệ tốt tai nghe bên trong, bên cạnh đó cũng rất dễ để chúng ta có thể thao tác mở bằng một tay khi cần mà không hề gặp chút khó khăn nào, không như một số dòng tai nghe giá rẻ trên thị trường hay bị bung nắp ra khi bỏ vào cặp hay túi quần.
Mặt đáy của hộp sạc là một cổng USB Type-C dùng để sạc cùng một đèn báo hiệu để thông báo tình trạng pin của hộp sạc. Khi đèn báo hộp sạc tắt thì có nghĩa tai nghe của bạn đã được nạp đầy ần tai nghe cũng được hoàn thiện với bề mặt giống hộp sạc mang đến sự đồng bộ màu sắc lẫn thiết kế cho tổng thể. Housing được làm dạng hình bầu dục, có rãnh microphone ở đuôi chân tai nghe và khu vực điều khiển cảm ứng ở dọc phần thân.
Được thiết kế dạng in-ear với mút đệm tai mềm mại, ôm sát tai, khi mình di chuyển hay hoạt động mạnh như chạy bộ, tập thể thao, cũng không bị rơi. Hãng cũng trang bị thêm 2 cặp eartips khác đi kèm, giúp chúng ta có thể lựa chọn kích thước phù hợp nhất với tai mình.
Ngoài ra ở mỗi tai nghe đều được trang bị đèn báo hiệu luôn nên chúng ta có thể biết được tai nghe đang ở mức pin như thế nào và có cần sạc hay không.

Tai nghe Bluetooth True Wireless HAVIT TW967 - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth True Wireless HAVIT TW967 - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth True Wireless HAVIT TW967 - Hàng Chính Hãng từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024

Chi Tiết Tai nghe Bluetooth True Wireless HAVIT TW967 - Hàng Chính Hãng