Tai nghe Bluetooth Open-Ear TWS Baseus AirGo 1 Ring Đen - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Baseus | Xem thêm Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Over-Ear Thương hiệu Baseus 

Mô tả ngắn về Tai nghe Bluetooth Open-Ear TWS Baseus AirGo 1 Ring Đen - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thông tin sản phẩmTai nghe Bluetooth True Wireless Baseus AirGo 1 Ring Open-Ear mang đến trải nghiệm âm thanh mới mẻ với thiết kế không dây tiện lợi đi cùng với nhiều tính năng tiên tiến. • Mẫu tai nghe True Wireless này đem đến cho người dùng sự ấn tượng với thời lượng sử dụng. 5 giờ, bạn có
: Còn hàng
890.000 ₫ 890.000 ₫

Giới thiệu Tai nghe Bluetooth Open-Ear TWS Baseus AirGo 1 Ring Đen - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Tai nghe Bluetooth Open-Ear TWS Baseus AirGo 1 Ring Đen - Hàng Chính Hãng
Tai nghe Bluetooth Open-Ear TWS Baseus AirGo 1 Ring Đen - Hàng Chính Hãng

Thông tin sản phẩm
Tai nghe Bluetooth True Wireless Baseus AirGo 1 Ring Open-Ear mang đến trải nghiệm âm thanh mới mẻ với thiết kế không dây tiện lợi đi cùng với nhiều tính năng tiên tiến. Với công nghệ hiện đại, thiết kế nhỏ gọn tiện dụng hứa hẹn đem đến trải nghiệm chất lượng khi nghe nhạc.
• Mẫu tai nghe True Wireless này đem đến cho người dùng sự ấn tượng với thời lượng sử dụng. Chỉ cần sạc trong khoảng 1.5 giờ, bạn có thể sử dụng tai nghe liên tục lên đến 6 giờ, giúp bạn thoải mái thưởng thức âm nhạc mà không cần lo lắng về việc sạc pin.
• Tai nghe được tạo hình theo lối thiết kế mỏng nhẹ và hiện đại, form dáng tối giản, đệm tai mềm mại mang đến cảm giác thoải mái khi đeo trong suốt thời gian dài.
• Thiết kế Open-Ear trên tai nghe không chỉ đảm bảo an toàn khi sử dụng mà còn mang đến sự thoáng đãng, thoải mái cho tai trong mọi hoạt động.
• Tai nghe Baseus đem đến sự linh hoạt và đa năng khi tương thích với nhiều hệ điều hành như: macOS, Android, Điều này giúp bạn dễ dàng kết nối và sử dụng trên các thiết bị khác nhau mà không gặp bất kỳ rào cản nào.
• Khả năng kết nối cùng lúc với 2 thiết bị, tai nghe này cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa các thiết bị mà không cần ngắt kết nối, tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc và làm việc của bạn.
• Tai nghe Bluetooth này được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến với khả năng khử tiếng ồn thông qua công nghệ DNN. Với công nghệ này, tai nghe không chỉ cung cấp chất lượng âm thanh xuất sắc mà còn giúp tập trung hơn vào cuộc gọi, tạo điều kiện tốt nhất cho mọi hoạt động của bạn.

Tai nghe Bluetooth Open-Ear TWS Baseus AirGo 1 Ring Đen - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth Open-Ear TWS Baseus AirGo 1 Ring Đen - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth Open-Ear TWS Baseus AirGo 1 Ring Đen - Hàng Chính Hãng từ ngày 17-08-2024 - 16-09-2024

Chi Tiết Tai nghe Bluetooth Open-Ear TWS Baseus AirGo 1 Ring Đen - Hàng Chính Hãng