Tai Nghe Bluetooth Thể Thao Dạng Mở OWS Choetech BH-T25 (Hàng chính hãng) tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: CHOETECH | Xem thêm Tai Nghe Bluetooth Nhét Tai Thương hiệu CHOETECH 

Mô tả ngắn về Tai Nghe Bluetooth Thể Thao Dạng Mở OWS Choetech BH-T25 (Hàng chính hãng) tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu Tai Nghe Bluetooth Thể Thao Dạng Mở OWS Choetech BH-T25 (Hàng chính hãng). Bluetooth version: 5. Khoảng cách kết nối: ≤10 m. Giao diện cổng sạc: Type C. Thời gian sạc cho hộp sạc: 5 giờ. Thời gian sạc tai nghe: 2 giờ. Thời gian đàm thoại: 6 giờ (tùy theo âm lượng tai nghe). Màu sắc: Đen, Trắng, Kem. Đóng gói: Hộp 1 sản phẩm, 1 cáp
: Còn hàng
569.000 ₫ 569.000 ₫

Giới thiệu Tai Nghe Bluetooth Thể Thao Dạng Mở OWS Choetech BH-T25 (Hàng chính hãng) tại Pretty Cosmetics

Giới thiệu Tai Nghe Bluetooth Thể Thao Dạng Mở OWS Choetech BH-T25 (Hàng chính hãng)

Tai Nghe Bluetooth Thể Thao Dạng Mở OWS Choetech BH-T25 (Hàng chính hãng)
  • Thương hiệu: Choetech
  • Model: BH-T25
  • Bluetooth version: 5.3
  • Chống nước: IPX4
  • Tần số hoạt động: 20Hz ~ 20KHz
  • Độ nhạy87dB~-90dB
  • Khoảng cách kết nối: ≤10 m
  • Giao thức hỗ trợ: HSP,HFP,A2DP,AVRCP
  • Giao diện cổng sạc: Type C
  • Dung lượng pin hộp sạc: ≤10 m
  • Thời gian sạc cho hộp sạc: 5 giờ
  • Dung lượng pin tai nghe: 60mAh*2
  • Thời gian sạc tai nghe: 2 giờ
  • Thời gian chờ: 80 giờ
  • Thời gian đàm thoại: 6 giờ (tùy theo âm lượng tai nghe)
  • Thời gian chơi nhạc: 8 giờ (tùy theo âm lượng tai nghe)
  • Màu sắc: Đen, Trắng, Kem
  • Chất liệu: ABS+ PC, Kim loại
  • Đóng gói: Hộp 1 sản phẩm, 1 cáp sạc USB A to Type C và hướng dẫn sử dụng

- Trong 2024, bên cạnh những cặp tai nghe nhét tai Inear là sự "trỗi dậy" của các sản phẩm không dây dạng hở (earbud) để người dùng vừa có thể thưởng thức nhạc, video và podcast mà vẫn có thể nghe thấy môi trường xung quanh, vừa có thể thưởng nhạc nhạc tại nhà và cũng đảm bảo sự an toàn cho người dùng khi đi ra đường tập thể dục, thể thao. Tai nghe OWS Choetech BH-T25 còn được thiết kế với tính công thái học cao, dàn trải lực ép lên tai người dùng một cách đều đặn để có thể đeo cả một ngày dài mà không cho cảm giác cấn, khó chịu. Tai nghe dạng hở nên không có phần ống âm đi sâu vào tai người dùng, thường là một điểm "nóng" về độ thoải mái với những bạn không thích thiết kế Inear.

- Với loại tai nghe nhét tai không dây True ear hở sáng tạo này, bạn có thể tránh bị đau khi đeo tai nghe nhét trong một cách hiệu quả và duy trì ống tai sạch sẽ, không bị tắc nghẽn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm với kính để nghe sách, xem TV và các phương tiện khác .

- Trang bị công nghệ Bluetooth 5.3 mới nhất, cung cấp kết nối không dây ổn định và nhanh chóng. Công nghệ này không chỉ cải thiện độ truyền tải tín hiệu và giảm độ trễ, mà còn tiết kiệm năng lượng hiệu quả, giúp bạn thưởng thức âm nhạc liên tục mà không bị gián đoạn.

- Driver chất lượng cao, tai nghe bluetooth OWS Choetech BH-T25 mang đến âm thanh rõ ràng, cân bằng với âm bass sâu, âm treble trong trẻo và âm trung mạnh mẽ. Bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực, hoàn hảo cho bất kỳ thể loại nhạc nào.

Tai nghe Bluetooth OWS BH-T25 không chỉ có thiết kế hiện đại và thời trang, mà còn được trang bị hộp sạc thông minh với pin 600mAh. Hộp sạc này không chỉ cung cấp nguồn năng lượng lâu dài cho tai nghe mà còn có màn hình LED hiển thị phần trăm pin của cả hộp sạc và từng tai nghe, giúp bạn dễ dàng theo dõi mức pin và lên kế hoạch sử dụng hợp lý.

  • Hộp Sạc 3600mAh: Với dung lượng 300mAh, hộp sạc có thể cung cấp nhiều lần sạc cho tai nghe, cho phép bạn sử dụng liên tục trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng về việc hết pin.
  • Pin Tai Nghe 60mAh: Mỗi tai nghe được trang bị pin 60mAh, cung cấp thời gian sử dụng ổn định và đủ lâu cho nhu cầu hàng ngày của bạn.
Tai Nghe Bluetooth Thể Thao Dạng Mở OWS Choetech BH-T25 (Hàng chính hãng)

- Giống như nhiều sản phẩm tai nghe không dây khác tới từ Choetech, tai nghe thể thao Choetech BH-T2 cũng sở hữu thời lượng hoạt động bền bỉ. Tuỳ vào mức âm lượng, tai nghe thể thao Havit OWS Fit 1 có thể hoạt động tối đa tới 21 giờ khi kết hợp cùng hộp sạc. Thông qua cổng sạc Type-C trên thân hộp đựng, người dùng cũng sẽ chỉ cần chờ đợi khoảng 2 giờ để tai nghe được nạp đầy năng lượng và tiếp tục sử dụng.

- Tính năng điều khiển cảm ứng thông minh giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm lượng, chuyển bài hát và trả lời cuộc gọi chỉ với một thao tác chạm.

- Bên cạnh đó tai nghe cũng được trang bị chuẩn kháng nước IPX4, đem lại độ bền bỉ với thời tiết và mồ hôi của người dùng khi sử dụng tập thể dục thể thao.

 

 

 

 

 

 

 

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tai Nghe Bluetooth Thể Thao Dạng Mở OWS Choetech BH-T25 (Hàng chính hãng) trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tai Nghe Bluetooth Thể Thao Dạng Mở OWS Choetech BH-T25 (Hàng chính hãng) từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Tai Nghe Bluetooth Thể Thao Dạng Mở OWS Choetech BH-T25 (Hàng chính hãng)

Bluetooth
Thương hiệuCHOETECH
Xuất xứ thương hiệuTrung Quốc
Kích thước

5

Độ nhạy87dB~-90dB
ModelBH-T25
Loại Jack cắmType C
Địa chỉ tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaCHOETECH VIỆT NAM
Tên đơn vị/tổ chức chịu trách nhiệm về hàng hóaCHOETECH VIỆT NAM
Xuất xứ (Made in)China / Vietnam
Cổng sạcUSB-TypeC
Trọng lượng sản phẩm75G