(Tái bản) ĐỊNH VỊ - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng - Al Ries, Jack Trout – Đoàn Lê Hoa dịch – Alphabooks - NXB Công Thương tại Pretty Cosmetics

Tác giả: | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng Tác giả  

Mô tả ngắn về (Tái bản) ĐỊNH VỊ - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng - Al Ries, Jack Trout – Đoàn Lê Hoa dịch – Alphabooks - NXB Công Thương tại Pretty Cosmetics

Cuốn sách Định Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản) là một tác phẩm kinh điển về chiến lược marketing, được xem như "cuốn sách gối đầu giường" của các nhà quản trị, chuyên gia marketing và doanh nhân trên toàn thế giới. Mà cuộc chiến này lại chẳng hề có luật lệ hay nguyên tắc
: Còn hàng
179.000 ₫ 179.000 ₫

Giới thiệu (Tái bản) ĐỊNH VỊ - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng - Al Ries, Jack Trout – Đoàn Lê Hoa dịch – Alphabooks - NXB Công Thương tại Pretty Cosmetics

Cuốn sách Định Vị - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng (Tái Bản) là một tác phẩm kinh điển về chiến lược marketing, được xem như "cuốn sách gối đầu giường" của các nhà quản trị, chuyên gia marketing và doanh nhân trên toàn thế giới.

(Tái bản) ĐỊNH VỊ - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng - Al Ries, Jack Trout – Đoàn Lê Hoa dịch – Alphabooks - NXB Công Thương

Trong thế giới hiện đại với sự ưa chuộng khái niệm “truyền thông”, mỗi ngày có đến hàng ngàn thông điệp quảng cáo lại “đấu đá” nhau để giành lấy một chỗ trong tâm trí khách hàng tiềm năng. Mà cuộc chiến này lại chẳng hề có luật lệ hay nguyên tắc nào, và cũng không có chỗ cho lòng khoan dung. Giữa bối cảnh thời đại, khái niệm “định vị” ra đời như một hệ thống được tổ chức nhằm tìm ra những cánh cửa sổ trong tâm trí con người. Phương thức định vị về cơ bản không nhằm tạo thêm điều gì mới mẻ và khác biệt, mà nhằm tìm ra những gì đã tồn tại trong tâm trí, từ đó kết nối lại và tối ưu hóa những mối liên hệ đã có.

Không chỉ viết về đến marketing sản phẩm, “Định vị” còn đề cập đến chiến lược và tầm nhìn mà một doanh nghiệp, một thương hiệu cần có. Phạm vi áp dụng của kiến thức về định vị là rất rộng, với bất kỳ ngành nghề nào, tổ chức hay cá nhân nào.

“Định vị” là quyển sách hữu ích dành cho những người đứng đầu doanh nghiệp hay bất kỳ ai đang làm việc trong lĩnh vực marketing truyền thông và quan tâm đến khái niệm định vị. Với 21 chương và 335 trang, “Định vị” mang đến những bài học và quy luật đã được đúc kết từ những sai lầm đau đớn của rất nhiều thương hiệu trên thế giới thuộc nhiều lĩnh vực.

 ***

(Tái bản) ĐỊNH VỊ - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng

Tác giả:  Al Ries, Jack Trout

Người dịch: Đoàn Lê Hoa dịch

Nhà phát hành: Alphabooks

Nhà xuất bản: NXB Công Thương

Hình thức: Bìa mềm                                                         

***

Thông tin sách:

Kích thước:  18.5x20.5 cm

Số trang: 352 trang

Cân nặng: 500gr

Năm phát hành: 2024

***

#Định_vị

#NXB_Công_thương

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Biểu đồ giá của (Tái bản) ĐỊNH VỊ - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng - Al Ries, Jack Trout – Đoàn Lê Hoa dịch – Alphabooks - NXB Công Thương trong 30 ngày

Biểu đồ giá của (Tái bản) ĐỊNH VỊ - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng - Al Ries, Jack Trout – Đoàn Lê Hoa dịch – Alphabooks - NXB Công Thương từ ngày 29-06-2024 - 29-07-2024

Chi Tiết (Tái bản) ĐỊNH VỊ - Cuộc Chiến Giành Tâm Trí Khách Hàng - Al Ries, Jack Trout – Đoàn Lê Hoa dịch – Alphabooks - NXB Công Thương

Công ty phát hànhAlpha Books
Nhà xuất bảnNhà Xuất Bản Công Thương