Tai nghe Bluetooth chụp tai Baseus Bass 35 Max Xám Đen - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thương hiệu: Baseus | Xem thêm Tai Nghe Bluetooth Chụp Tai Over-Ear Thương hiệu Baseus 

Mô tả ngắn về Tai nghe Bluetooth chụp tai Baseus Bass 35 Max Xám Đen - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Thông tin sản phẩmTai nghe Bluetooth Chụp Tai Baseus Bass 35 Max là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt và chất lượng âm thanh xuất sắc. • Với thời lượng pin ấn tượng, tai nghe chụp tai với khả năng hoạt động lên đến 50 giờ với âm lượng khoảng 70% và chỉ cần khoảng 2
: Còn hàng
890.000 ₫ 890.000 ₫

Giới thiệu Tai nghe Bluetooth chụp tai Baseus Bass 35 Max Xám Đen - Hàng Chính Hãng tại Pretty Cosmetics

Tai nghe Bluetooth chụp tai Baseus Bass 35 Max Xám Đen - Hàng Chính Hãng
Tai nghe Bluetooth chụp tai Baseus Bass 35 Max Xám Đen - Hàng Chính Hãng

Thông tin sản phẩm
Tai nghe Bluetooth Chụp Tai Baseus Bass 35 Max là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẹp mắt và chất lượng âm thanh xuất sắc. Với công nghệ tiên tiến, thiết kế chụp tai êm ái và đệm tai mềm mại giúp bạn có thể nghe nhạc trong thời gian dài mà không cảm thấy mệt mỏi.
• Với thời lượng pin ấn tượng, tai nghe chụp tai với khả năng hoạt động lên đến 50 giờ với âm lượng khoảng 70% và chỉ cần khoảng 2 giờ để sạc đầy pin.
• Tai nghe này với thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp và khả năng điều chỉnh linh hoạt, nó mang lại sự thoải mái và tiện lợi. Khả năng gấp gọn cũng tạo điểm nhấn tiện ích, giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng mang theo.
• Tai nghe Baseus mang lại trải nghiệm âm thanh hoàn hảo với công nghệ Surround Sound và tính năng Active Noise Cancellation loại bỏ tiếng ồn xung quanh.
• Tai nghe bluetooth chụp tai Baseus tương thích với macOS, Android, iOS (iPhone) và Windows, mang lại sự thuận tiện và linh hoạt khi chuyển đổi giữa các thiết bị.
• Nhờ vào ứng dụng kết nối BASEUS và sử dụng công nghệ Bluetooth 5.3, đảm bảo việc kết nối nhanh chóng và ổn định giữa tai nghe và thiết bị.

Tai nghe Bluetooth chụp tai Baseus Bass 35 Max Xám Đen - Hàng Chính Hãng

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth chụp tai Baseus Bass 35 Max Xám Đen - Hàng Chính Hãng trong 30 ngày

Biểu đồ giá của Tai nghe Bluetooth chụp tai Baseus Bass 35 Max Xám Đen - Hàng Chính Hãng từ ngày 19-08-2024 - 18-09-2024

Chi Tiết Tai nghe Bluetooth chụp tai Baseus Bass 35 Max Xám Đen - Hàng Chính Hãng

Sản phẩm có được bảo hành không?
Hình thức bảo hànhĐiện tử
Thời gian bảo hành1 Năm