Tai nghe Bluetooth chụp tai Marshall Major V - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Marshall | Xem thêm Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Over-Ear Thương hiệu Marshall 

Mô tả ngắn về Tai nghe Bluetooth chụp tai Marshall Major V - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Marshall Major V là tai nghe chụp tai không dây thế hệ mới nhất từ Marshall, mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao cùng thiết kế cổ điển đặc trưng của thương hiệu dành cho các tín đồ âm nhạc. Lớp da tổng hợp cao cấp cùng logo Marshall tạo nên vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, khẳng định
: Còn hàng
4.290.000 ₫ 4.290.000 ₫

Giới thiệu Tai nghe Bluetooth chụp tai Marshall Major V - Hàng chính hãng tại Pretty Cosmetics

Tai nghe Bluetooth chụp tai Marshall Major V - Hàng chính hãng Tai nghe Bluetooth chụp tai Marshall Major V - Hàng chính hãng

Marshall Major V là tai nghe chụp tai không dây thế hệ mới nhất từ Marshall, mang đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao cùng thiết kế cổ điển đặc trưng của thương hiệu dành cho các tín đồ âm nhạc.
Nét đẹp vượt thời gian hòa quyện cùng sự tiện lợi
Tai nghe Marshall chinh phục người dùng bởi sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại. Lớp da tổng hợp cao cấp cùng logo Marshall tạo nên vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp, khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của chủ sở hữu.
Thiết kế bịt tai êm ái ôm sát vành tai, mang đến cảm giác thoải mái đặc biệt ngay cả khi sử dụng trong thời gian dài. Nhờ bản lề gấp gọn thông minh, Major V có thể dễ dàng được thu nhỏ, thuận tiện cho việc cất giữ và di chuyển. Chiếc tai nghe này không chỉ là phụ kiện âm nhạc mà còn là món đồ thời trang độc đáo, thể hiện cá tính riêng của bạn.


Nút điều khiển tiện lợi, tinh tế
Marshall Major V sở hữu núm điều khiển đa chức năng mang đến sự tiện lợi tối ưu cho người dùng. Chỉ với những thao tác nhấn đơn giản, bạn có thể dễ dàng điều khiển các chức năng như phát/tạm dừng, chuyển bài hát, điều chỉnh âm lượng hay nhận/ngắt cuộc gọi, giúp bạn có thể tận hưởng âm nhạc mọi lúc mọi nơi mà không cần thao tác trực tiếp trên điện thoại.
Tai nghe chụp tai nhà Marshall cũng mang đến cho bạn nút M - chiếc chìa khóa mở ra thế giới âm nhạc đa dạng và tiện lợi. Chỉ với một nhấn nút đơn giản, bạn có thể truy cập ngay vào các tính năng yêu thích của mình thông qua ứng dụng Marshall Bluetooth.
Theo mặc định, nút M sẽ kích hoạt Spotify Tap, giúp bạn nhanh chóng thưởng thức bản nhạc yêu thích trên nền tảng Spotify. Ngoài ra, bạn cũng có thể tùy chỉnh chức năng của nút M để phù hợp với nhu cầu cá nhân, ví dụ như cài đặt EQ hay kích hoạt trợ lý giọng nói.


Âm nhạc đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi
Với khoảng 100 giờ chơi nhạc không dây liên tục cho phép bạn đắm chìm trong thế giới âm nhạc yêu thích của mình mà không lo bị gián đoạn. Dù bạn đang di chuyển trên đường dài hay tận hưởng những giây phút thư giãn tại nhà, Major V luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu âm nhạc của bạn.
Sạc không dây mang đến sự tiện lợi tối ưu, giúp bạn dễ dàng nạp năng lượng cho Major V mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần đặt tai nghe lên đế sạc đã được chuẩn bị sẵn, bạn có thể tiếp tục tận hưởng âm nhạc mà không cần lo lắng về tình trạng hết pin (đế sạc là sản phẩm bán rời, không đi kèm trong hộp). Major V cũng đính kèm cáp sạc Type-C để bạn có thể sạc tai nghe bằng cách truyền thống.


Chất âm bùng nổ, di sản trường tồn
Công nghệ âm thanh Marshall Signature Sound độc quyền phát triển bởi Marshall được ví như linh hồn của thương hiệu, mang đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, sống động và đầy cảm xúc được yêu thích bởi những tín đồ âm nhạc trên toàn thế giới.
Driver 40 mm cho phép tái tạo âm thanh với độ chi tiết cao, dải tần rộng đáp ứng mọi thể loại âm nhạc từ rock, metal đến pop, ballad, Ngoài ra, tính năng EQ Sound cũng hỗ trợ bạn tùy chỉnh âm thanh theo sở thích cá nhân.
Công nghệ Bluetooth 5.3 mới nhất trên tai nghe cũng mang đến cho bạn trải nghiệm kết nối âm thanh không dây ổn định, ít bị gián đoạn bởi chướng ngại vật hay nhiễu sóng, đảm bảo truyền tải âm thanh chi tiết, rõ ràng và sống động.


Với tất cả yếu tố trên, Marshall Major V hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích âm nhạc và muốn có một tai nghe chất lượng cao, thời thượng và đa tiện ích.

Tai nghe Bluetooth chụp tai Marshall Major V - Hàng chính hãng
Tai nghe Bluetooth chụp tai Marshall Major V - Hàng chính hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth chụp tai Marshall Major V - Hàng chính hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth chụp tai Marshall Major V - Hàng chính hãng từ ngày 15-08-2024 - 14-09-2024

Chi Tiết Tai nghe Bluetooth chụp tai Marshall Major V - Hàng chính hãng