Tai nghe Bluetooth True Wireless AVA+ Buds Life Air 2 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: AVA+ | Xem thêm Tai Nghe True Wireless Thương hiệu AVA+ 

Mô tả ngắn về Tai nghe Bluetooth True Wireless AVA+ Buds Life Air 2 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Tai nghe Bluetooth True Wireless AVA+ Buds Life Air 2 được thiết kế với phong cách trẻ trung, màu sắc tối giản, âm thanh mạnh mẽ, trang bị kết nối không dây gọn gàng và nhanh chóng, mang đến cho bạn những trải nghiệm tối ưu. Khi mình mở nắp, đèn báo pin hiện tại của hộp sạc luôn sáng
: Còn hàng
490.000 ₫ 490.000 ₫

Giới thiệu Tai nghe Bluetooth True Wireless AVA+ Buds Life Air 2 - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Tai nghe Bluetooth True Wireless AVA+ Buds Life Air 2 - Hàng Chính Hãng Tai nghe Bluetooth True Wireless AVA+ Buds Life Air 2 - Hàng Chính Hãng

Tai nghe Bluetooth True Wireless AVA+ Buds Life Air 2 được thiết kế với phong cách trẻ trung, màu sắc tối giản, âm thanh mạnh mẽ, trang bị kết nối không dây gọn gàng và nhanh chóng, mang đến cho bạn những trải nghiệm tối ưu.
Kiểu dáng nhỏ gọn, phong cách hiện đại
Mặt trước của hộp tai nghe được trang bị một dãy gồm 4 đèn LED. Khi mình mở nắp, đèn báo pin hiện tại của hộp sạc luôn sáng trong 8 giây rồi tắt. Lúc mình đóng nắp hộp sạc mà không có tai nghe bên trong thì đèn sẽ sáng trong 3 giây rồi tắt. Còn khi đồng nắp hộp sạc mà có tai nghe thì đen báo hiệu sẽ nhấp nháy 6 lần rồi tắt. Khi hộp sạc hết pin thì chiếc đèn LED cuối cùng sẽ nháy trong 35 giây để báo hiệu.
Phần nắp hộp sạc có bản lề được chế tác cực kỳ tỉ mỉ, mình có thể thực hiện thao tác mở nắp hộp sạc chỉ với một tay, khi mình đóng nắp lại cũng rất êm và khít. Theo cảm nhận của mình thì nắp của hộp sạc khá chắc chắn không hề bị ọp ẹp như sản phẩm tai nghe trong cùng tầm giá trên thị trường.
Tai nghe vừa vặn và bám tai chắc chắn
Chiếc tai nghe Bluetooth True Wireless AVA+ Buds Life Air 2 có thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn nhưng mang đến trải nghiệm đeo vô cùng thoải mái. Tuy không có phần đệm cao su nhưng vẫn ôm sát vào tai, không gây cảm giác hầm bí hay đau nhức khi đeo lâu. Phần housing vừa phải giúp tai nghe cố định chắc chắn trên tai, các thao tác chạm diễn ra mượt mà.
Âm thanh cân bằng thích hợp nghe nhạc, xem phim
Sau một thời gian sử dụng chiếc tai nghe AVA+, mình có một số cảm nhận về chất lượng âm thanh của sản phẩm này. Về tổng thể, âm thanh của tai nghe khá rõ ràng, dải bass và treble cũng được thể hiện tốt. Tuy nhiên, nếu so sánh hai dải âm này với nhau thì mình thấy dải treble được thể hiện tốt hơn.
Thoải mái trò chuyện với khả năng thu âm rõ ràng
Trong thời gian trải nghiệm chiếc tai nghe này thì mình khá ấn tượng với khả năng thu âm của mic thoại trên tai nghe. Mình đã gọi điện cho gia đình và nói chuyện cả trong phòng kín lẫn ở môi trường ngoài trời có gió nhẹ thì cuộc trò chuyện diễn ra rất suôn sẻ, giọng nói của mình được truyền tải rõ ràng, không bị rè hay nhiễu.
Khả năng kết nối ổn định
Về phần kết nối của chiếc tai nghe AVA+ True wireless này mình đánh giá là khá ổn. Khi sử dụng ở khoảng cách gần, khoảng 1 - 2 mét, đường truyền rất mượt và ổn định, không có bất cứ hiện tượng nhiễu nào. Khi di chuyển ra xa hơn một chút, khoảng 5-10 mét, nếu trong điều kiện không có vật cản, thì âm thanh phát ra vẫn khá mượt, không có bất cứ hiện tượng nhiễu nào cả.
Thoải mái nghe nhạc trong khoảng 4 giờ
Về thời lượng pin của tai nghe Bluetooth True Wireless AVA+ Buds Life Air 2 mình đánh giá là khá ổn. Tai nghe cho khoảng 4 tiếng sử dụng liên tục ở mức âm lượng trung bình
Sử dụng trong nhiều môi trường với khả năng chống nước IPX3

Tai nghe Bluetooth True Wireless AVA+ Buds Life Air 2 - Hàng Chính Hãng
Tai nghe Bluetooth True Wireless AVA+ Buds Life Air 2 - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth True Wireless AVA+ Buds Life Air 2 - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth True Wireless AVA+ Buds Life Air 2 - Hàng Chính Hãng từ ngày 09-08-2024 - 08-09-2024

Chi Tiết Tai nghe Bluetooth True Wireless AVA+ Buds Life Air 2 - Hàng Chính Hãng